Top Đứng Đầu Các Mẫu Bàn Sofa Giả Mây Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Liên hệ

129/2 Đường Tch36.Phường Tân Chánh Hiệp.q. 12, Ho Chi Minh, Vietnam



Những mẫu bàn ghế nhựa giả mây chưa bao giờ hết ****** bởi kiểu dáng đẹp mắt, ứng dụng cao mà chất lượng lại tương đối bền, sử dụng được lâu dài. Các dạng bàn ghế đơn hay dạng sofa đều khá được ưa chuộng. Trong đó, Sofa giả mây phòng khách hiện đại là một bộ ghế dạng sofa nhựa giả mây có thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp

Bộ bàn ghế được làm từ chất liệu nhựa giả mây cao cấp. Chất liệu nhựa nên không thấm nước, giữ màu tốt, hạn chế bị tác động bởi điều kiện môi trường tự nhiên.

Khung được làm từ các thanh sắt sơn tính điện có độ bền cao, khả năng chống oxi hóa và mài mòn tuyệt vời. Không lo bị han gỉ dù thường xuyên chịu tác động của các yếu tố môi trường, thời tiết. Đặc biệt, sắt có độ cứng cao, khả năng chịu lực cực tốt, vì vậy, những chiếc khung ghế, khung bàn làm từ chất liệu này có độ chắc chắn cao, khả năng chịu tải tốt.

Sofa giả mây phòng khách hiện đại HGH504 (Ảnh 1)

Thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Bộ bàn ghế được thiết kế dạng sofa gồm 1 ghế dài và 2 ghế đơn. Bàn dạng khối chữ nhật. Bề mặt bộ bàn ghế được đan chặt các sợi với nhau, tạo nên khối kín, không có kẽ hở. Với kích thước lớn, bộ bàn ghế có thể dành cho 5 người ngồi.Kiểu dáng sang trọng, đẹp không khác gì các mẫu sofa thông thường khác. Màu đen trang nhã, lịch sự, phù hợp mọi không gian hiện đại.

Sofa giả mây phòng khách hiện đại không chỉ sử dụng trong các quán cafe mà sản phẩm này còn được nhiều gia đình trang hoàng cho không gian nhà mình. Làm nơi tiếp khách ở văn phòng công ty cũng vô cùng thích hợp.

Nên mua bàn ghế giả mây ở đâu?

Điều chắc chắc là bạn phải sắm cho cửa hàng, văn phòng hay cho nhà của mình những bộ bàn ghế chất lượng tại các cơ sở cung cấp đồ nội thất uy tín. Tại Hồng Gia Hân, bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như mức giá ưu đãi mà chúng tôi mang đến.

Với nhiều năm trong nghề, Nội thất Hồng Gia Hân là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất quán cà phê tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm có mẫu mã, chủng lọai, kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

Còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi thông qua ******line 0989 953 5080908 686 217 – 0931 019 774 để được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn về sản phẩm bạn cần.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI HỒNG GIA HÂN

Chuyên cung cấp bàn ghế cà phê giá tốt, đảm bảo chất lượng

Địa chỉ: 124 /5 tồ 22 Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

******line: 0989 953 508 – 0908 686 217 – 0931 019 774 (Mr. Sang)

Email: nguyengiabao885@gmail.com

Website: noithathonggiahan.com



Thông tin chung

Chất liệu Nhựa giả mây
Màu sắc
• Đa màu sắc
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0989 953 508
Mã số : 16191351
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn