Tấm Thép Inox Đục Lỗ Kim Long 1

50.000

1256 Lạc Long Quân, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mô tả

Tôn dập lỗ tròn là sản phẩm không còn xa lạ đối với các hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay tới công ty lưới thép KIM LONG. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, gia công và phân phối sản phẩm tôn dập lỗ tròn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi mời quý khách hàng tham khảo nội dung bài viết ngay sau đây.

Cấu tạo của tôn dập lỗ tròn

Tole dập lỗ tròn được sản xuất từ các vật liệu kim loại cao cấp. Bao gồm: thép tấm, hợp kim nhôm, kẽm hoặc inox 201, inox 304,inox 316… Sản phẩm được sản xuất dưới dạng tấm hoặc lưới. Bề mặt được dập lỗ hình tròn, nhẵn mịn, không có gờ. Do cấu tạo từ hỗn hợp kim loại cao cấp nên các sản phẩm tôn đột lỗ hình tròn có độ cứng rất cao. Nhờ đó, khả năng chịu lực của chúng rất bền bỉ.

Sản phẩm rất dễ tạo hình, cắt, uốn nên được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực, ngành nghề của đời sống. Trong đó nổi bật như: ứng dụng làm lưới sàng sấy nông sản, làm sàn chống trơn trượt. Hoặc sử dụng làm cầu thang, vách ngăn, thiết bị bảo vệ các linh kiện máy móc,…

Đối với các sản phẩm tôn đột lỗ tròn, công đoạn khó nhất để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh chính là công đoạn dập lỗ. Công đoạn này đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao cùng với công nghệ hiện đại.chúng tôi tự tin tạo ra các sản phẩm ưng ý khách hàng nhất. Bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi cùng công nghệ tiên tiến.

 

Phân loại và quy cách sản phẩm tôn dập lỗ tròn

Tôn đục lỗ tròn gồm có 2 loại, là dạng cuộn và dạng tấm. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những quy cách khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên phần lớn quy cách sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu từ khách hàng. Dưới đây là quy cách phổ biến của các sản phẩm.

Tấm tôn dập lỗ hình tròn

  • Sản phẩm: Sản xuất, gia công dưới dạng tấm.
  • Kích thước chiều rộng gồm: Loại 1m, loại 1.2m.
  • Kích thước chiều dọc: 2m, 3m.
  • Đường kính lỗ đục: 0.5mm, 1mm, 2mm, 3mm , 4mm và 5mm,…
  • Độ dày lỗ: Từ 1mm – 10mm.

  • Lưới tôn dập lỗ hình tròn

    Trên đây là quy cách phổ biến của các sản phẩm tôn đục lỗ tròn đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Nếu quý khách hàng có nhu cầu gia công lỗ dập với kích thước và độ dày khác, quý bạn vui lòng liên hệ với Anh Phát. Ngoài các mẫu sản phẩm sẵn có, chúng tôi nhận sản xuất gia công theo yêu cầu. Bên cạnh lỗ dập tròn, quý khách hàng có nhu cầu dập lỗ vuông, chữ nhật hay hình hoa,… chúng tôi đều có thể đáp ứng


  • Ứng dụng của tôn thép dập lỗ tròn

    Ứng dụng của tôn thép đột lỗ hình tròn rất đa dạng, phong phú. Gần như bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng có thể ứng dụng sản phẩm. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến nhất mà các bạn nên biết.

    • Sản phẩm được dùng làm các sàng phân loại hoặc phơi sấy nông sản sau thu hoạch. Chẳng hạn như sàng lọc cà phê, hồ tiêu, ngô, khoai, sắn,…
    • Dùng làm tủ treo quần áo, kệ để đồ trong nhà bếp, giá sách,…
    • Dùng làm trần nhà chống ẩm ướt, làm vách ngăn giữa các phòng,…
    • Sử dụng làm lưới lọc bụi, bảo vệ các linh kiện điện tử.
    • Dùng làm cầu thang, lan can bảo vệ,…

    • KIM LONG – địa chỉ mua tôn dập lỗ tròn uy tín

      Quý khách hàng đang băn khoăn về địa chỉ mua các sản phẩm tôn đột lỗ hình tròn? Bạn chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín để mua hàng? Lời khuyên chân thành tới quý khách hàng, đó là lựa chọn sản phẩm tại công ty lưới thép KIM LONG. Hiện nay trên thị trường, chúng tôi là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và gia công các sản phẩm tôn dập lỗ tròn.

      Quy trình sản xuất – gia công – phân phối sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn khép kín. Các khách hàng sẽ được lựa chọn nguyên vật liệu mình mong muốn. Đồng thời, các bạn có thể đưa ra yêu cầu cho chúng tôi về kích thước, độ dày lỗ dập theo yêu cầu của mình.

    • Sản phẩm đặt hàng tại KIM LONG luôn đảm bảo chất lượng và ưu đãi nhất về chi phí. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và tham khảo sản phẩm. Bên cạnh đó sẽ tránh được tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Và sản phẩm không đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng.

      Ngoài các sản phẩm tôn đột lỗ tròn, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm lưới thép công nghiệp. Chẳng hạn như: lưới inox hàn, lưới thép hàn mạ kẽm, lưới mắt cáo, kẽm gai lưỡi dao,… Nhờ đó, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm tiện ích, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của mình.

      Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về các sản phẩm tôn dập lỗ tròn. Mọi thông tin đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ LƯỚI THÉP KIM LONG qua số ******line 0913 681 222 -0906 936 069 (gập Thảo)

    • LƯỚI THÉP KIM LONG

      1236 Lạc Long Quân , Phường 8 , Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

      ******line: 0913.681.222 - 090.693.6069 - Tel: 028.3869.1959 (Ms. Thảo)

      Email :  luoithepkimlong@gmail.com 

      Website: luoithepkimlong.com

Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Thông tin chung

Hãng sản xuất CTY XNK KIM HƯNG
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0913 681 222
Mã số : 17073282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn