Anh/Chị Nghĩ Gì Về Câu &Quot;Thang Máy Của Mọi Nhà&Quot;?

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

“Thang máy của mọi nhà” Anh chị nghĩ gì về câu nói này?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657693402-vhk.jpg

Phòng Marketing đã có cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên những người mà mình gặp tại nhiều địa điểm khác nhau đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra, mỗi người là một cảm nhận riêng nhưng đa số mọi người nghĩ:

-        Dùng cho nhà ở

-        Sản phẩm thông dụng

-        Kích thước nhỏ

-        Thiết kế theo yêu cầu

-        Dễ sử dụng

-        Gía cả hợp lý

-        Mọi nhà cao tầng đều nên dùng

Về cơ bản mọi người đã nắm bắt được thông điệp mà Vptech muốn truyền tải tới người dùng với câu slogan “Thang Máy Của Mọi Nhà”

Vptech định vị sản phẩm là dòng thang máy dành cho gia đình. Nó bao gồm cả thang máy tiêu chuẩn và thang máy phi tiêu chuẩn cho nhà xây mới và cải tạo.

Vptech sẽ luôn tư vấn phương án tối ưu cho mọi công trình, để tạo ra các phương án hài hòa với không gian xung quanh. Đặc biện là dòng thang Homelift nhỏ gọn phù hợp với mọi kích thước và yêu cầu, giúp tận dụng không gian mà không phá vỡ tổng thể kiến trúc.

Chất liệu tạo nên thang máy cũng vô cùng phong phú:

·       Kính cường lực trong suốt có nhiều màu sắc xanh bích, nâu trong suốt, đen…phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời.

·       Có đa dạng chất liệu để lựa chọn như : ionx vàng, ionx trắng, ionx hoa văn, ionx sọc nhuyễn… Ngoài ra, để tăng thêm tính thẩm mĩ cũng như đa dạng hơn cho cầu thang máy, trên chất liệu inox chủ nhà có thể lựa chọn các mẫu hoa văn khác nhau cho vách cabin và cửa cabin thang máy như hoa văn trống đồng, cổng chào, chim công…

·       Sơn tĩnh điện màu sắc đa dạng như sơn bóng, sơn nhám theo các mã màu của Vptech hoặc theo yêu cầu của khách hàng …

Vptech luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt với nhất tới khách hàng, để nhiều gia đình biết tới và tin tưởng sử dụng thang máy tải khách ,thang máy Homelift của chúng tôi. Mong rằng sau chương trình này sẽ có nhiều người biết đến Vptech là công ty sản xuất thang máy uy tín tại Việt Nam.Vptech hân hạnh cùng với các đại lý của chúng tôi trên toàn quốc sẽ là người bạn đồng hành cùng mọi gia đình trong những công trình thang máy.

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16717694
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn