Xốp Cứng Xps Dày 50Mm Cách Âm Cách Nhiệt

84.000

Số 59 Đường Tiền Lân 12, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp.hcm

Xốp cứng là gì?

Xốp cứng là dòng sản phẩm sản xuất từ các phân tử Polystyrene được nung nóng chảy kết hợp với các loại chất phụ gia giúp tạo ra bọt xốp, thành phẩm cuối cùng sẽ được hoàn thiện thông qua quá trình ép đùn.

Sở hữu kết cấu dạng ô kín nên sản phẩm có độ cứng cơ học cực kỳ vượt trội, có khả năng chịu được lực nén với cường độ cao, đồng thời có thể chống thấm nước, chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cùng các loại sinh vật gây hại khác.

Ngoài ra, xốp cứng cực kỳ bền bỉ, dễ sử dụng và tái sử dụng khi cần nên cực kỳ phù hợp để ứng dụng vào các hạng mục thi công cách âm, cách nhiệt và chống cháy cho phần trần – tường – sàn – mái cho các loại hình công trình khác nhau, kể cả dân dụng lẫn công nghiệp.

Xốp cứng là gì?
Xốp cứng là gì?

Thông số kỹ thuật của xốp cứng

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như giúp cho quý khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn hơn nên các nhà sản xuất đã tạo ra nhiều loại xốp cứng với độ dày dày mỏng khác nhau, thường từ 40mm đến 95mm. Cụ thể:

  • Xốp cứng 1 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 10 (mm).
  • Xốp cứng 2 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 20 (mm).
  • Xốp cứng 3 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 30 (mm).
  • Xốp cứng 4 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 40 (mm).
  • Xốp cứng 5 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 50 (mm).
  • Xốp cứng 10 phân: Quy cách 600 × 1200 dày 100 (mm).

Tỉ trọng: tương đối nhẹ, thường dao động từ 24 – 40 (Kg/m3).

Màu sắc: Màu trắng, xanh lá, xanh dương, vàng, hồng,… tùy theo phụ gia tạo màu bổ sung.

Thông số kỹ thuật của xốp cứng.
Thông số kỹ thuật của xốp cứng.

Đặc tính của xốp cứng

So với các loại vật liệu xây dựng chuyên dùng để thi công cách âm cách nhiệt khác thì xốp cứng được đánh giá là nổi trội hơn hẳn bởi khả năng chống chịu lại được mức nhiệt độ xấp xỉ 100% cấu trúc của các túi khí kín.

Ngoài ra, vì là dòng vật liệu xây dựng mới nên sản phẩm vẫn sở hữu những ưu điểm khác như: Trọng lượng nhẹ, chống chịu lực tốt, chịu được nước, có hệ số dẫn nhiệt thấp và kích thước tùy chỉnh đa dạng.

Sản phẩm hoạt động ổn định cho những mục đích sử dụng như: Cách âm, tiêu âm, cách nhiệt, chống cháy,… Do đó, xốp cứng là một trong những sản phẩm thường được ứng dụng cho những loại hình công trình có yêu cầu cao về âm học như: Phòng thu âm, quán bar, quán karaoke,…

Đặc tính của xốp cứng.
Đặc tính của xốp cứng.

Ưu điểm nổi bật của xốp cứng

  • Khả năng nổi trội nhất của xốp cứng chính là cách nhiệt. Sản phẩm sở hữu hệ số dẫn nhiệt 0.0289 w/m.k.
  • Ngoài ra thì xốp cứng cũng có thể được sử dụng để xử lý tiêu âm và cách âm rất tốt.
  • Khi được bổ sung một số loại phụ gia đặc biệt, xốp cứng sẽ được tăng cường khả năng chống cháy với mức độ tương đương cấp B2.
  • Khả năng chịu nén và có độ cứng cơ học của sản phẩm cũng vô cùng vượt trội.
  • Sản phẩm có tỉ lệ ngậm nước <1% thể tích nên có thể chống chịu được với độ ẩm và việc tiếp xúc với nước, nhờ đó giúp công trình của bạn trở nên bền bỉ hơn, chống chọi lại được với nấm mốc, mối mọt cùng các loại vi khuẩn gây hại.
  • Tuổi thọ sử dụng của xốp cứng khá cao, có thể lên đến 50 năm. Nhờ vậy mà giúp chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí thay mới, đồng thời quá trình bảo trì bảo dưỡng cũng cực kỳ đơn giản.
  • Tấm xốp cứng ổn định về mặt cấu trúc hóa học, đồng thời không có mùi, không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào nên cực kỳ an toàn cho con người cũng như môi trường.
  • Trọng lượng nhẹ và dễ cắt xén nên chúng ta có thể điều chỉnh hình dạng sản phẩm tùy ý.
  • Khâu thi công với tấm xốp cứng cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng của xốp cứng

Sở hữu rất nhiều ưu điểm cùng đặc tính sử dụng đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nên xốp cứng là dòng sản phẩm được nhiều chủ công trình và nhà thầu ưa chuộng ứng dụng phổ biến vào nhiều hạng mục thi công công trình khác nhau như:

  • Cách nhiệt chống cháy cho phần mái, sàn nhà, vách tường và vách ngăn cho các công trình công cộng như: Bệnh viện, siêu thị, nhà ga, trung tâm thể dục thể thao,…
  • Tiêu âm và cách âm cho những công trình có đòi hỏi cao về khả năng xử lý âm học như: Phòng karaoke, quán bar, phòng thu âm,…
  • Dùng để làm tấm cách nhiệt cho những công trình đặc thù thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm như: Kho mát, kho lạnh, hầm đông,…
  • Đặc biệt, khi được kết hợp với các loại vật liệu xây dựng có tính năng cách âm cách nhiệt khác sẽ giúp gia tăng năng suất hiệu quả thi công cho xốp cứng, giúp tối ưu vấn đề thi công. Đồng thời giúp làm giảm lượng điện năng tiêu thụ cho các loại thiết bị điều hòa nhiệt độ hiệu quả, tạo môi trường sinh hoạt thân thiện hơn cho tất cả mọi người.
Xuất xứChính hãng
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16965514
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn