Xưởng Chậu Gốm Nhỏ , Chậu Gốm Sứ Trang Trí Giá Tốt

10.000

6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

Xưởng chậu gốm nhỏ , chậu gốm sứ trang trí giá tốt

 

 

Nếu như các mẫu chậu size trung; chậu size đại phù hợp để trồng cây công trình hay trang trí không gian, thì chậu gốm nhỏ lại là lựa chọn hoàn hảo nhất để trồng cây cảnh để bàn; cây cảnh mini. Cùng đi tìm tận xưởng chậu gốm nhỏ mua lẻ, mua buôn giá đều tốt bạn nhé!

Xưởng chậu gốm nhỏ , chậu gốm sứ trang trí giá tốt

Chậu gốm nhỏ dùng để làm gì?

Chậu gốm nhỏ thường có đường kính miệng từ 5 - 10cm. Chúng thích hợp để trồng các loại cây cảnh mini, cây cảnh để bàn trang trí. Chậu gốm nhỏ có nhiều kiểu dáng như: chậu gốm xô nhỏ; chậu trứng; chậu mắt na; chậu vuông nứt; chậu vát; chậu miệng loa; chậu trụ tròn; chậu lục giác…Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều loại cây cảnh. 

mua chậu gốm nhỏ tiết kiệm chi phí

Mẹo mua chậu gốm nhỏ tiết kiệm chi phí

Giá của những chiếc chậu gốm nhỏ này thường giao động từ 25 đến 40 ngàn / chậu. Nếu mua lẻ một vài sản phẩm hoặc mua theo combo 3 - 5 chậu, chi phí không quá đắt. Những khách hàng mua sỉ, mua lô với số lượng lớn chắc chắn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Tuy nhiên muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể áp dụng những cách như: 

ịa chỉ cửa hàng cung cấp chậu gốm sứ trang trí tại Tphcm

Địa chỉ cửa hàng cung cấp chậu gốm sứ trang trí tại Tphcm

Các xưởng gốm chuyên nghiệp như Vườn Gốm Việt luôn cam kết hỗ trợ khách hàng bọc gói và vận chuyển sản phẩm cẩn thận. Là một xưởng sản xuất gốm sứ thủ công truyền thống, Vườn Gốm Việt có thể mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau khi cần mua chậu gốm cỡ nhỏ. 

Chúng tôi luôn báo giá cạnh tranh số 1 thị trường cho những sản phẩm chất lượng. Vườn Gốm Việt cam kết chỉ cung cấp sản phẩm loại 1 đã chọn lọc kỹ; tuyệt đối không trà trộn hàng lỗi hỏng vào lô hàng của khách sỉ. Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0938 309 713 nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0938 309 713
Mã số : 17172952
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn