Cách Dùng Tinh Dầu Thơm Phòng Hương Thơm Việt

150.000

Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bạn đã sử dụng qua rất nhiều loại tinh dầu nhưng bạn đã biết cách dùng tinh dầu thơm phòng đúng cách hay chưa? Hương Thơm Việt sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sao cho đúng nhất nhé!

Bước 1: Chọn tinh dầu

Đầu tiên bạn phải lựa chọn ra được loại tinh dầu Hương Thơm Việt phù hợp với sở thích cũng như tính cách của bạn và mục đích sử dụng chúng ra sao. Mỗi loại tinh dầu đều có mùi hương khác nhau và công dụng mang lại khác nhau. Vì vậy lựa chọn một mùi hương phù hợp với bản thân bạn sẽ thấy được cảm giác dễ chịu, thoải mái, giảm căng thẳng và mang lại cảm giác hạnh phúc.

Nếu bạn thích tinh dầu oải hương chúng có tác dụng thư giãn, còn tinh dầu bưởi có tác dụng sảng khoái, tinh dầu chanh có tác dụng tăng cường năng lượng.Cách dùng tinh dầu thơm phòng đúng cách đầu tiên là xác định mùi hương mà mục đích sử dụng.

cách dùng tinh dầu thơm phòng
cách dùng tinh dầu thơm phòng

Bước 2: Chọn phương pháp sử dụng

Cách dùng tinh dầu thơm phòng đúng cách thứ hai là lựa cách sử dụng

Sử dụng máy phun tinh dầu

Bạn có thể sử dụng máy phun tinh dầu để tạo ra sương mù tinh dầu trong không gian. Đổ một vài giọt tinh dầu vào máy phun theo hướng dẫn của nhà sản xuất và bật máy để phát tán mùi hương trong không gian. Sử dụng máy phun sẽ khiến hương thơm được lan tản nhanh hơn và mùi hương có thể bay đến mọi nơi khiến căn phòng của bạn trở nên thơm mát, dễ chịu.

Sử dụng đèn dầu thơm

Đổ vài giọt tinh dầu vào đèn dầu thơm hoặc đèn nến và châm đèn. Nhiệt từ đèn sẽ làm bay hơi tinh dầu, tạo một mùi thơm trong không gian. Việc sử dụng đèn dầu khi ngủ sẽ khiến giấc ngủ của bạn trở nên ngon hơn, thoải mái dễ chịu hơn. Lưu ý chỉ dùng 3-5 giọt, không nên sử dụng quá nhiều tránh tình trạng bị ngạt thở bởi chính mùi hương.

Sử dụng đèn hương thơm

Một số đèn hương thơm có thể sử dụng tinh dầu để tạo mùi hương. Đổ vài giọt tinh dầu vào ngăn chứa trên đèn và bật đèn để nhiệt từ đèn kích thích tinh dầu bay hơi. Sử dụng những loại hương thơm thảo mộc vừa tốt cho sức khỏe cũng như mang lại tinh thần tỉnh táo khi làm việc. Tránh những mùi hương như bạc hà,hương thảo,.. không nên sử dụng khi chuẩn bị đi ngủ, nó sẽ khiến bạn tỉnh táo và gây nên mất ngủ.

 xịt thơm tinh dầu

xịt thơm tinh dầu

Sử dụng bình xịt tinh dầu

Bạn có thể sử dụng cách dùng tinh dầu thơm phòng đúng cách bình xịt tinh dầu để phun tinh dầu vào không gian. Thêm vài giọt tinh dầu vào bình xịt với một lượng nước phù hợp, lắc đều và phun vào không gian. Lưu ý di chuyển xung quanh đề mùi hương có thể thỏa khắp căn phòng. Theo dõi mức độ mạnh mùi hương và chỉnh sửa số lượng tinh dầu sử dụng cho phù hợp. Nếu mùi quá mạnh, bạn có thể giảm số lượng giọt tinh dầu. Ngược lại, nếu mùi hương quá nhẹ, bạn có thể thêm một vài giọt.

XEM THÊM: https://huongthomviet.store/cach-su-dung-tinh-dau/

Bước 3: Lượng tinh dầu

cách sử dụng tinh dầu đúng cách
cách sử dụng tinh dầu đúng cách

Cách dùng tinh dầu thơm phòng cần lưu ý khi sử dụng, không dùng quá nhiều nên dùng ở mức đủ. Một vài giọt sẽ khiến mùi hương lan tỏa khắp không gian .Tuy nhiên, số lượng giọt tinh dầu cần sử dụng có thể khác nhau tùy thuộc vào loại tinh dầu và kích thước không gian. Nếu không gian nhỏ chỉ cần 3-5 giọt và kiểm tra mùi hương nếu chưa đủ bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp.

Đối với không gian lớn, như phòng khách hay không gian mở thường từ 8-10 giọt tùy theo kích thước không gian bạn có thể tăng giảm sao cho hợp lý. Một số loại tinh dầu như oải hương hoặc cam ngọt có mùi hương mạnh. Vì vậy, khi sử dụng chúng, cần đặc biệt lưu ý và sử dụng lượng tinh dầu nhỏ hơn để tránh làm cho mùi hương quá áp đặt và khó chịu.

Bước 4: Đặt đúng vị trí

Cách dùng tinh dầu thơm phòng cần lưu ý đặt máy phun tinh dầu, đèn dầu thơm, đèn hương thơm hoặc bình xịt tinh dầu ở vị trí phù hợp trong phòng. Để mùi hương lan tỏa đều khắp không gian, bạn có thể đặt nó ở giữa phòng hoặc ở nơi có lưu thông không khí tốt. Đặt tinh dầu ở trung tâm của phòng để mùi hương có thể lan tỏa đều khắp không gian. Điều này đặc biệt hiệu quả trong các phòng có kích thước nhỏ hoặc phòng đa chức năng.

Nếu trong phòng có quạt trần hoặc máy điều hòa không khí, đặt tinh dầu gần vị trí của chúng. Quạt hoặc luồng không khí từ máy điều hòa sẽ giúp phân tán mùi hương nhanh chóng trong không gian. Tránh đặt tinh dầu gần các thiết bị điện tử chúng sẽ làm bay hơi tinh dầu nhanh và làm thay đổi mùi hương của tinh dầu.

Đảm bảo được rằng đặt tinh dầu ở nơi an toàn tránh tiếp xúc trực tiếp với da và các bộ phận niêm mặc. Nếu có bất kỳ vấn đề về sức khỏe hay dị ứng hãy tham khảo với bác sĩ trước khi sử dụng chúng.

Bước 5: Theo dõi an toàn

cách sử dụng tinh dầu đúng cách
Lựa chọn chỗ để hợp lý

Khi sử dụng tinh dầu, luôn tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Trước khi sử dụng tinh dầu, hãy kiểm tra nguồn gốc và chất lượng của nó. Chọn tinh dầu từ các nhà sản xuất đáng tin cậy và chú ý đến hạn sử dụng. Các dòng sản phẩm của Hương Thơm Việt luôn rõ nguồn gốc suất xứ và được gia công tỉ mỉ từng sản phẩm mang đến chất lượng cho người dùng.

Cần tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và niêm mạc như mũi, miệng và vùng kín. Nếu tinh dầu tiếp xúc với mắt, hãy rửa ngay với nước sạch và tìm sự trợ giúp y tế nếu cần thiết.

Kiểm tra dị ứng trước khi sử dụng. Trước khi sử dụng tinh dầu trên da, thực hiện một bài kiểm tra dị ứng nhỏ trên một phần nhỏ của da. Đợi trong vòng 24 giờ để kiểm tra xem có phản ứng dị ứng hoặc kích ứng nào xuất hiện hay không. Nếu có bất kỳ dấu hiệu dị ứng, ngừng sử dụng tinh dầu ngay lập tức.

Tránh sử dụng quá liều việc sử dụng tinh dầu theo liều lượng được khuyến nghị. Không sử dụng quá nhiều tinh dầu, vì điều này có thể gây kích ứng da hoặc hôi miệng, và có thể gây hại cho sức khỏe. Nên lựa chọn kĩ các loại tinh dầu nếu có con nhỏ vì một số loại tinh dầu không an toàn cho trẻ nhỏ.

Nếu có bất kỳ phản ứng phụ nào, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia hoặc bác sĩ. Xem thêm các bài viết hữu ích của Hương Thơm Việt tại https://huongthomviet.store/ nhé.

Bạn muốn tìm hiểu về Tinh Dầu Thơm Phòng hãy liên hệ với Hương Thơm Việt hãy liên hệ với chúng tôi. Nhận thêm nhiều thông tin hữu ích và cùng trang trí không gian sống của mình thêm nhiều năng lượng, với niềm vui mỗi sáng thức dậy nha Mua ngay trải nghiệm ngay sản phẩm .

Số điện thoại: 0326269986

Địa chỉ:  2 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gmail: huongthomviet.store@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0326 269 986
Mã số : 17170911
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn