Mua Vải Địa Kỹ Thuật, Rọ Đá, Màng Chống Thấm Hdpe Ở Đâu?

8.000

655 Luỹ Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

 

Những đặc điểm nổi trội khi mua rọ đá, vải địa kỹ thuật, màng HDPE ở Phú An Nam

Hiện tại, thị trường Việt Nam có nhiều nhà cung ứng địa kỹ thuật, vật tư địa kỹ thuật.  Cũng trở nên thông dụng hơn. Nhưng để chọn nhà cung ứng. Đáp ứng về tiêu chí cấp độ cấp hàng. Hàng theo yêu cầu thiết kế. Chứng từ hàng hóa thì quý khách nên thận trọng . Và có lựa chọn phù hợp. Chọn các nhà cung ứng uy tín, am hiểu lĩnh vực cầu đường, nền đất yếu.

Công ty Phú An Nam chúng tôi có đội ngũ tư vấn kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm. Có kiến thức về kỹ thuật giúp quý khách có những lựa chọn mặt hàng phù hợp với tính chất công trình. Giảm chi phí và lựa chọn vật tư phù hợp. Ví dụ , như vải địa trồng cây thì dùng những loại vải địa kỹ thuật nào, vải địa dùng lót nền xưởng, vải địa để phân cách nền. Rọ đá loại mã hàng nào, mắc lưới nào sẽ đặt hàng nhanh có và thường có sẳn. Màng HDPE làm nắp biogas, phủ biogas thì dùng thương hiệu nào. Màng dày bao nhiêu mm thì phù hợp. Đội ngũ sales, tư vấn công ty chúng tôi sẽ tư vấn, chọn những mã hàng phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Ứng dụng rọ đá trong công trình làm kè sông tại các tỉnh miền Tây

Ứng dụng rọ đá trong công trình làm kè sông tại các tỉnh miền Tây

Chúng tôi cung cấp sản phẩm hỗ trợ như bán vải địa kỹ thuật kèm máy khâu vải địa, chỉ may . Vải địa nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tìm kiếm các sản phẩm phụ trợ. Cung cấp màng chống thấm HDPE,  Sẽ đi kèm với thi công hàn màng giúp khách hàng chủ động từ nguồn vật tư.  Và thời gian hoàn thành các dự án như hồ chứa nước, biogas, công trình tổng của quý khách hàng. Đánh giá kiểm soát được tiến độ. Rọ đá thì số lượng hay nhiều chúng cũng cung cấp tận chân công trình. Nếu quý khách hàng không có người xuống hàng . Thì chúng tôi sắp xếp xe cẩu hàng sẽ giúp khách hàng bốc dỡ, sắp xếp hàng hóa tại chân công trình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp khớp nối, nilon lót giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú, sản phẩm thay thế. Sản phẩm đính kèm và các sản phẩm đặc chủng ít sử dụng,  ít kiếm được nhà cung cấp, trên thị trường Việt Nam hiện nay . Và đa số là hàng nhập khẩu: lưới địa, màng sét, ô địa kỹ thuật. Đối với màng HDPE hay vải địa kỹ thuật, rọ đá chúng tôi đều bán lẻ. Màng chống thấm HDPE thương hiệu HSE của Việt Nam . Chúng tôi bảo hành 5 năm kể từ ngày xuất xưởng.  Theo tiêu chuẩn của nhà máy. Nếu lấy kèm hàng rọ đá, vải địa , màng HDPE.  Sẽ được tặng các sản phẩm phụ kèm như : máy khâu vải địa, chỉ may, dây buột rọ…. Những khách lâu năm chúng tôi sẽ có những chính sách đặt biệt để hỗ trợ khách hàng.

Vải địa kỹ thuật Phú An Nam cung cấp đang được thi công tại công trình

Vải địa kỹ thuật Phú An Nam cung cấp đang được thi công tại công trình

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI PHÚ AN NAM

Địa chỉ: 655 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại: 0915.378.118

Email: Salesp.phuannam@gmail.com

Thông tin về sản phẩm vải địa kỹ thuật ART 12: https://vattucongtrinhpan.com/loai-san-pham/vai-dia-ky-thuat-art12.html

Bình luận

HẾT HẠN

0915 378 118
Mã số : 16709166
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn