Dich Vu San Xuat Truc Thep

20 triệu

Ho Chi Minh

Dịch vụ sản xuất trục thép rèn & thép không gỉ tùy chỉnh

Trục rèn là một bộ phận sản xuất quan trọng trong nhiều ứng dụng công nghiệp, như cáp vải cẩu hàng. Quy trình rèn thép sử dụng kỹ thuật sản xuất ép bằng búa và ép, cho phép lực nén cục bộ để định hình phôi kim loại rèn theo các thông số kỹ thuật chính xác của dự án. Cho dù đó là trục thép không gỉ hay thép rèn, trục khuỷu hay trục bậc, các dịch vụ sản xuất trục tùy chỉnh của chúng tôi đều mang lại kết quả đã được chứng minh.

Vattuvina là chuyên gia sản xuất trục thép không gỉ và thép rèn tùy chỉnh của bạn. Các quy trình rèn hiện đại của chúng tôi là lý tưởng cho tất cả các loại sản xuất trục cho bất kỳ ngành công nghiệp và ứng dụng nào. Với hơn sáu thập kỷ kinh nghiệm, chúng tôi có kiến thức và chuyên môn để tạo ra các trục thép rèn tùy chỉnh dựa trên thông số kỹ thuật chính xác của dự án của bạn.

Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến dịch vụ sản xuất trục thép rèn và thép không gỉ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gọi cho chúng tôi theo số 800-748-0271. Great Lakes Forge là nguồn đáng tin cậy của bạn để sản xuất trục rèn.

Ưu điểm trục rèn
Các trục thép rèn của chúng tôi được tạo ra từ phôi thép trung tâm, vượt trội hơn phôi thép thanh theo nhiều cách, bao gồm:

- Tăng sức mạnh
- Tiện ích cao hơn
- Khả năng chống mệt mỏi tốt hơn
Khả năng sản xuất trục lệch tâm & trục quay được rèn

Trục lệch tâm và trục rôto bằng thép rèn và thép không gỉ từ Great Lakes Forge được đảm bảo tập trung vào âm thanh ở tất cả các loại hình dạng và kích thước, bao gồm cả cấu hình hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình đa giác, đồng tâm hoặc lệch tâm và hình dạng tùy chỉnh.

 Các ứng dụng trục lệch tâm rèn
- Pít tông ba tầng áp suất cao
- Máy bơm pit tông
- Máy bơm bùn
- Gãy máy bơm
- Tua bin
- Người phát triển
- Máy ép cơ
- Động cơ
- Máy nén
- Máy bơm
- Quạt công nghiệp
- Thiết bị phát điện
Ứng dụng trục rôto rèn
Các ngành đã phục vụ
Sản xuất động cơ điện
Chế biến thức ăn
Hóa học
Chế tạo máy đặc biệt
Thiết bị đóng gói & nén chặt
Nhà máy thép cong ty thi cong cap thep chong xoan - cau hang
Khả năng sản xuất trục thép rèn & thép không gỉ Lên đến 4.000 bảng Anh
Là nhà sản xuất trục rèn hàng đầu, Great Lakes Forge có thể sản xuất trục thép rèn nặng tới 4.000 lbs. Thời gian rèn thép và thép không gỉ của chúng tôi là tốt nhất trong ngành, thường nhanh hơn hai lần so với các đối thủ cạnh tranh lớn hơn của chúng tôi.

Là một nhà sản xuất trục rèn nhỏ hơn, chúng tôi có tính linh hoạt cao hơn trong sản xuất của mình, điều này giúp cho việc quay trục thép rèn của chúng tôi nhanh chóng. Ngoài ra, chất lượng thép rèn của chúng tôi vượt xa chất lượng của trục được gia công từ thép thanh.

Năng lực sản xuất thép rèn & thép không gỉ bổ sung

Nếu bạn đang tìm kiếm các vật liệu rèn chất lượng cao và các dịch vụ rèn, không tìm đâu xa hơn Great Lakes Forge cho nhu cầu rèn tùy chỉnh của bạn. Các hình dạng, khối, căn hộ, hình tròn, trục xoay, v.v. được rèn tùy chỉnh của chúng tôi được làm theo thông số kỹ thuật chính xác của khách hàng, điều này cho phép họ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho những vật liệu không cần thiết.
Dịch vụ rèn thép bổ sung

Giảm thiểu thời gian chết và loại bỏ hỏng hóc sớm là yếu tố tách biệt các trục rèn chất lượng và tiêu chuẩn. Lợi ích của việc sử dụng trục thép rèn so với thép thanh truyền thống là rõ ràng trong toàn bộ phạm vi của dự án. Sức mạnh vượt trội của trục thép rèn của chúng tôi làm cho chúng trở nên lý tưởng cho các máy móc và bộ phận chịu tải trọng hoặc áp suất cao.

Vattuvina cũng cung cấp một số dịch vụ bổ sung để nâng cao chất lượng và giá trị của trục thép rèn của chúng tôi, có thể tham khảo trên website: http://vattucapthepvina.wikidot.com/ bao gồm:

- Xử lý nhiệt dập tắt và nhiệt độ
- Tiện thô
- Kiểm tra siêu âm
- Bài kiểm tra cơ học

Bình luận

HẾT HẠN

0963 923 329
Mã số : 16746004
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 29/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn