Bán Hoa Thủy Tiên Từ Vẻ Đẹp Tao Nhã Đến Hương Thơm Thanh Khiết Đón Mùa Xuân 2014

Liên hệ

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


 

    Hoa Thủy Tiên thú thưởng hoa ngày Tết của người Hà Nội đón năm mới 2014

    Vào  thời điểm bắt đầu Tết Dương lịch , để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán của dân tộc đang đến rất gần đó cũng là một mùa hoa Tết đã bắt đầu đối với những người làm hoa đang ngày đêm công phu , tỷ mỷ để tạo ra những chậu hoa, bình hoa đẹp. Còn với những người chơi hoa Tết cũng đang háo hức lựa chọn cho mình những loài hoa nở đẹp nhất trong muà xuân để mang về trang trí, làm đẹp cho căn nhà, khu vườn của mình chào đón năm mới đang sắp cận kề . 

    Vẫn theo thông lệ hàng năm, năm nay nhà vườn Trà Hoa Viên chúng tôi có cung cấp  hoa Thuỷ Tiên và bình hoa Thủy Tiên thành phẩm được gọt tỉa cầu kỳ, tạo dáng nghệ thuật để hoa nở đẹp nhất vào đúng dịp Tết - một loài hoa mà có hội đủ 5 thứ đẹp : Rễ, thân, dáng, lá , hoa và đặc biệt hoa Thủy Tiên có hương  thơm ngát, quyến rũ, chỉ một bình Thủy Tiên đặt trong nhà thôi nhưng hương thơm của hoa sẽ lan tỏa và sẽ thơm suốt ba ngày Tết cổ truyền của dân tộc . 

   Trong những ngày xuân mới đang về trên khắp nẻo đường, mùa xuân đang về trong mỗi nhà và mỗi gia đình . Nhớ lại thời ông cha ta ngày xưa, vào dịp Tết đối với mỗi gia đình người Việt  thật thiêng liêng, thì ngoài  cành đào bích và cây quất thì bao giờ cũng có một bình hoa Thủy Tiên đẹp được gọt tỉa cầu kỳ, có bộ rễ dài, trắng muốt như râu tóc bạc phơ của ông lão để làm sao bình hoa bắt đầu chớm nở những bông hoa đầu tiên còn chúm chím như đang ngâm sương sớm .

     Ngày xuân, ngày Tết nguyên đán của người Việt Nam có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó là sự sum họp, sum vầy, đoàn tụ của toàn thể gia đình, thì hình ảnh hoa Thuỷ Tiên với củ hoa lớn ở chính giữa tượng trưng cho tổ tiên, ông bà, cha mẹ, còn xung quanh là ba, năm củ con hay nhiều hơn có chứa đài hoa màu vàng quý giá, cánh hoa 5 cánh trắng tinh và mầm lá tượng trưng cho con cháu đầy đàn đứng sum vầy bên cạnh hướng về cội nguồn tổ tiên, ông bà và cha mẹ, như vậy hoa Thủy Tiên đã thể hiện được ước vọng này của mọi người khi bước sang một năm mới .

       Vậy nên vào chiều 30 Tết , khi bàn thờ gia tiên đã được trang hoàng , bày biện thật đẹp và trang trọng, lúc đó ta đặt bình hoa Thủy tiên lên bàn thờ thắp hương cúng tổ tiên trong ngày tất niên cuối năm . Rồi sau đó, đến ngày mồng một Tết - thời khắc đầu tiên của năm mới đã chuyển sang, bình Thủy Tiên ở bàn thờ được hạ xuống đặt ở vị trí phòng khách để gia chủ cũng như khách đến chúc Tết thưởng ngoạn vẻ đẹp thanh tao của loài hoa được mệnh danh là "nàng tiên nước "này cũng như hương thơm ngát vô cùng quyến rũ của hoa mang lại. Bạn lưu ý một chút là : Chỉ có hoa Thuỷ Tiên được gọt tỉa cho nảy mầm hoa, lá và tạo dáng nghệ thuật thì hoa, thân lá và dáng cây mới đẹp , bền và đậm hương thơm còn Thủy Tiên râm vào cát thì không được như vậy . Chơi hoa Thủy Tiên ngày xuân cũng là cách để chúng ta trở về với quá khứ , trở về với nét đẹp thanh tao của cha ông ta ngày xưa mà thế hệ sau cần gìn giữ và phát huy ! 

       Để mua hoa Thủy Tiên đã được gọt tỉa thành phẩm, tạo dáng nghệ thuật cho hoa nở đúng ngày Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 năm nay .

       Xin mời  quý khách hàng liên hệ : Nghệ nhân Huy Vũ, số điện thoại : 0904380420 hoặc 0915009622, vườn Trà Hoa Viên, số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình (Từ dốc cầu vượt Ngã Tư Sở rẽ trái men theo dọc bờ sông Tô Lịch 400 mét là đến Vườn), quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc xin mời vào facebook : Shophoathuỷtiênhànội

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 380 420
Mã số : 6901587
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn