Công Tắc Thông Minh Điều Khiển Quạt Trần Roman Smart

Liên hệ

Tầng 5, Tòa Nhà Cplus Office, Tổ 28, Phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hn

Đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh điều khiển quạt trần Roman Smart:

cong-tac-wifi-quat

Điều khiển được từ xa bằng smartphone, máy tính bảng

Công tắc quạt trần thông minh ngày nay được tích hợp tính năng quản lý trên thiết bị thông minh. Do vậy, người dùng có thể điều khiển quạt trần từ xa mà không phải di chuyển, dễ dàng để điều chỉnh tốc độ của quạt theo đúng mong muốn.  

Trong trường hợp vội đi làm hay đi công tác xa, bạn vẫn có thể dùng điện thoại, máy tính bảng có kết nối Internet để kiểm tra và điều khiển quạt khi lỡ quên tắt quạt.

Điều khiển hẹn giờ

Thông qua ứng dụng điều khiển trên điện thoại, người dùng có thể hẹn giờ bật tắt hoặc điều chỉnh tốc độ gió của quạt phù hợp theo từng hoàn cảnh. Đây là chức năng được đánh giá vô cùng tiện lợi mà không phải loại công tắc quạt nào cũng có.  

Việc hẹn giờ này có thể lặp đi lặp lại hàng ngày, hòa vào nhịp sinh hoạt của bạn, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà cuộc sống vẫn điều độ nhịp nhàng.

Điều khiển theo kịch bản

Tùy theo mong muốn của bạn, các chức năng bật tắt quạt có thể được kết hợp để hoạt động cùng lúc với các chức năng khác, tạo thành 1 “kịch bản”.  

Ví dụ: Kịch bản buổi sáng sớm thì sẽ tắt đèn và bật quạt cùng 1 lúc, kịch bản buổi trưa có thể thì sẽ khép rèm cửa và bật quạt. Bạn có thể lưu kích bản này trên ứng dụng điều khiển và sử dụng khi cần thiết.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Không chỉ tiện ích mà công tắc quạt trần thông minh còn giống như vật trang trí làm đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt mặt kính cường lực công tắc chịu lực tốt và khả năng chống xước, giữ cho sản phẩm luôn được như mới. 

Với nhiều ưu điểm và lợi ích như trên, công tắc cảm ứng điều khiển quạt từ xa được đánh giá là một sản phẩm đáng sở hữu trong ngôi nhà thông minh. 

>> Chi tiết tham khảo các sản phẩm công tắc thông minh Roman Smart tại đây: https://roman.vn/cong-tac-smart.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 002 825
Mã số : 16743826
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn