Lưới An Toàn Chống Rơi Giàn Giáo

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đa Chức Năng Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chúng tôi tự tin cung cấp và tư vấn cho các nhà thầu thi công những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.

Cung cấp lưới an toàn, lưới chống rơi và các phụ kiện giăng lưới an toàn khi thi công, tháo lắp giàn giáo công trình. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp và tư vấn các thiết bị an toàn xây dựng như lưới an toàn, dây đai an toàn, quần áo bảo hộ và cáp thép công trình. 

Giàn giáo là bộ phận không thể thiếu trong việc xây dựng các công trình cao tầng, cầu đường, nhà thép…. Khối lượng công việc thi công diễn ra đến 80% trên các giàn giáo vì vậy đây cũng là nơi thường xuyên xảy ra những tai nạn do thi công không đúng cách. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục cơ bản.

– Tai nạn do sập, đổ giàn, trơn trượt,  giàn giáo không được lắp đặt đúng kỹ thuật… Đối với nguyên nhân này cần thực hiện neo giằng giàn giáo chắc chắn, đảm bảo nền đất cứng không bị lún hoặc sạt lở. Sử dụng các loại dây cáp thép để neo giàn giáo đúng quy cách.

– Rơi ngã cao khi di chuyển, leo trèo theo đường giàn giáo, đi lại trên giàn giáo. Trường hợp này cần căng lưới an toàn, lưới chống rơi  ở dưới và xung quanh giàn giáo. Ngoài ra người lao động cần tự trang bị các thiết bị an toàn cho bản thân như đai an toàn, giày chống trợt, mũ bảo hộ.

 – Tai nạn do ánh sáng hàn làm chói mắt, do không đủ ánh sáng ban đêm, do giật mình trong lúc làm việc. Cũng như trường hợp rơi ngã khi di chuyển, người lao động cần có các thiết bị bảo hộ cho cơ thể, công trình cần căng lưới chống rơi ở trong và ngoài giàn giáo. Thêm vào đó cần cung cấp đầy đủ ánh sáng và hướng dẫn cụ thể cho công nhân khi làm việc.

 

 

-- 








THANK &BEST REGARDS

 

MS Thủy - 094 880 1011
Email: thithuy.img@gmail.com


Xưởng sx: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

 


Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản...

 

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...

 

Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

 

Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...









Bình luận

HẾT HẠN

0948 801 011
Mã số : 14455456
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn