Đẹp Với Thiên Nhiên: Bột Cám Gạo, Bột Nghệ Đen, Bột Trà Xanh, Bột Mè Đen, Yến Mạch...chăm Sóc Da Toàn Diện Nhất

25.000

Sn71 52/25 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG DA TỪ THIÊN NHIÊN


Lưu ý: 
    Mình luôn update liên tục các sản phẩm mới, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng các sản phẩm tại: http://www.facebook.com/media/se...77.105388.100000906360743&type=3

 


Mặc dù bạn bỏ ra khá nhiều tiền để mua những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da bày bán trên thị trường được quảng cáo là giúp làn da khỏe mạnh và trẻ mãi không già. Bạn vẫn rất bối rối không biết phân biệt sản phẩm nào thực sự cần thiết đối với làn da của bạn? 


Nhiều người không nhận thấy rằng có một số sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm mà chúng ta mua có chứa những nguyên tố không những làm tổn hại làn da mà còn ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe. Những nguyên tố này được biết đến với tên gọi carcinogens (chất sinh ung thư) được sử dụng bởi ngành công nghiệp mỹ phẩm chỉ vì giá thành rẻ.

Không sử dụng bất kỳ một loại hoá chất hoặc mỹ phẩm nào, một số sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp bạn có một làn da rạng rỡ và trẻ trung. những liệu pháp chăm sóc cơ thể đó lại vừa đơn giản lại rất an toàn.

- Cam đoan 100% không hề có các chất tẩy trắng hay hóa chất độc hại trong tất cả các sẳn phẩm mình bán

- Buôn bán trung thực không hề pha trộn hay cân thiếu dù chỉ 1 hoa.

- Sẵn sàng tư vấn cặn kẽ cho các bạn mua và sử dụng sản phẩm của mình :d

- Giá thành rất rẻ, phù hợp với tất cả mọi người.


_________________________________________________________________

 

Cám Gạo

Ảnh số 1: Cám gạo - Giá: 120.000

Cám gạo nếp: 120k/1kg
Cám gạo tẻ: 60k/1kg

Cứ trong 100g cám gạo, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B6, B2, niacin, biotin…
Với tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm )


Cám Gạo Mè Đen


Ảnh số 2: Cám Gạo Mè Đen   - Giá: 200.000

- Cám gạo tẻ + mè đen: 140k/1kg
- Cám gạo nếp + mè đen 200k/1kg

Các chất có trong mè đen làm chậm quá trình lão hóa da, tăng khả năng giữ ẩm cho da. Vitamin E trong mè đen tăng cường miễn dịch cho da. Cung cấp Collagen tự nhiên cho da căng mịn và ngăn ngừa nếp nhăn. Kết hợp cùng cám làm mềm mịn da, cho da trắng sáng dần lên.


Cám Gạo Nghệ Đen

 Ảnh số 3: Cám Gạo Nghệ Đen - Giá: 190.000

- Cám gạo tẻ + nghệ đen: 130k/1kg
- Cám gạo nếp + nghệ đen 190/1kg

BỘT CÁM nghệ đen có trên 400 chất khác nhau, bao gồm tinh dầu, chất béo, các vitamin B1, B2, B6, C và nhiều chất khoáng như kali, canxi, sắt, kẽm... có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn của máu giảm stress cho làn da, tẩy tế bào chết, giải độc khôi phục sinh khí cho làn da,chống lão hóa, se lỗ chân lông. Nghệ đặc biệt có tác dụng với những làn da khô ráp, nám, tàn nhang được làm mờ dần.

 

 

Bột Đậu Xanh


Ảnh số 4: Bột Đậu Xanh - Giá: 25.000

- 25k/100gr

Bậu xanh cũng được có một nguồn dinh dưỡng đặc biệt dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… Có thể thải độc, kiểm soát độ dầu của da, ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển, làm cho làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

Bột Nghệ Đen


Ảnh số 5: Bột Nghệ Đen   - Giá: 40.000

- 40k/100gr

Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.



Bột Trà Xanh


Ảnh số 6: Bột Trà Xanh   - Giá: 35.000

 

- 35/100gr

 

Trà xanh có tác dụng rất hiệu quả đối với làn da của phụ nữ. Nếu làn da bị ảnh hưởng bơi các tác hại của ánh nắng mặt trời, trà xanh có thể giúp chúng mau chóng hồi phục. Trà xanh còn chứa chất chống oxi hóa giúp ngăn ngừa lão hóa, làm da sáng hơn. Loại bỏ các độc tố trên da, làm da căng mịn.



Bột Yến Mạch


Ảnh số 7: Bột Yến Mạch   - Giá: 35.000

- 35k/100gr

Yến mạch được biết đến như một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, yến mạch cũng được xếp vào một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên cho da mặt. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm: Giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn, giúp da căng tràn và mịn màng.



Liên hệ: 


SĐT: 0974145123
YM!: na.ugly
ĐC: Sn71, 52/25 Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
(Mình có nhận ship đến tận nhà nếu các bạn có nhu cầu)


Bình luận

HẾT HẠN

0974 145 123
Mã số : 5803071
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn