Tấm Rockwool Cách Nhiệt - Chống Cháy- Tỷ Trọng 40Kg/M3

375.000

Số 59 Đường Tiền Lân 12, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.hcm

Song song với nền kinh tế cùng trình độ khoa học kỹ thuật phát triển nhanh chóng đã giúp con người chúng ta thúc đẩy mức độ tăng trưởng về nhu cầu thi công các công trình xây dựng đẩy mạnh theo. Và càng hiện đại thì đòi hỏi về sự tiện nghi an toàn cũng đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong xã hội. Do đó, những loại vật liệu xây dựng mới với nhiều tính năng tiện ích ưu việt hơn rất nhiều (như cách nhiệt, chống nóng, chống cháy,…) so với các loại truyền thống cùng tính năng đã lần lượt ra đời, điển hình nhất chính là dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3. Cùng Gỗ Việt tìm hiểu những thông tin đáng chú ý về nó trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 là gì?

Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 là gì?
Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 là gì?

Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 là dòng sản phẩm vật liệu xây dựng dạng tấm có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng và chống cháy hữu hiệu được làm từ tổ hợp những sợi bông khoáng Rockwool.

Người ta sẽ sử dụng phương pháp gia nhiệt đối với các loại quặng xỉ và đá bazan để tạo thành những sợi bông khoáng (sợi len đá) và dùng lực ép chặt chúng lại với nhau tạo thành dạng tấm thành phẩm để sử dụng.

Vì được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên với độ bền bỉ cực cao là đá và quặng bằng cách nung chảy nên bông khoáng Rockwool có nhiệt độ nóng chảy rất cao (xấp xỉ 1000 độ), không bị bắt lửa, cách nhiệt, chống nóng và cách âm cực kỳ hiệu quả.

Do đó, ứng dụng sản phẩm này trong thi công sẽ giúp tích hợp cho công trình của bạn khả năng bảo vệ tối ưu trước những tai nạn rủi ro liên quan đến lửa. Và dòng sản phẩm Bông khoáng Rockwool với mức tỷ trọng 40kg/m3 sẽ có hệ số dẫn nhiệt là 0,035 W / mk.

Xem thêm: Bông khoáng rockwool tỷ trọng 50kg/m3

Quy cách sản xuất của dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3

Quy cách sản xuất của dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3.

  • Sản phẩm được đóng gói dưới 3 dạng phổ biến là: Dạng tấm, dạng cuộn, dạng ống.
  • Tỷ trọng: 40kg/m3.
  • Độ dày: 25mm; 50mm; 75mm; 100mm.
  • Khổ rộng: 600mm.
  • Chiều dài: Dạng tấm: 1200mm; Cuộn 3000mm / 5000mm; Ống 1000mm.
  • Hệ số cách nhiệt: 0,035 W / mk.
  • Khả năng cách âm: 60 – 70%.
  • Chống chịu ở mức nhiệt độ tối đa khoảng: 1000 độ C.

Ứng dụng của các loại bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3

Ứng dụng của các loại bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3:

  • Dạng tấm: Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 dạng tấm được sử dụng chủ yếu cho mục đích cách nhiệt và chống nóng hữu hiệu cho khu vực vách tường, vách ngăn, mái nhà và trần nhà.
  • Dạng cuộn: Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 dạng cuộn được sử dụng bằng cách bao bọc xung quanh các loại đường ống kỹ thuật có kích thước lớn và giúp bảo ôn chống cháy cho chúng hiệu quả.
  • Dạng ống: Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 dạng ống được sử dụng cho mục đích cách nhiệt chống nóng cho hệ thống đường ống hơi, ống nhiệt, các lò nấu kim loại hay lò điện công nghiệp,…
Ứng dụng của các loại bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3:
Ứng dụng của các loại bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3:

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3

Cách nhiệt chống nóng

Sử dụng thi công cách nhiệt chống nóng với Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 sẽ giúp cho công trình của bạn có khả năng “mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông”.

Ngoài ra, nhiệt năng của công trình sẽ không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài, giúp bảo toàn mức nhiệt độ trong không gian và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ từ các thiết bị điều hòa hiệu quả.

Chống cháy và chống cháy lan

Đặc biệt, với tính năng không bắt lửa nên bông khoáng rockwool là tấm khiên chống cháy và chống cháy lan cực kỳ hữu hiệu, giúp bảo vệ an toàn cho mọi công trình. Nhờ vậy mà nếu chẳng may có hỏa hoạn xảy ra, nó sẽ giúp kéo dài thời gian đám cháy lan đi và tạo cơ hội cho con người nhanh chóng tẩu thoát cùng với những loại tài sản quan trọng.

Chống chịu lực và tác động tiêu cực từ thời tiết

Được sản xuất từ những nguyên liệu vốn dĩ rất bền bỉ như đá và quặng nên bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 có khả năng chống chịu lực cực kỳ tốt.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho công trình của bạn trở nên dẻo dai, chống chịu lực nén và có thể giữ vững hình dạng vốn có dù bị tác động bởi nguồn lực rất lớn. Với bông khoáng rockwool, công trình của bạn sẽ gia tăng khả năng trụ vững dưới mọi tác động tiêu cực từ thời tiết.

Cách âm chống ồn

Đặc biệt, bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 sở hữu ưu điểm cách âm chống ồn vượt trội, giúp xử lý làm tiêu biến các loại nhiễu âm khó chịu và đem lại môi trường âm học hiệu quả cho không gian bên trong công trình.

Vì kết cấu giữa các sợi len đá rỗng có rất nhiều khoảng không trống chứa không khí nên bông khoáng rockwool có khả năng xử lý âm học, ngăn chặn và giữ lại các loại sóng âm ở tần số vừa và cao giúp mang lại môi trường âm thanh tuyệt vời cho công trình của bạn.

Ngoài ra, hiện tượng ô nhiễm tiếng từ môi trường bên ngoài (như tiếng la hét, tiếng còi xe, tiếng động cơ từ các phương tiện giao thông khi di chuyển,…) cũng sẽ khó tác động và xâm phạm vào bên trong công trình nhờ thi công cách âm với bông khoáng Rockwool.

Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3.
Những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3.

Nơi bán bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 chất lượng giá tốt nhất HCM

Với kinh nghiệm tích lũy từ thâm niên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung ứng và thi công các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cách nhiệt chống cháy nên Công TY TNHH MTV XD – TM – SX Gỗ Việt đủ cơ sở để tự khẳng định: Chúng tôi chính là đơn vị bán bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 chất lượng giá tốt nhất HCM!

Nếu có bất kỳ thắc mắc về thông tin hay nhu cầu sử dụng Bông khoáng Rockwool tỷ trọng 40kg/m3 thì quý khách hàng đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16963592
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn