100M Máng Cáp Lưới Inox 500X100

580.000

Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Máng cáp lưới là gì? Những ưu điểm khi sử dụng máng cáp lưới. Hiện nay nhu cầu sử dụng máng cáp lưới ngày càng nhiều và phổ biến.

Máng cáp lưới hay còn được gọi là máng cáp dạng lưới, được thiết kế gọn gàng gần giống máng cáp nhưng lại có kết cấu rỗng bên trong. Sản phẩm này được tạo nên từ những thép nhỏ liên kết và xếp song song lại với nhau.

Ưu điểm vượt trội của máng cáp lưới

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Máng cáp lưới dạng cáp không quá cao, dễ dàng lắp đặt, chính vì vậy sử dụng máng cáp lưới không những tiết kiệm chi phí và thời gian và nhân công

Bảo vệ hệ thống nguồn dây dẫn: Các dây điện sử dụng sau một thời gian sẽ bị bẩn cần phải vệ sinh thường xuyên, việc sử dụng máng cáp lưới sẽ giúp bạn đảm bảo được vệ sinh, tránh các dây điện rơi ngoài, ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn, nhất là lĩnh vực thực phẩm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1687854069-msz.png

Dễ dàng lắp đặt: Do máng cáp dạng lưới có trọng lượng nhẹ nên linh hoạt trong việc thi công và lắp đặt ở những nơi có quy mô lớn hơn.

Lưu Thông và làm mát không khí: Trong môi trường làm việc các nhà máy, nơi tập trung dữ liệu, thiết bị điện tử nhiều sẽ bị nóng. 

Taọ tính thẩm mỹ: Ngoài ưu điểm trên thị trường máng cáp lưới còn sẽ giúp bạn sắp xếp các dây điện gọn gàng thành một hệ thống

Trên thị trường có 3 loại máng cáp lưới phổ biến

Máng cáp lưới sơn tĩnh điện: Dạng máng cáp lưới này thường được làm bằng thép tròn, ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện. Thiết bị thường được sử dụng và lắp đặt cho mọi công trình.

Máng cáp dạng lưới được sản xuất bằng vật liệu cao cấp nên giá thành cao hơn loại máng cáp trên.

 

 


Ngoài ra công ty Việt Phát chúng tôi chuyên sản xuất các loại thanh đồng mềm, sợi đồng bện tiếp địa, tbang máng cáp tủ bảng điên, dây đồng bện mạ thiếc, Gia công các loại thang máng cáp, thang máng cáp chất lượng và giá tốt nhất Hiện .

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn và sử dụng các loại thiết bị khác nhau.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 715 386
Mã số : 17178840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn