Giấy Dầu Chống Thấm, Và Các Vật Liệu Chống Thấm Khác.

3.500

Ngõ 107 Vĩnh Hưng, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Đặc điểm của màng giấy dầu chống thấm Bitum

  • Khả năng co giãn và chịu nhiệt vượt trội: giấy dầu chống thấm Bitum có thể chịu được môi trường có nhiệt độ rất cao từ (100 -150 độ C) cho nên đây là lựa chọn rất tốt khi sử dụng để chống thấm ở mọi công trình hoạt động ở nhiệt độ cao. Khả năng giãn nở tốt nên có thể chịu được sự co giãn của những nơi cần chống thấm.
  • Không bị thấm nước:  Vì được tạo ra từ hợp chất Bitum nên màng dầu chống thấm này không hề bị thấm nước hay ngưng tụ nức. Điều này làm cho công trình được chống thấm bởi màng bitum không bị ẩm mốc, luôn được khô thoáng không bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.
  • Tính ổn định và độ bền cao: Được tổng hợp bởi bitum và các hợp chất polymer, các phân tử nhôm, silicon …đã giúp sản phẩm này co độ bền rất cao, co dãn rất tốt, luôn luôn ổn định ở mọi điều kiện môi trường.
  • Thích ứng với nhiều loại vật liệu: Màng giấy dầu chống thấm Bitum có thể sử dụng để chống thấm, chống dột trên nhiều loại vật liệu khác nhau do sản phẩm này có thể thích ứng được với vật liệu xử lý bề mặt tiếp xúc. Đây là vật liệu đóng vai trò khá quan trọng và quyết định tuổi thọ của màng chống thấm.

hotline: 0982 668 590

Bình luận

HẾT HẠN

0982 668 590
Mã số : 15654657
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn