5 Yếu Tố Quyết Định Bạn Nên Chọn Bảng Flipchart Cho Văn Phòng

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


5 yếu tố quyết định bạn nên chọn bảng Flipchart cho văn phòng

Bảng Flipchart, một thiết bị văn phòng quen thuộc đang được sử dụng rất nhiều trong các cuộc họp, thảo luận, họp nhóm tại các công ty, văn phòng hiện nay, bởi sự tiện ích của thiết bị này mang lại như: Dễ sử dụng, ghi lại thông tin quan trọng , và những ý kiến chú ý của mọi người trong cuộc họp.…nó dần thay thế những chiếc bảng thông thường.

1.Sử dụng bảng Flipchart để trình bày ý tưởng của mình trong các cuộc họp và quản lý nhóm làm việc.

Khi thuyết trình bạn có thể sử dụng bảng Flipchart như một chiếc bảng thông thường bằng cách dùng bút lông viết nội dung thuyết trình trực tiếp lên bảng với chất liệu cao cấp được sử dụng làm bề mặt bảng sẽ giúp bạn dễ dàng xóa các nội dung vừa trình bày.

Ngoài ra bảng Flipchart được thiết kế thêm một chiếc kẹp giấy gắn trên bảng dùng để kẹp những tập giấy trắng. Khi đó người thuyết trình có thể dùng bút lông viết hoặc vẽ các nội dung muốn trình bày lên giấy. Tính năng này được dùng chủ yếu bởi khác với khi viết lên bảng thì người thuyết trình phải xóa nội dung cũ để có thể viết nội dung mới, thì với khi viết lên giấy người thuyết trình có thể viết tiếp nội dung lên các trang kế tiếp đó mà ko cần phải xóa nội dung cũ. Khi quay lại các nội dung trước thì người thuyết trình chỉ cần lật lại các trang cũ đã viết.

Với bảng Flipchart bạn có thể trình bày các ý tưởng của mình trực tiếp lên bảng hoặc viết, vẽ lên các tập giấy được gắn trên bảng.

2. Bạn có thể tổ chức các cuộc họp nhóm nhân viên tại bất cứ chỗ nào.

Thay vì luôn phải tới phòng họp để tổ chức cuộc họp, với tính năng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển một chiếc bảng Flipchart trong văn phòng bạn có thể tổ chức ngay cuộc họp với các thành viên trong nhóm. Nó rất dễ dàng để viết, xóa, ghi chú…, một chiếc bảng Flipchart sẽ là công cụ hoàn hảo cho các buổi họp nhóm cần những ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

 

Những chiếc bảng Flipchart chân di động, có bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn tại bất cứ đâu

3. Tiết kiệm không gian, diện tích.

Nếu văn phòng của bạn có diện tích nhỏ không phù hợp cho những chiếc bảng lớn, cồng kềnh thì bảng Flipchart sẽ là một giải pháp tối ưu nhất. Bởi sau khi sử dụng để tiết kiệm không gian, diện tích, bạn có thể cất những chiếc bảng Flipchart đi bằng cách rút gọn những chiếc chân của chúng.

4. Bảng Flipchart - Một sản phẩm đa chức năng

Một chiếc bảng Flipchart sử dụng chất liệu cao cấp không bị chói bởi ánh sáng, sạch sẽ và với thiết kế hiện đại sẽ thật tuyệt vời cho văn phòng của bạn.Một chiếc bảng Flipchart có từ tính sẽ giúp bạn viết, vẽ, gắn nam châm để treo các ghi chú, hình ảnh…

5. Bảng Flipchart vô cùng linh hoạt

Với một chiếc bảng Flipchart bạn có thể thể hiện một lịch làm việc, biểu đồ hoặc đồ thị. Chia thành không gian cho các dự án, các thành viên trong nhóm… bất cứ điều gì bạn tưởng tượng bạn có thể trình bày trên chiếc bảng đó. Nó hoạt động theo cách mà bạn làm việc với nó.

Bảng Flipchart 3 chân di động đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Với những lý do trên vì vậy bạn hãy nhanh tay sắm những chiếc bảng Flipchart. Nó sẽ giúp bạn tự tin trình bày những ý tưởng của mình, theo dõi dự án, thời gian và lịch trình.

Hiện nay, bảng Flipchart đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy- công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới đây là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Với một chính sách bán hàng ưu đãi cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm bảng Flipchart Silicon, Nikatei được bán tại Megabuy đều được bảo hành 12 tháng tại nội thành, giao hàng miễn phí…

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảng Flipchart có thể tham khảo tại:  http://megabuy.vn/gian-hang/bang-flipchart

http://bangflipchart.us/mgb/default.aspx

Ngoài ra khách hàng cũng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 116/103

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106/116

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12119666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn