Tranh Gạch 3D Thư Pháp

1,3 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú

Ý nghĩa treo tranh thư pháp trong phong thủy
- Tranh thư pháp là loại tranh được hình thành bởi sự phát triển chữ viết theo những đường nét uyển chuyển và có phong cách cũng như những nét đặc trưng khác với cách thể hiện hình thức bằng chữ viết.
- Người Châu Á rất chuộng thư pháp, nghệ thuật viết chữ chỉ với một cây cọ nhưng thể hiện được cả tâm lực và khí lực trên trang giấy.

- Theo phong thủy, thư pháp tượng trưng cho thành quả cuối cùng của khí lực thể hiện qua hành động, loại khí này hài hòa với khí của môi trường để mang đến vận may. Đây là tác phẩm của một nghệ sĩ tài ba có khả năng chuyển tải sinh khí trên trang giấy dưới hình thức những kí tự.

- Trong phong thủy, thư pháp được xem là sự thể hiện những điều tốt đẹp. Khi chữ được viết lên mang ý nghĩa may mắn hoặc có nội dung tốt đẹp, thì bức thư pháp ấy sẽ càng mang đến nhiều may mắn hơn.
-Tranh phong thủy thư pháp mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong phong thủy cũng như mang tính giáo dục, răn dạy mọi người: mang lại điềm lành cho gia chủ, nhắc nhở mọi người về cách sống, sự hoàn thiện nhân cách và lối sống. Tranh thư pháp có giá trị hoàn hảo về chân – thiện – mỹ và mang ý nghĩa hết sức trong sáng, thể hiện cái tâm đẹp của người phác thảo lên nó và kiến thức văn hóa chuẩn mực định hướng đúng đắn.
- Vì thế treo thư pháp thường được xem là kích hoạt điều kiện phong thủy tốt.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 283 922
Mã số : 16093752
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn