Review Về Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp Vptech

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Review về phần mềm quản lý doanh nghiệp vptech

Trước khi sử dụng phần mềm quản lý công việc, chỉ riêng mảng chấm công, tính lương đã phải dùng đến 5-7 biểu mẫu giấy tờ như:

Bảng chấm công, Theo dõi tăng ca, Đơn xin nghỉ, Đơn xin đi muộn về sớm, Xác nhận quên chấm công, Phiếu báo lương, Bảng lương ...

Từ khi áp dụng phần mềm thì tất cả các nội dung từ chấm công, tính lương đến đề nghị hành chính, thông tin nhân sự đều được cập nhật lên App. Ngoài ra, tiến độ công việc của các phòng ban, chi phí, báo cáo đều có thể xem bất cứ khi nào tùy theo chức năng, nhiệm vụ công việc của từng người.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức cho toàn thể CBCNV, mà còn dễ dàng cho bộ phận Hành chính khi nhân sự của công ty tăng thêm, để phù hợp với tốc độ phát triển của nhà máy.

Ứng dụng các phần mềm quản lý là thật sự cần thiết cho doanh nghiệp, tuy nhiên mỗi đơn vị có một loại hình sản xuất/ kinh doanh với những đặc thù riêng, nên sẽ có những khó khăn trong bước đầu triển khai. Xét về tổng thể, đây vẫn là một lựa chọn thông minh và mang lại hiệu quả thực tế cũng như sự hài lòng cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động.

Việc lựa chọn phần mềm nào, thì tùy thuộc vào ngành nghề, quy mô, tính phù hợp và khả năng tài chính của doanh nghiệp. Tuy nhiên các anh chị phụ trách mảng này nên có sự thăm quan, khảo sát thực tế tại các đơn vị đang sử dụng thay vì chỉ nhận tư vấn từ nhà cung cấp.

Thang máy Vptech rất sẵn lòng đón tiếp quý khách hàng, quý đối tác thăm quan nhà máy cũng như chia sẻ nhiều hơn những trải nghiệm thực tế trong quá trình vận hành và xây dựng doanh nghiệp bởi chính CEO của chúng tôi:

Anh Nguyễn Văn Nghĩa

Giám đốc điều hành Cty CP Công Nghiệp Vptech

Nhà máy tại Xóm Xa, Sơn Đồng, Hà Nội

Hotline: 0818008222

Thang Máy Vptech hân hạnh được đón tiếp!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16594155
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn