Top Mẫu Ghế Sắt Dài Ngoài Trời Mẫu Đẹp Chất Lượng

Liên hệ

27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Tphcm

Ghế sắt dài ngoài trời là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi độ bền và sự đa dạng trong thiết kế kiểu dáng. Với bàn ghế sắt bạn có thể bố trí cho không gian trong nhà và ngoài trời mà không lo hư hỏng. Ghế sắt ngoài trời có kiểu dáng đơn giản hiện đại, toàn bộ khung ghế đều làm từ sắt dày sơn tĩnh điện chống rỉ. Ghế phù hợp với không gian sân vườn.

Với sự đa năng của mình, khi có thể sử dụng cho không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Chính vì thế mà các mẫu sản phẩm, thiết kế kiểu dáng ghế sắt dài rất đa dạng.

Xưởng gia công ghế sắt dài ngoài trời uy tín giá rẻ

TÔ TRẦN chuyên sản xuất các mẫu ghế sắt dài ngoài trời đẹp, bề tại TPHCM. Cam kết chất lượng và giá cả phải chăng, làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, gia công sản xuất các sản phẩm bàn ghế cho nhà hàng, quán cafe, gia đình,… Chúng tôi đã tư vấn và triển khai sản xuất các sản phẩm nội thất cho hàng trăm khách hàng khác nhau.

Sản phẩm bàn ghế sắt của chúng tôi sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn hiệu quả nhất mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, thanh lịch, hiện đại theo xu thế hiện đại. Sản phẩm rất phù hợp với các không gian cafe sân vườn, khu nghỉ dưỡng ngoài trời, khu biệt thự,...

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp bàn ghế sắt không qua bất kỳ trung gian nào nên có giá thành cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Các sản phẩm của TÔ TRẦN luôn được cập nhập liên tục với thiết kế vô cùng mới mẻ, độc đáo để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Hiện nay, bên cạnh các sản phẩm bàn ghế có sẵn thì TÔ TRẦN còn nhận gia công ghế sắt ngoài trời - trong nhà theo yêu cầu của khách hàng. Mọi nhu cầu cần được tư vấn, báo giá xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - SẢN XUẤT TÔ TRẦN

Địa Chỉ: 27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM

Showroom: 27/6A Nguyễn Thị Thử, Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TPHCM

Bộ phận Kinh Doanh : 0379577998 (Ms.Tuyền)

Hotline: 0973342344 - 0933442344 (A.Tô)

Email: vanphongtotran@gmail.com

Website: http://banghesatngoaitroi.com/

https://banghesatngoaitroi.com/top-mau-ghe-sat-dai-ngoai-troi-mau-dep-chat-luong

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 442 344
Mã số : 17416908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn