Viên Thảo Dược Thiên Nhiên Fukahire Collagen Chống Lão Hóa Toàn Diện

1,35 triệu

92 Trần Bình Trọng



 Fukahire Collagen chống lão hóa toàn diện

1.350.000 Đ




Collagen đã được các nhà nghiên cứu khoa học và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp chứng minh như một liệu pháp duy trì nét thanh xuân. Nhật Bản là một trong những quốc gia thành công trong công nghệ nghiên cứu, chế biến collagen. Trong đó, Fukahire Collagen là dòng sản phẩm collagen cao cấp có thành phần đặc biệt giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa tối đa; cũng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, cung cấp năng lượng đặc biệt cho những làn da khô cằn, yếu, xám xịt, mệt mỏi và mềm nhão.

Fukahire Collagen có khả năng đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, chống lão hóa tối đa, củng cố, phục hồi và cải thiện cấu trúc da, cung cấp năng lượng cho những làn da khô cằn, yếu, xám xịt, mệt mỏi và mềm nhão.

Đối với da: cải thiện cấu trúc, phục hồi độ săn chắc, xóa các nếp gấp li ti, nhăn nheo; đánh tan mỡ thừa làm thon gọn, trơn láng, kích thích sự tái sinh tế bào và hệ thống collagen mới. Ngăn chặn tổng hợp melamin, sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao mạch. Chống lão hóa hiệu quả giúp đảo ngược sự hủy hoại tế bào. Làm mịn màng kết cấu da.

Sau một tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, láng mịn.

Với 70% cấu trúc của da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, collagen đảm nhận việc tạo ra sức mạnh, kích hoạt và là yếu tố tiên quyết lưu giữ nét thanh xuân. Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo và giữ chặt lớp hạ bì và biểu bì để tạo nên cấu trúc bền vững nhất cho làn da. Theo thời gian, cấu trúc collagen giảm dần do khả năng hấp thụ độ ẩm và dinh dưỡng bị suy yếu; các tế bào sống chết dần, cấu trúc sợi liên kết các biểu bì suy giảm, chu kỳ tái tạo chậm, làn da trở nên lỏng lẻo, mất đi độ đàn hồi. Cấu trúc collagen suy giảm cũng đồng nghĩa với việc lão hóa xuất hiện.


FUKAHIRE COLLAGEN  có trọng lượng phân tử cực nhỏ nên được hấp thu một cách dể dàng nhanh chống và trọn vẹn. Collagen được tổng hợp từ bên trong cơ thể giúp duy trì và tái tạo cấu trúc da mạnh mẽ và lâu dài nhất. Sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thật sự hài lòng với làn da săn chắc, láng mịn và tươi trẻ.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm collagen peptide, collagen (kesennuma), lactose, dextrin, cellulose, coenzyme Q10, V.A, V.B1, V.B2, V.B6, V.B12, V.C, V. D, V.E, biotin, niacin, folic acid, acid pantothenic, Ca, glycerol ester.

Công thức:

Protein : 1.29g 0.07g 0.52g

Carbohydrate  : 8.54kcal

Sodium    : 4.76mg 150μg Biotin

Collagen peptide  : 1300mg

Collagen (Kesennuma):  200mg

FUKAHIRE COLLAGEN  với công dụng chính:

* Đối với da 

 -Cải thiện cấu trúc da,  phục hồi độ săn chắc, xoá các nếp gấp li ti, nhăn nheo, tan mỡ thừa làm thon gọn, trơn láng, kích thích sự tái sinh tế bào và hệ thống collagen mới

- Ngăn chặn sinh tổng hợp melamin, chặn sự thâm tím, duy trì sự nguyên vẹn của mao   mạch.

 -Chống lão hoá hiệu quả giúp đảo ngược sự huỷ hoại tế bào. Làm mịn màng kết cấu da.

*Đối với tóc: Cải thiện rõ rệt tóc xấu do thường xuyên tiếp xúc với hoá chất như uốn duỗi, nhuộm giúp tóc chắc khoẻ, ít gãy rụng, ít bạc.  

*Đối với xương và khớp: Giúp xương khóp dẻo dai, cử động dể dàng, giảm sự tê cóng, tái tạo và phục hồi sụn ,phòng ngừa bệnh loãng xương.

*Đối với móng và răng: Giúp chắc khoẻ, trơn bóng, sáng.

FUKAHIRE COLLAGEN  có trọng lượng phân tử cực nhỏ nên được hấp thu một cách dể dàng nhanh chống và trọn vẹn. Collagen được tổng hợp từ bên trong cơ thể giúp duy trì và tái tạo cấu trúc da mạnh mẽ và lâu dài nhất. Sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ thật sự hài lòng với làn da săn chắc, láng mịn và tươi trẻ.

Cách dùng: 6 - 10 viên/ 1 ngày. Uống với nước nóng.

Sản xuất tại : Nhật

Maxi Blood Sugar Balance thảo dược trị tiểu đường

940.000 Đ

Tiểu đường là một kết quả của các vấn đề với tuyến tụy nội tiết tố insulin. Insulin kiểm soát lượng glucose (đường) trong máu và tốc độ glucose được hấp thụ vào các tế bào. Các tế bào cần glucose để sản xuất năng lượng.

Insulin là một hormone là trung tâm để điều chỉnh năng lượng và đường trao đổi chất trong cơ thể. Insulin gây ra các tế bào trong gan, cơ và mô mỡ glucose từ máu, lưu trữ dưới dạng glycogen trong gan và cơ bắp.

Ở những người bị bệnh tiểu đường, glucose tích tụ trong máu thay vì được đưa vào và được sử dụng bởi các tế bào, dẫn đến tăng đường huyết (cao bất thường mức độ đường trong máu - mạch máu bị hư hỏng) - EYE nguyên nhân này dẫn đến các bệnh về mắt, tim - bệnh lý thần kinh tự trị (tổn thương thần kinh trong các chi và cơ quan nội tạng), bệnh thận.

Mỗi ngày 1 viên uống khi ăn

Tác dụng của Maxi Blood Sugar Balance :



  • Giúp duy trì sự cân bằng lượng đường trong máu khỏe mạnh và hỗ trợ điều khiển bình thường glyceamic.

  • Chứa crôm, hỗ trợ trong việc vận chuyển glucose từ máu vào tế bào.

  • Có các chất dinh dưỡng mà đóng một vai trò thiết yếu trong quá trình chuyển hóa carbohydrate, protein và lipid.

  • Chứa các chất dinh dưỡng chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của gốc tự do tiềm năng.

  • Có chứa các chất dinh dưỡng có liên quan đến sản xuất năng lượng trong cơ thể.


  • Hỗ trợ quá trình giải độc gan.


    Mỗi viên nén chứa: 
    Thiamin hydroclorid5mg
    Riboflavin5mg
    Nicotinamide7.5mg
    Pyridoxine hydrochloride12mg
    Axit folic75μg
    Taurine167mg
    Glutamine167mg
    Levocarnitine fumarate278mg
    Equiv để levocarnitine163mg
    Mangan amino axit chelate5mg
    Equiv để mangan500μg
    Magnesium amino axit chelate250mg
    Equiv để Magnesium50mg
    Chromium picolinate402μg
    Equiv crom50μg
    R, S-Alpha lipoic acid75mg
    Cinnamomum cassia (Cassia quế) trích xuất 
    Vỏ gốc Equiv khô 500




 

Hãy gọi 0977.39.8880

>>>NHỮNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN NHANH<<<

CÔNG THỨC GIẢM CÂN MỚI - ĐỘT PHÁ

http://giamcankhoedep.com/

 

   
    2DAY DIET - JAPAN  

Bí quyết cho eo nhỏ, đùi chắc, chân thon
Bí quyết lấy lại eo thon mà không cần hút mỡ bụng ????   


VỚI tiêu chí 3 KHÔNG:KHÔNG hợp chất hóa học- KHÔNG chất bảo quản- KHÔNG chứa dược phẩm và kim loại nặng, 2 DAY Diet được khuyến cáo là sản phẩm giảm cân an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản

Giá  : 330.000 VND -425.000 VND 

LOẠI ĐẶC BIỆT : 540.000 VND/ 1 hộp

  
   
   3X SLIMMING POWER 
3x 1.jpg
Xuất xứ : Nhật Bản   Giá: 450.000 đ/hộp

3X SLIMMING POWER chiết xuất 100% từ  nấm Linh Chi .được sản xuất tại Nhật  đã được sử dụng phổ  biến tại Mỹ & nhiều nước khác giúp bạn có  được cơ thể lý  tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.   


  


Biolexin giảm cân cực mạnh ,làm sạch cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo, và giảm cân nhiều hơn.

Hiệu quả cân nặng sẽ giảm nhanh trong những ngày đầu tiên

10 ngày sử dụng giảm 8-10kg

Giá : 1.650 VN Đ


 

Biolexin cung cấp cho bạn 7  loại thảo mộc thiên nhiên siêu tốt,các thành phần

được cung cấp để giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất . Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh và cân đối .

Biolexin đốt cháy chất béo, kết quả! Nó giúp bạn giảm cân nhiều hơn với các thành phần chứng minh lâm sàng ,giảm cân an toàn ,nhanh chóng không có tác dụng phụ. 

Biolexin có đặc tính chống béo phì mạnh mẽ , và Biolexin cũng giúp bạn chủ động ngăn chặn sự thèm ăn. Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ được phân hủy mỡ trong cơ thể chứ không phải là trọng lượng nước tạm thời ,Ngoài ra Biolexin còn giúp giải độc gan và đào thải chất độc trong cơ thể,bạn sẽ cảm thấy rất tốt khi xử dụng Biolexin . 

Biolexin sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất ,giúp nhuận tràng và lợi tiểu, loại bỏ lượng mỡ dư thừa khá nhanh chóng .Tiêu diệt và chống lại tế bào mỡ mới

Biolexin với các thành phần tự nhiên giúp ngăn chặn sự thèm ăn ,chuyển hóa mỡ thừa thành calo để giúp cơ thể giảm trọng lượng một cách tự nhiên nhất

WEIGHT LOSS FAT BURNERS DIET SLIMMING* PILLS

Glucomannan :tác dụng  liên kết giúp tiêu hóa chậm , giảm táo bón và làm giảm sự hấp thu chất béo và carbohydrate,giảm cholesterol trong máu và trung hòa lượng đường trong máu,có cảm giác no dai.

Cape lô hội : giúp kích thích bài tiết của mật để thanh lọc và làm sạch ruột,được sử dụng để điều trị tắc nghẽn, đặc biệt là trong các cơ quan vùng chậu, bụng và đầu, chống táo bón, và đau đầu,khắc phục những trường hợp ít vận động, đặc biệt là người già và những người bị mệt mỏi. Aloe cũng hữu ích cho những người có uống rượu quá nhiều, đặc biệt là bia.

CASCARA Sagrada: được gọi  "vỏ cây thiêng liêng. "  Cascara Sagrada  kích thích ruột để sản xuất giúp co bóp wavelike của các cơ của thành ruột,đặc biệt hữu ích giúp nhuận tràng nhẹ cho người cao tuổi hoặc những người có sức khỏe yếu.

Vỏ Butternut: không chỉ là thuốc nhuận tràng, mà còn điều trị hỗ trợ cho các bệnh gan khác nhau và các bệnh đường ruột. Butternut Bark khi kết hợp với anthelmintics sẽ loại bỏ một khối lượng ký sinh ra khỏi cơ thể như giun,sán...

Lá bồ công anh, lá Dandelion : là một trong những thảo dược giải độc hiệu quả nhất. Làm việc chủ yếu trên gan và túi mật để giúp loại bỏ các sản phẩm chất thải. Bồ công anh cũng kích thích thận để loại bỏ chất độc trong nước tiểu. Khắc phục đáng kể giúp cân bằng, ổn định thải độc tố do nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm.  Điều trị  táo bón, các vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema và bệnh vẩy nến, hạn chế bệnh viêm khớp, viêm xương khớp, và bệnh gút.

Rể cam thảo: điều trị hen suyễn, lở loét hệ thống tiêu hóa. Viêm, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, thừa axit, viêm khớp, viêm da...

GINGER ROOT(Rể Gừng): giảm chứng khó tiêu, buồn nôn, đau bụng và đầy hơi ,sát trùng,giảm nhiễm trùng dạ dày-ruột, bao gồm cả một số loại ngộ độc thực phẩm. kích thích lưu thông máu,điều hòa huyết áp

Nhựa cây kế SEED: một chất chứa trong cây kế sữa giúp bảo vệ gan, phòng chống viêm gan và xơ gan.

Rể Goldenseal: sử dụng để điều trị vết thương và vết loét ,Goldenseal hoạt động như một loại thuốc bổ bổ sung màng nhầy trong cơ thể, kháng viêm, tiêu đờm, giảm huyết áp ,kháng khuẩn và kháng virus mạnh mẽ.

Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có thể liên tục giảm cân và bị mất trọng lượng nhanh chóng cùng một lúc ! Khi bạn sử dụng Biolexin giúp bạn tăng cường sức khỏe và ngăn chặn sự thèm ăn cùng một lúc! Biolexin hiệu quả hơn bao giờ hết, và nó có thể giúp bạn chống lại chất béo thực sự ! 

Khi bạn sử dụng Biolexin, bạn sẽ có được những bước đột phá trong công nghệ giảm cân cho phép bạn kiểm soát sự thèm ăn để thúc đẩy tối đa giảm cân trong thời gian ngắn nhất . Biolexin sẽ cung cấp cho bạn bất kỳ những gì bạn đang tìm kiếm?

Thành phần :

Glucomannan ,Cape lô hội, Cascara Sagrada, vỏ cây Butternut, lá Dandelion, rễ cam thảo, rễ gừng, hạt giống cây kế sữa, và gốc Goldenseal. Crom, Psyllium, Acid Stearic, và Sterate Magnesium.

Chức năng : 


  • Biolexin được sử dụng một cách an toàn và liên tục giảm cân.
  • Làm sạch eliminations giúp nhuận trường và thanh lọc ruột
  • Hiệu quả giải độc tố trong gan.
  • Thành phần đã được chứng minh có đặc tính chống béo phì.
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể và ngăn chặn sự thèm ăn.

Biolexin sẽ giúp bạn làm sạch cơ thể, đốt cháy nhiều chất béo, và giảm cân nhiều hơn.

Hiệu quả cân nặng sẽ giảm nhanh trong những ngày đầu tiên,10 ngày sử dụng giảm 8-10kg

Hộp 60 viên - Ngày uống 2 viên sau ăn sáng và sau ăn trưa

Sản xuất : Mỹ

NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán


BEST SLIM Viên Nang Giảm Cân Tuyệt Hảo 

1.200.000 /hộp

THEO ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG THÌ BEST SLIM LÀ LOẠI DƯỢC THẢO GIÚP GIẢM CÂN TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sản phẩm mới nhất hiện giờ.

Có tem độc quyền hàng chính hãng từ nhà sản xuất. Xin quý khách lưu ý.

Thuốc bổ dương Maka Sixteen

Bổ thận, tráng dương, điều tiết sinh lực cho nam giới

Giá:1.550.000 đ/hộp

 

1278256221_1277361946_mainvisual.jpg

 
 


     

    Lisou phục linh

Bí quyết cho eo nhỏ, đùi chắc, chân thon Phương thức hữu hiệu xóa tan nỗi lo thừa cân của bạn


Giá: 450.000 đ/hộp  

- Thành phần:

- Tinh chất chiết xuất từ Phục Linh, lá sen, hoa đại đại

- Công dụng

Sản phẩm dùng chủ yếu để giải độc, lợi tiểu, có tác dụng tiêu thụ mỡ thừa, khống chế hấp thụ nhiệt lượng, giảm béo 1 cách khoa học.

Sản phẩm được cấp chứng nhận tiêu chuẩn số: 5654/2006/YT-CTCT.




GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ
  
  
 
 

Gel làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ

Loại nhẹ : 500.000 VND

Loại mạnh: 1.650.000 VND

Công nghệ làm hồng nhũ hoa từ Paris


Một bộ ngực săn chắc và cặp nhũ hoa trắng hồng luôn là mơ ước của nhiều phụ nữ. Không ít người từng tìm cách có được nó bằng những kỹ thuật gây đau và tốn kém như xăm đầu nhũ hoa, phẫu thuật thẫm mỹ…

Nhất là đối với chị em phụ nữ sau khi sinh con, cơ địa thay đổi và cặp nhũ hoa không còn săn chắc, trắng hồng như thời con gái, thì đây là một nhu cầu cấp thiết. Sản phẩm Prettiean đến từ Paris là một giải pháp hoàn hảo.

Thành phần:

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Pueraria Mirifica Extract (35%), Ethyl Cellulose Cream (25%), vitamin B3 (12%), Witched Hazel Extract (10%), Nelumbo nucifera (18%), Prettiean được đặc chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, môi, vùng bikini, và vùng dưới cánh tay. Chỉ sau khoảng hai tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt. Những vùng thâm đen, không đều màu sẽ hồng hào và sáng lên nếu được bôi thuốc thường xuyên.

Cơ chế hoạt động:

Nó giúp điều chỉnh lại những vùng da sẫm màu quanh vùng nhũ hoa. Sử dụng kem liên tục sẽ làm cho vùng da này sáng và hồng lên rất nhiều.

Những loại kem của Pháp này được đặc biệt sáng chế cho những vùng da sẫm màu của nhũ hoa, nách, môi, vùng bikini trở nên hồng hào sau khi dùng 2 tuần trở lên.

Hướng dẫn sử dụng:

Để đạt kết quả tốt nhất, hãy thoa một cách đều đặn, sáng và tối vào đầu vú và vùng da sẫm ở xung quanh ngực, âm hộ.

Vùng da sẫm màu này sẽ sáng dần lên một cách trông thấy sau 2-3 tuần sử dụng liên tục.

Sau khi sanh, nấm vú bị tím đen đi, nhưng sau khi chỉ dùng kem Prettian 2 tuần bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả”
Với Prettiean, làm hồng môi, đầu nấm vú và âm hộ.
Trị vết thâm đen nách và bikini của bạn sẽ trắng hồng không còn là mơ ước khó thực hiện.


Hãy gọi 0977.39.8880 để được tư vấn và đặt hàng

http://giamcankhoedep.com/


 NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Giao hàng toàn quốc bằng chuyển phát nhanh tận nơi. nhận hàng mới thanh toán






Bust-up Popular goods Pueraria 99

Nở ngực tự nhiên mà không cần phẩu thuật

Nguyên tắc hoạt động: Làm nở ngực tự nhiên

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là loại dược thảo Nở Ngực Tự Nhiên  kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong giai đoan dậy thì,thúc đẩy nội tiết tố nữ một cách tự nhiên và an toàn nhất,kết quả chỉ trong 10 ngày đầu sử dụng.

Bust-up Popular goods Pueraria 99 là sản phẩm uy tín của Nhật Bản được phụ nữ ở Nhật và trên thế giới tin tưởng và sử dụng để tăng kích cỡ cho bộ ngưc bị khiếm khuyết của mình

Giá bán: 1.950.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN

 

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 3685105
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn