Vptech Đã Thay Đổi Cuộc Sống Của Tôi Như Thế Nào?

Liên hệ

Xóm Xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

19 tuổi - không một người theo đuổi, dù bên ngoài đẹp trai bên trong ấm áp, tôi còn thiếu gì chăng? À thì ra mấy girl cháy phố thích các bad boy nhưng mẹ em say no. Được, được thôi - sóng gió phủ đời trai quyết không để tương lai nhờ nhà ngoại, tôi cũng phải có cái gọi là công việc để cả phố này biết : "Anh đây đi sàn được ,mà đi làm cũng được nhé!"

Lý do lúc đầu tôi vào làm ở Vptech đơn giản vậy thôi, nhưng sự phức tạp của cuộc sống vẫn còn không ít sau khi xuống dòng...

Đợt mới đi làm công ty tôi ăn mặc theo phong cách đôn chề mix thêm quả kính râm và mũ bóng chày nhìn phải nói là chảy nước miếng... Tôi dậy sớm cả tháng không ai biết nhưng một lần quên đồ quay về lấy, cả ngõ hay tin tôi dạo này dạt theo đám dân chơi thâu đêm suốt sáng, bảnh mắt ra mới mò về nhà...

Kể ra họ bàn tán cũng có cơ sở phết. Chả là nhà máy nhiều việc nên tôi hay tăng ca đến khuya, có hôm còn tăng ca vào sáng sớm nên hầu hết mọi người cả tuần không thấy mặt mũi tôi đâu. Bình thường tôi lúc nào cũng thời trang nhất ngõ, gặp ai đều chào hỏi, vài ngày vắng tôi mọi người nhớ ngay. Mẹ tôi kiểu biết tôi đi làm công ty tử tế nhưng không dám khoe ai, chắc sợ vài tuần tôi bỏ ngang thì quê một cục.

Đỉnh điểm là 4 hôm tôi đi du lịch cùng chỗ làm. Nhận thấy ba lô, túi xách hay vali quá là phổ biến, và không hề phù hợp với phong cách thời thượng của mình. Tôi quyết định xách theo một chiếc cặp số kiểu doanh nhân cực hợp với màu áo sơ mi hoa văn bộ bài đang mặc. Vừa ung dung tản bộ ra đầu ngõ để gọi thằng đệ chở tới nhà máy, tôi vừa nghĩ mình chất số 2 thì không ai số 1. Với cái gia tài gọn nhẹ này, tôi hoàn toàn rảnh tay để giúp đỡ chị em xách theo túi lớn túi bé. Lúc về tôi còn mang được cả đống quà cho mọi người. Có một công việc chính là như vậy sao? OMG, mình trưởng thành rồi à? Tôi vui phết hehe...

Thế là tôi đi tận 4 ngày liền, sáng sớm ngày thứ 5 tôi xách ca tap về tới đầu ngõ thì gặp mợ tôi đi chợ. Còn chưa kịp chào mợ đã vẫy tôi lại rồi thì thầm: "Cháu ơi mày đi vừa vừa thôi, đừng dại theo bọn linh tinh mà hư người. Chỗ người nhà mợ mới nói, dây vào cái đấy là không có đường về đâu con ạ!"

Tôi còn đang ngái ngủ nên cứ đứng ngây ra chưa hiểu mợ nói gì. Rồi mợ lại vỗ vai tôi an ủi "Thôi về là tốt rồi, về nhà đi không có bố mẹ mong"

Tôi lững thững đi bộ về rồi chui vào nhà tắm rửa lại cái mặt. Mấy ngày phơi nắng tắm biển cộng với lạ nhà thiếu ngủ nhìn tôi đúng thật chả khác gì thằng hít bột mì sống qua ngày. Đã thế phong cách đôn chề đậm chất trai làng, cộng với cái ca tap 3 tầng khóa còn khiến nhiều người hiểu lầm. Haiz, thì ra vẻ bề ngoài quan trọng đến vậy sao???

---------------------------------

1 tháng sau đó...

Tuần này tôi vừa hết thời gian thử việc, công ty cũng phát đồng phục quần áo mấy loại rồi còn có áo mưa, mũ bảo hiểm các thứ các thứ. Mẹ tôi hí hửng mang quần áo đi giặt rồi phơi phóng phẳng phiu. Sáng sớm bà còn chạy theo tôi ra sân đòi seo phì sống ảo trước giờ đi làm.

Mấy chị hay nhờ xách đồ ở công ty cũng khen tôi đẹp trai, tôi biết ngay là nịnh dù tôi đẹp trai thật. Buồi chiều gặp tôi đi làm về mấy "thím" trong ngõ tự nhiên khen thằng này ngoan, chịu khó, có làm con rể thím không... Tôi mạnh dạn nói to cháu có bạn gái rồi. Các "thím" có vẻ tiếc, kể cũng tội nhưng thôi cũng kệ!

P/S1: Hình này là các sư huynh ở công ty tôi trong đêm gala tháng trước tại Quảng Bình, đố anh em thấy tôi đứng đâu?

---------------------------------

P/S2: Dựa theo một câu chuyện có thật tại Vptech.

Bình luận

HẾT HẠN

0818 008 222
Mã số : 16732204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn