Tinh Dầu Hiệu Quả Nhất Dùng Với Máy Khuếch Tán Tinh Dầu

Liên hệ

2, Ngõ 31/12, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy


Tinh dầu hiệu quả nhất để khuếch tán

 

 

 

Dưới đây là một số loại dầu duy nhất hiệu quả nhất cần thiết cho khuếch tán:



  • Họ cam quýt: chanh, bưởi, cam, quýt
  • Các loài hoa: oải hương, hoa hồng, ngọc lan tây,…
  • Khuynh diệp, bạc hà, hương thảo
  • Gỗ: đàn hương, pơ mu,…

Và hỗn hợp, chẳng hạn như:


  • Citrus Fresh Blend
  • Stress relief
  • Cherry Blend
  • Calm Blend

 

 

Các loại tinh dầu thiết yếu khác có thể được phổ biến cho các hiệu ứng khác nhau. Ví dụ, hoa oải hương có thể làm dịu và bình tĩnh. Sự pha trộn, “Peace & Calming” có thể giúp kích thích hoặc thư giãn đứa trẻ đủ để rơi vào giấc ngủ. Joy, hoa oải hương thường được sử dụng cho các hiệu ứng làm dịu và cân bằng cảm xúc của họ. Thanh lọc hoặc chanh làm sạch không khí và trung hòa các nấm mốc, khói thuốc lá, nước hoa tổng hợp và các mùi khó chịu khác.

Một số hướng dẫn để phát tán

Không khí lạnh khuếch tán là rất có lợi. Tốt nhất là bắt đầu bằng cách khuếch tán tinh dầu cho 15-30 phút mỗi ngày và dần dần tăng lên 1-2 giờ mỗi ngày.

Không bao giờ sử dụng dầu thực vật, dầu massage, hoặc các loại dầu thiết yếu trong quá dày khuếch tán của bạn. Những loại dầu này có thể làm tắc nghẽn các bộ khuếch tán. Và không bao giờ thêm nước để các loại dầu (hoặc pha loãng chúng với bất cứ điều gì) khi sử dụng bộ khuếch tán.

Dầu nhẹ hơn, chẳng hạn như hoa oải hương hoặc chanh khuếch tán một cách nhanh chóng hơn các loại dầu dày hơn, chẳng hạn như gỗ đàn hương

Thời Gian là những tiện ích tiện dụng để kết nối với bộ khuếch tán của bạn. Họ có thể được thiết lập cho các loại dầu khuếch tán trong suốt cả ngày hay đêm, và đặc biệt hữu ích cho những người có khó ngủ hoặc điều kiện đường hô hấp.

Đối với du lịch (mà không có một bộ khuếch tán), một vài giọt tinh dầu có thể được thêm vào một bình xịt nước. Lắc đều và sương mù phòng khách sạn của bạn, ghế máy bay, nơi làm việc, xe hơi, dầu và hỗn hợp mà làm việc tốt theo cách này là Lemon, sạch, Thieves, và Melrose. 

 

 

Làm sạch máy khuếch tán

Luôn luôn rửa máy khuếch tán của bạn nếu:


  • Bạn thay đổi các loại tinh dầu
  • Các bộ phận máy khuếch tán bị bụi
  • Các loại dầu đã lưu ở trong đó quá lâu.

Ngắt kết nối với nguồn điện trước khi bắt đầu.Cách tốt nhất để rửa khuếch tán khí với nước nóng (xà phòng và rượu có xu hướng để lại dư lượng). Nếu nước đủ nóng, nó sẽ xóa tất cả các dư lượng dầu ra khỏi bên. Vòi nước là tốt, nếu nó đủ nóng. Sau đó khô hoàn toàn trước khi sử dụng lại.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 5740637
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn