Nhận Biết Nghệ Curcumin Nguyên Chất Nhờ Tính Chất Hoá Học

600.000

Thôn Nam Đội Thân, Xã Nông Thượng, Tp Bắc Kạn

̀ ̀

Cho một muỗng cafe nghệ Curcumin vào ống nghiệm (ống được dùng trong phòng thí nghiệm). Kế tiếp, nhỏ từ từ dung dịch Axit Clohydric (HCl) vào ống.

Nếu thấy màu vàng nhạt (của nghệ Curcumin) dần chuyển sang màu hồng. Rồi sau đó, chúng ta cho thêm dung dịch Metanil vào ống. Nếu như màu hồng này biến mất thì bột trong ống nghiệm là nghệ Curcumin nguyên chất.

̉ ̛́ ̛́ ̣ ̂̀

Bạn hãy cho nghệ Curcumin vào một cái chén nhỏ. Trong đó, đã có sẵn xà phòng hoặc nước đã pha loãng với bột giặt. Khuấy đều hỗn hợp, chờ kết quả trong 30s.

Chú ý quan sát màu sắc có trong chén. Nếu như kết quả là màu đỏ bầm thì đó là tinh bột nguyên chất 100%. Trường hợp có màu nâu đỏ và bị đục thì nghệ Curcumint ấy đã lẫn tạp chất, là hàng trộn.

Giải thích cho hiện tượng đổi màu này đó là vì, thành phần Curcumin trong nghệ Curcumin nguyên chất đã phản ứng với chất kiềm có trong xà phòng.

̣̂ ̂́ ̣̂ ̂ ̂́ ̛́ ̀ ̆́ ̛́ ̀

Một thí nghiệm nữa cũng rất hay để xác định xem đó có phải là nghệ Curcumin nguyên chất hay không. Tuy nhiên, thí nghiệm này sẽ tốn thời gian khá lâu. Khoảng 2 tuần mới có kết quả.

Cho 2 muỗng cafe nghệ Curcumin vào một chén với 100g lòng trắng trứng gà. Khuấy đều tay. Và kế đến, đắp lên vùng da đang bị mụn hoặc vùng da bị thâm nám. Khi hỗn hợp khô, chúng ta sẽ tiến hành rửa sạch khuôn mặt bằng nước ấm. Mỗi ngày 1 lần và làm liên tục trong nửa tháng đầu.

Giải thích cho thí nghiệm này đó là, lòng trắng của trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng trắng da rất tốt. Các nhà nghiên cứu Dược học trên thế giới đã chứng minh rằng, trung bình 100g lòng trắng trứng sẽ có 10,3% đạm, 0,03% canxi, 0,01% chất béo, 0,001% sắt, 0,026% phốt pho, vitamin B2, B6, B8 (biotin). Những hợp chất này khi kết hợp với thành phần Curcumin sẽ tạo ra phản ứng hóa học theo hướng tích cực. Giúp làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết.

 => Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://bit.ly/3BN8W2p

______________________________________

BẮC HÀ CURCUMIN

- Website: https://bachacumin.vn 

- Facebook: https://www.facebook.com/CURCUMINBACHABACKAN 

- Group Facebook:   https://www.facebook.com/groups/2953567014860078

- Group Zalo: https://zalo.me/g/ezwhfn443

- Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCbqPCx-47Paw9GREaZVtN6w

- Hotline: 0983 893 789 

 

- Địa chỉ: Thôn Nam Đội Thân, xã Nông Thượng, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Bình luận

HẾT HẠN

0983 893 789
Mã số : 16469467
Địa điểm : Bắc Cạn
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn