Nhà Sản Xuất Chuyên Nghiệp Sản Phẩm Quảng Cáo 3M

Liên hệ

Số 675 Đường Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội



Là công ty tiên phong về vật liệu mới của quảng cáo.

Biển bạt 3M, Decal 3M xuất xứ USA bảo hành 5 năm ngoài trời, 7 năm trong nhà.

3M là thương hiệu nổi tiếng từ lâu của Mỹ. Với hơn 70.000 sản phẩm dẫn đầu thì trường, khi nói đến 3M là nói đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đẹp nhất và cũng có thể là.... đắt nhất.

Sản phẩm đề can (decal hay còn gọi là Vinyl) của 3M có khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong điều kiện ánhsáng thay đổi ngày, đêm. Màu sắc của decal 3M rất chuyên biệt và đa dạng so với các loại decal thông thường khác và rất đượccác công ty, nhãn hàng lớn lấy làm chuẩn mực cho các tông màu của logo, nền bảng hiệu.

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi sử dụng vật liệu 3M là khả năng giữ màu sắc trong thời gian dài trong điều kiện ngoài trời (bảo hành màu sắc 5 năm). Chất liệu bạt 3M là loại sản phẩm bạt đặc biệt, không giãn, xuyên sáng tốt hơn cả mica do đó cho ra ánh sáng rất đều và đẹp trong ban đêm.

Về màu sắc kết cấu theo tiêu chuẩn của biển 3M. 

Biển led siêu mỏng với hình thức và màu sắc, độ sáng dành cho các thương hiệu sang trọng đẳng cấp.

Với các máy móc thiết bị hiện đại như: Máy cắt, khắc CNC độ chính xác cao SV2030s; Máy cắt Laser 100W, SL1325; Máy cắt nhôm tự động; Máy in mực nước Mimaki IV33-160; Máy in mực dầu Sunika IJ 16; Máy cắt đề can khổ 1.2m; Máy cắt, uốn chữ,...

* Biển logo của công ty quảng cáo Hoàng Quân được làm bằng công nghệ CNC, Laser, ép nhiệt để đảm bảo độ sắc nét cao, bóng đẹp.

 - Chất liệu :

+ Nền: Logo thường được gắn trực tiếp vào tường, ngoài ra có thể làm nền bằng Allumi hoặc bằng kính, mica để có hiệu ứng mầu sắc, ánh sáng đặc biệt.

+ Nội dung: Thường bằng inox, đồng hoặ mica, là những vật liệu có độ bóng đẹp cao, sang  trong.Với một số trường hợp có thể sử dụng Alumi hoặ decal, phun sơn để thể hiện một số màu sắc đặc biệt, không có sẵn.

 + Chiếu sáng.Thường sử dụng đèn chiếu sáng bên ngoài, hoặc đèn neonsign, đèn led bên trong.

* Chữ nổi, chữ 3D với Chất liệu chủ yếu là mica, inox, đồng, foocmech, gỗ…, .được cắt bằng công nghệ CNC và lasercó thể kết hợp với công nghệ đèn led, neonsign tạo sự nổi bật khi trời tối...Đây là hình thức biển quảng cáo thông dụng, thường được kết hợp với biển ốp alumi hoặc làm logo, 

Dưới đây là một số biển hộp đèn mà công ty chúng tôi đã sản xuất:

Biển hiệu hộp đèn ngân hàng PVCombank


Biển hiệu hộp đèn Ngân hàng MB

Biển hộp đèn Ngân hàng Tienphongbank 

Công ty CP SX DV & TM Hoàng Quân Sản xuất trực tiếp tại xưởng, thời gian giao hàng nhanh chóng, chất liệu kích thước sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Công ty cam kết sửa chữa nhanh chóng, tận nơi.

Báo giá và thiết kế tận nơi theo yêu cầu khách hàng, báo giá ngay sau khi khách hàng duyệt thiết kế: Giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Giảm giá theo đơn hàng có số lượng lớn. có hoa hồng cho người môi giới.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP SX DV & TM Hoàng Quân

Xưởng sản xuất:

- Đ/C: Số 675 Đưởng Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

-  Hotline: 0995 6868 99 / 0164 305 6666  (Anh Quản)                        

- Mail: hoangquan.qc@gmail.com

- Website: http://quangcaohoangquan.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0995 686 899
Mã số : 9070927
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn