Chuyên Phân Phối Ống Nhựa Xoắn Ba An Quảng Ninh Uy Tín

Liên hệ

Đường 391, An Nhân Tây, Tứ Kỳ, Hải Dương

Ống nhựa xoắn Ba An (ký hiệu BFP) được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE nguyên sinh. Nên bề mặt sản phẩm nhẵn, bóng, màu sắc đồng nhất, không mùi. Ống nhựa xoắn Ba An là sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông. Được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE, trên dây chuyển công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

 

Công ty UY MINH- CHI NHÁNH MIỀN BẮC hiện là nhà phân phối ống nhựa xoắn ba an Quảng Ninh và các tỉnh lân cận với chính sách giá thành và vận chuyển hợp lý. Chất lượng hàng hóa mới 100% quy định theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Có đầy đủ hoá đơn tài chính (VAT) theo quy định và Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

 

Ống nhựa gân xoắn Ba An có gì nổi bật?

 

▶Do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên ống nhựa xoắn Ba An mang tính ứng dụng và hiệu quả sử dụng cao.

▶Ống có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác động cơ lý hóa đưới tác nhân. Hay tác động của ánh nắng mặt trời nên rất thích hợp với những công trình cần đi dây ngoài trời.

▶Khả năng chịu đựng cực kỳ bền bỉ của ống nhựa HDPE Ba An trong môi trường dung dịch. Hoặc là chất lỏng thường xuyên xuất hiện trên đường dẫn, hay là đường cấp thoát nước.

▶Ống hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Và ko rỉ bởi những dung dich chứa chất kiềm, axit, muối,...

▶Khả năng chịu đựng được độ biến dạng nhiều dưới loại tải cao. Chúng sở hữu các đặc điểm để có thể uốn dẻo rất lớn.

▶Hệ số giản nở thấp, dẻo dai, người dùng có thể dễ dàng uốn cong sản phẩm. Tùy theo mục đích sử dụng của mình mà không sợ làm biến dạng, hư hại.

▶Chỉ với vài thao tác đơn gian cùng 1 số phụ kiện đi kèm. Bạn đã có ngay một hệ thống ống luồn chắc chắn, bền bỉ cùng năm tháng.

▶Đối với các ống có đường kính nhỏ. Được dùng làm ống luồn dây điện nhằm bảo vệ đường dây. Hạn chế chập cháy và nổ. Còn các ống có kích thước, tiết diện lớn hơn. Thường được chế tạo làm ống cấp thoát nước tại những công trình khu đô thị, khu công nghiệp.

 

Mua ống nhựa xoắn ba an Quảng Ninh giá tốt

 

Công ty UY MINH - CHI NHÁNH MIỀN BẮC đã phân phối sản phẩm ống nhựa xoắn ba an Quảng Ninh uy tín chính hãng. Đem lại sự tiện ích và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng nơi đây. Sản phẩm ống nhựa xoắn ba an được phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.

 

Chúng tôi luôn có sẵn hàng trong kho và đa dạng sản phẩm và các phụ kiện tương ứng. Chúng tôi cam kết đảm bảo không thiếu hụt hàng và hỗ trợ chiết khấu cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH UY MINH- CHI NHÁNH MIỀN BẮC

CÔNG TY TNHH UY MINH

Địa chỉ 1: Số 32 Đường số 28, KDC Vĩnh Phú 2, P.Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 2: Đường 391, An Nhân Tây, Tứ Kỳ, Hải Dương

Hotline: 0375721333

Email: tbdien.sg@gmail.com

Website: ongdien.com

https://ongdien.com/ong-nhua-xoan-ba-an-quang-ninh

 

Bình luận

HẾT HẠN

0375 721 333
Mã số : 17446190
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn