Lưới Thép, Lưới Inox, Lưới Dan Lượn Sóng, Băng Tải...

5.000

Hải Dương

Quý công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình, khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin hãy liên hệ:

Nguyễn Đức Mạnh – Phòng Kinh doanh (Công ty TNHH MTV VÂN ANH HD)

Điện thoại: 0929.383.686 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản về lưới kim loại, lưới inox, lưới lượn sóng, lưới hàn chập, thiết vị ngăn sương, lưới côn trùng, lưới băng tải, tấm đột dập…

 

Lưới đan trơn:

Đan trơn là phương pháp phổ biến nhất dùng để đan dây bằng cách bắt chéo vuông góc các dây ngang và dọc.  

   Do đường kính dây sử dụng trong phương pháp đan trơn, lưới đan có thể có độ dày tương tự như các khe hở theo lý thuyết, tuy nhiên đường kính của các dây nhỏ hơn khoảng 80% các khe hở rất thích hợp đối với những thay đổi về đặc điểm trong quá trình đan. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi và áp dụng cho các loại lưới thép có dưới 200 mắt lưới.

Lưới đan trơn

Lưới đan chéo

 Để đan lưới này, cần ít nhất trên 2 dây ngang và dọc bắt chéo nhau.Nên sử dụng dây dày hơn trong kiểu đan này hơn là đan trơn. Đan chéo có ưu điểm là kết cấu đỡ cứng hơn.

                    

 Lưới đan chéo

Lưới đan trơn kiểu Hà Lan

Đây là một kiểu đan trơn, nhưng các mũi đan rộng ở chiều dọc và hẹp ở chiều ngang, cho phép chất lỏng hoặc khí đi qua các khe hở giữa các dây. Vì vậy, kiểu đan này thích hợp cho việc tách các chức năng như lọc, tách nước và ly tâm. Mắt lưới là số khe hở trong phạm vi 1 inch ngang. 

                         

Lưới đan chéo

 

  1. Lưới lượn sóng:  

Được sử dụng rộng rãi trong ngành than ,quặng và trong ngành công nghiệp, ngoài ra còn được sử dụng làm lồng nhốt vật nuôi và trang trí nội thất vv…

Vật liệu : dây thép không gỉ 304-316 và dây mạ kẽm vv...

Dệt bằng các dây được uốn cong trước và phù hợp cho các dây có độ dày hơn 0,9 mm. Hình thức uốn này có thể làm cho phần mở tương đối rộng và chính xác so với đường kính của chiều dày dây.

 

Lưới hàn chập:

Hàn bằng dây thẳng hoặc ngang có đường kính nhỏ hơn 3 mm sau khi điều chỉnh khoảng cách giữa các dây, thường được sản xuất với khoảng cách hẹp hoặc mỏng. Lưới hàn cho khe hở vuông sẽ được bán theo đơn vị cuộn, thiết kế tùy chỉnh thường có cho các khe hở khác nhau và/hoặc đường kính hoặc khi cần thiết phải tiến hành gia công thứ cấp đối với phần bề mặt.

 

Cửa lưới chống côn trùng:

Công dụng:  Chống côn trùng xâm nhập mà vẫn tận hưởng được không khí tự nhiên, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

 Vật liệu:       Nhôm, thép không gỉ… 

Cửa lưới chống côn trùng dạng  tự cuốn có thể áp dụng và đặt mua với nhiều kích thước khác nhau. Bề rộng 300~1800mm.Chiều dài 300~1800mm.

 

Lưới băng tải:

Công dụng:  Vận chuyển hàng hóa, dùng làm băng tải cho hệ thống sàng lọc, sấy khô, xử lí nhiệt, mái che, trang trí nội thất…

 Vật liệu:       Dây mạ kẽm, dây thép không gỉ, dây nhôm.

Xe pallet

 Lưới Chống Muỗi Inox Lưới Chống Muỗi Lưới Inox Chống Muỗi Lưới Chống Muỗi Lưới Muỗi Muỗi Lưới Lưới Muỗi Băng Tải Lưới Inox Lưới Băng Tải Inox Băng Tải Lưới Lưới Băng Tải Băng Tải Inox Lưới Băng Lưới Lưới Tải Inox Lưới Chống Muỗi Inox 304 Lưới Chống Muỗi Inox 201 Cửa Lưới Inox Chống Muỗi Lưới Inox Cửa Chống Muỗi Lưới Inox Cửa Lưới Inox Chống Muỗi

Bình luận

HẾT HẠN

0929 383 686
Mã số : 16718828
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn