Bơm Ly Tâm Chống Mài Mòn Trục Ngang Hai Thân Evo,Bơm Ly Trâm Trục Ngang 2 Thân Evo

Liên hệ

Lô Cl28-18, Khu Đất Dịch Vụ La Dương - La Nội Phường Dương Nội, Quận Hà Đông - Hn

Cung cấp máy phun nước thải Alfa - Máy đệm bùn Alfa - Máy chống mỏi mòn Alfa

Web: https://bomxangdau.com.vn/May-bom-cong-nghiep

Hotline: 0961 080 558

Bơm ly tâm chống mài mòn trục ngang hai thân Evo

Hãng bơm Alfa Pump Italy

Alfa Pumps Italy là nhà sản xuất Máy bơm ly tâm chống mài mòn nổi tiếng trên toàn cầu. Các sản phẩm của Alfa Pump Italy được sử dụng để bơm nước thải, bơm bùn và bơm các chất có tình mài mòn cao, chất lỏng có tính axit ăn mòn phục vụ trong các ngành công nghiệp.
Thành lập năm 1971, Alfa Pumps Italy đã hợp nhất thương hiệu EIR, một công ty lâu đời của Italy sản xuất máy bơm ly tâm từ những năm 50 phục vụ các ngành công nghiệp và sản xuất khác nhau. Ngày nay, Alfa Pumps có mặt ở nhiều nước trên thế giới thông qua mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật và bán hàng.
Alfa Pump Italy liên tục phát triển các giải pháp mới cho các lĩnh vực công nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất, chẳng hạn như khai thác mỏ, mỏ đá tổng hợp, trạm trộn bê tông, chế biến gốm sứ, đá cẩm thạch và đá granit, lọc nước và xử lý nước thải cùng nhiều lĩnh vực công nghiệp khác.

Đặc điểm sản phẩm

Máy bơm ly tâm chống mài mòn trục ngang Evo là dòng máy bơm ly tâm chống mài mòn hai thân bơm, được thiết kế để bơm cấp liệu cho máy ép lọc bùn; chúng có thể được lắp với động cơ tốc độ đơn hoặc đôi, với khớp nối động cơ bơm thông qua dây đai và ròng rọc hoặc khớp nối trực tiếp qua khớp đồng trục. Dòng bơm ly tâm Evo có dải công suất từ 100 l/phút đến 10.000 l/phút với cột áp lên đến 16 bar.

Thân và cánh quạt có thể được làm bằng siêu hợp kim hoặc gang cầu được phủ bằng hỗn hợp cao su chống mài mòn đặc biệt. Đầu hút được bố trí sao cho bùn không tiếp xúc trực tiếp với các vòng đệm cơ khí được làm bằng cacbua vonfram, thoát nước và được bảo vệ bởi buồng chắn điều áp. Chức năng của vòng bi được đảm bảo bằng việc bôi trơn trong bể dầu.
 
https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/10/1698633790-jtp.jpg

Máy bơm ly tâm chống mài mòn Evo của hãng Alfa Pump Italy
 
 
 
Máy bơm ly tâm chống mài mòn Evo có nhiều Model khác nhau tương ứng với công suất bơm, công suất động cơ, kích thước, cột áp khác nhau tương ứng với từng yêu cầu ứng dụng cụ thể.
 

Thông số kỹ thuật 

Các vật liệu được sử dụng để sản xuất máy bơm Alfa có nhiều loại từ sắt dẻo đến siêu hợp kim tùy thuộc vào ứng dụng công nghiệp. Vỏ máy bơm có thể được bọc bằng cao su chống mài mòn ở bên trong (cả hai đều có màng ngăn có thể thay thế, điều chỉnh từ bên ngoài hoặc bằng lưu hóa). Tất cả các máy bơm đều có thể được điều khiển bằng biến tần. Điều này giúp dễ dàng thích ứng với thiết bị đang được bảo trì. Thiết kế, vật liệu và cấu tạo của máy bơm Alfa khiến chúng đặc biệt bền và dễ bảo trì.



Thông số kỹ thuật dòng Máy bơm ly tâm chống mài mòn Evo của hãng Alfa Pump Italy

 

Ứng dụng  

Máy bơm chống mài mòn Alfa được thiết kế và sản xuất đặc biệt và ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.và ứng dụng.
Bơm được thiết kế để đáp ứng hiệu suất bơm các chất ăn mòn, axit, bùn đặc và các chất thải lỏng đặc khác. 

Invesco - Pusico Vietnam là đại diện của hãng sản xuất Thiết bị xử lý nước thải Matec Italy và Hãng bơm chống mài mòn Alfa Italy nổi tiếng trên toàn cầu. Các sản phẩm chính gồm Bơm bùn nước thải, máy bơm chống mài mòn, máy bơm nước trongmáy ép lọc bùnmáy rửa và hệ thống sàng lọc.... Với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý, các sản phẩm Máy lọc ép bùn của Matec Italy và Máy bơm chống mài mòn Alfa Italy được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu trong các ngành công nghiệp cấp nước, sử lý nước thải, khai khoáng, xây dựng, xi măng, sắt thép, giấy, gốm sứ thủy tinh, gạch đá cát sỏi.... Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm!

Bình luận

HẾT HẠN

0961 080 558
Mã số : 17301539
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn