Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc An Hưng

Liên hệ

Số 23 Đường Nguyễn Xiển - P. Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Chào mừng quý khách tới website của Kiến trúc An Hưng


Được thành lập, phát triển với định hướng trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công chuyên nghiệp các hạng mục công trình nhà ở cao cấp, khách sạn, nhà hàng… Kiến trúc An Hưng quy tụ số lượng lớn các Kiến trúc sư – kỹ sư – họa sỹ trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm để cho ra đời những không gian sống tinh tế, đầy sáng tạo cùng quy trình quản lý chất lượng đạt chuẩn mang lại giá trị thích dụng cho chủ đầu tư.

Với hơn 10 năm hoạt động Kiến trúc An Hưng đã kiến thiết nên hàng trăm công trình mang phong cách riêng biệt, làm hài lòng mọi khách hàng và khẳng định được năng lực, vị thế cũng như khả năng sáng tạo đỉnh cao của mình trên hàng trăm công trình trải dài khắp dải đất hình chữ S Việt Nam.

Chúng tôi không chỉ cung cấp một dịch vụ kiến trúc đơn thuần mà còn mang đến cho khách hàng một giải pháp tổng thể về không gian sống trên cơ sở hiểu rõ khách hàng để sáng tạo ra những không gian sống hoàn mỹ, những tác phẩm “Kiến trúc cho người tinh tế’. Chính vì vậy, thương hiệu “Kiến trúc An Hưng – Kiến trúc cho người tinh tế của chúng tôi được Cục sở hữu trí tuệ và Cục Bản quyền tác giả cấp giấy chứng nhận bản quyền và bảo hộ thương hiệu.


Hãy cùng chúng tôi viết tiếp những câu chuyện, đắp xây các công trình ấn tượng với không gian sống ấm cũng, hoàn hảo nhất cho mọi gia đình Việt trên khắp cả nước, hướng tới một cuộc sống hài hòa cả về chất lượng lẫn tinh thần.

NHÂN SỰ AN HƯNG

1.Nhân sự quản lý 

2. Teamwork

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn của chúng tôi

     Trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công chuyên nghiệp các hạng mục nhà ở cao cấp, khách sạn, văn phòng… 

     Phấn đấu hết mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đi đầu trong việc tạo ra những không gian sống tối ưu cho người Việt.

     Khẳng định thương hiệu trong thị trường nhà ở cao cấp và mang tới hình ảnh một công ty tư vấn thiết kế – thi công xây dựng số 1 Việt Nam trong phân khúc nhà ở cao cấp.

Sứ mệnh

     An hưng coi việc kiến tạo nên các công trình kiến trúc như cách làm ra những tinh hoa của nghệ thuật. Do đó chúng tôi không chỉ muốn xây dựng những công trình  hoàn mỹ, vững bền, trường tồn với thời gian mà còn thỏa mãn niềm kiêu hãnh cho người sử dụng, mang lại 1 không gian sống thư thái nhất để cộng đồng an tâm tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

 PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG 

     Với mong muốn trở thành 1 thương hiệu kiến trúc dẫn đầu về mọi mặt, tạo nên những thiết kế hoàn hảo nhất cho người Việt, An Hưng đã đặt ra những phương châm hoạt động cụ thể nhất. 

  • Lấy chất lượng và hiệu quả làm cam kết với khách hàng.
  • Lấy mục tiêu, lợi ích của khách hàng làm khởi sự cho mọi hoạt động.
  • Lấy sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu lâu dài.
  • Lấy tri thức và sự sáng tạo làm nền tảng phát triển vững chắc.
  • Lấy trách nhiệm, sự hợp tác và đãi ngộ làm phương châm hoạt động.
  • Lấy đam mê, sự tỉ mỉ, khác biệt làm lợi thế cạnh tranh.

    Không những thế chúng tôi còn đề cao phương châm làm việc với các tiêu chí rõ ràng để có dịch vụ xứng  tầm và tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ nhất, làm hài lòng mọi khách hàng

Chuyên nghiệp

      Kiến trúc An hưng đặt mục tiêu xây dựng 1 hình ảnh doanh nghiệp có vị thế, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhằm hiện thức hóa giấc mơ an cư – lạc nghiệp cho mọi gia đình.

Tận tâm

     Để có được những sản phẩm tốt và tuyệt vời nhất, làm hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng chia sẻ, giải đáp những khó khăn, vướng mắc, thậm chí là yêu cầu khắt khe từ khách hàng bằng chính cái tâm của người làm nghề. Chúng tôi làm ra những sản phẩm bằng cách lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu từ cả 2 bên

Sáng tạo

      Không có sự thành công nào mà không cần sáng tạo, đổi mới. An hưng quan điểm sáng tạo là sức sống, đòn bẩy để kiến thiết nên những công trình ‘ Bền vững với thời gian ‘ chúng tôi luôn cố gắng học hỏi và không ngừng sáng tạo bằng cách tiếp thu các ý kiến từ khách hàng cùng việc khuyến khích phát huy các ý tưởng mới trong quá trình làm việc

Hiệu quả

     Ngay từ khi lên kế hoạch, chúng tôi đã đặt mục tiêu phải nỗ lực hết mình để đảm bảo sự hoàn hảo trong dịch vụ, để thực hiện nhiều hơn kỳ vọng, mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm đã hoàn thiện và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng chính là minh chứng rõ nét nhất về tính hiệu quả từ dịch vụ của An hưng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI 

    Các tiêu chí hoạt động của chúng tôi nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị cốt lõi sau.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 286 66
Mã số : 16557319
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn