Chọn Bảng Flipchart Phù Hợp Cho Văn Phòng Hiện Đại

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Chọn bảng Flipchart phù hợp cho văn phòng hiện đại

Cuộc sống bận rộn khiến quỹ thời gian hạn hẹp, việc ra đời các thiết bị tiện dụng đã phần nào tiết kiệm thời gian của bạn. Bảng Flipchart là một thiết bị văn phòng thông minh, tiện lợi không thể thiếu trong các văn phòng, công ty hiện nay.

 

 

Vai trò của những chiếc bảng Flipchart ngày càng quan trọng, nhưng việc lựa chọn một chiếc bảng phù hợp là điều không hề đơn giản. Bởi vậy trong bài viết này, chúng tôi nhà cung cấp chuyên nghiệp bảng Flipchart trên thị trường sẽ đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng khi chọn mua bảng Flipchart.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu bảng Flipchart tạo nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến thương hiệu bảng Flipchart Silicon với công nghệ sản xuất hiện đại đến từ Mỹ đã cho ra đời nhiều mẫu mã thiết kế hiện đại, chất lượng ổn định, giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Tiêu chuẩn đầu tiên của một chiếc bảng Flipchart là tính thẩm mỹ bởi hầu hết các văn phòng hiện nay đều được thiết kế với không gian và nội thất hiện đại. Đồng thời trong thời buổi kinh tế thị trường thời gian là vàng bạc, thì một chiếc bảng Flipchart di chuyển dễ dàng để tiết kiệm thời gian là điều rất quan trọng .

Việc chọn mua bảng Flipchart phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của công ty, doanh nghiệp. Các loại bảng Flipchart trên thị trường hiện nay được sản xuất để mang đến các giải pháp ứng dụng tối đa cho các cuộc họp.

Khi lựa chọn bảng Flipchart bạn cần chú ý đến diện tích văn phòng của mình để lựa chọn những chiếc bảng phù hợp. Nếu văn phòng của bạn nhỏ bạn có thể chọn những chiếc bảng có thể gấp gọn lại được để tiết kiệm không gian và diện tích phòng như: Bảng Flipchart 3 chân, chân gấp hình chữ U…

 

Bảng Flipchart 3 chân Silicon FB-33(60X90) new model: Giá bán: 1,354,545 VNĐ (VAT 1,490,000). Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, công nghệ chính hãng của Mỹ: Bảng viết di động dùng để thuyết trình, hội họp, hội nghị, giảng dạy và đào tạo, di chuyển thuận tiện, có thể dùng bút dạ để viết trực tiếp lên mặt bảng hoặc lên giấy dùng 1 lần. Các chức năng chính bao gồm: 3 chân có thể rút để thu gọn, Dễ dàng di chuyển, Có thể điều chỉnh độ nghiêng của bảng để tạo góc nhìn thoải mái cho người thuyết trình và người xem. Thanh kẹp được thiết kế độc đáo, dễ dàng tháo lắp và giữ giấy chắc khi viết. Bảng khung thép sơn tĩnh điện, có từ tính để gắn nam châm.

Bảng Flipchart Silicon chữ U (70X100) chân gấp Silicon FB-66 new model: Giảm giá 10% còn 1.647.000 vnđ, đã bao gồm VAT. Chương trình áp dụng toàn quốc từ ngày 11/7/2015 - 11/8/2015.  Sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đạt tiêu chuẩn ISO. Bảng viết di động dùng để thuyết trình, hội họp, hội nghị, giảng dạy và đào tạo, di chuyển thuận tiện, có thể dùng bút dạ để viết trực tiếp lên mặt bảng hoặc lên giấy dùng 1 lần. Các chức năng chính bao gồm:  chân gấp cho thể gập gọn. Dễ dàng di chuyển. Có thể điều chỉnh độ nghiêng của bảng để tạo góc nhìn thoải mái cho người thuyết trình và người xem.Thanh kẹp được thiết kế độc đáo. Dễ dàng tháo lắp và giữ giấy chắc khi viết. Bảng khung thép sơn tĩnh điện, có từ tính để gắn nam châm.

Bảng Flipchart Silicon chân di động cao cấp FB-55: Giá bán: 1,772,727 VNĐ (VAT 1,950,000). Bảng có bánh xe, bảng viết di động dùng để thuyết trình, hội họp, hội nghị, giảng dạy và đào tạo, di chuyển thuận tiện, có thể dùng bút dạ để viết trực tiếp lên mặt bảng hoặc lên giấy dùng 1 lần. Các chức năng chính bao gồm: - Chân di động, có thể điều chỉnh độ cao của bảng và có chốt, dễ dàng di chuyển, - Có thể điều chỉnh độ nghiêng của bảng để tạo góc nhìn thoải mái cho người thuyết trình và người xem. - Thanh kẹp được thiết kế độc đáo, Dễ dàng tháo lắp và giữ giấy chắc khi viết Bảng khung thép sơn tĩnh điện, có từ tính để gắn nam châm

 

Để sở hữu những chiếc bàng flipchart hiện đại, tiện lợi với giá hấp dẫn quý vị hãy liên hệ ngay tới siêu thị điện tử Megabuy – công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới. Với một chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm bảng Flipchart Silicon được bán tại Megabuy đều được bảo hành 12 tháng tại nội thành, giao hàng miễn phí…

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảng Flipchart có thể tham khảo tại: 

http://megabuy.vn/gian-hang/bang-flipchart/hsx/Silicon

http://bangflipchart.us/categories/bang-flipchart/hsx/Silicon

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 116/103

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106/116

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12119643
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn