Tranh Gạch 3D Thuyền Buồm

1,3 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú

Ý nghĩa của cái tên thuận buồm xuôi gió:

Thuận – Xuôi : là 2 câu từ đồng nghĩa với nhau, đều sẽ và cùng chỉ và một hướng thuận chiều như cơn gió về một phía. Thuận và Xuôi được người xưa ý chỉ đến sự thuận lợi, hanh thông, không có bất trắc hay khó khăn cản trở cứ thế mà xuôi dòng thuận lợi tới đích.

Buồm – gió: Hai hình tượng có mối quan hệ tương trợ lẫn nhau. Thuyền buồm muốn di chuyển được trên biển cả thì phải có gió, buồm đón gió xuôi thì thuyền sẽ đi nhanh chóng đến được đích. Vì thế hình tượng này ẩn dụ trong làm ăn và buôn bán hay mọi sự khác nhằm cầu chúc gia chủ sẽ thuận lợi trên con đường làm ăn của mình nhanh chóng phát triển và thuận lợi.

Con thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa của nó là “Thuận buồm xuôi gió, các công việc làm ăn luôn được thuận lợi tốt đẹp không gặp phải những bất trắc. Các doanh nhân và người thành đạt rất thích hình ảnh này của con thuyền vì thế nó rất được lòng làm món quà và vật phong thủy.

“Sơn quản nhân đinh, Thủy quản tài” — Câu nói của người xưa ý nói Tức thủy là khơi vận nguồn tài lộc của gia đình mang đến công danh sự nghiệp tài lộc. Nên trong nhà gia chủ khi treo một bức tranh thuộc hành thủy tức là mang đến may mắn, tài lộc , vận may đến cho gia đình.

Đối với những người đi làm ăn xa nhà thì treo tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió sẽ mang lại những điều may mắn, bình an tránh gặp phải những điều không may trong công việc thuận lợi trong cộng việc gặt hái và thành công phát đạt. Đó chính là lý do mà Tranh thuận buồm xuôi gió rất được mọi người yêu thích và trang trí trong căn nhà của mình và phòng làm việc.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 283 922
Mã số : 16093777
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn