Cách Có Được Vẻ Rạng Rỡ Và Duyên Dáng Với Phấn Má Hồng

331.200

Bình Thạnh

Thêm chút sắc hồng trên gò má có thể làm cho khuôn mặt của bạn trông tươi tắn, trẻ trung hơn và đầy sức sống. Đó là lý do tại sao phấn má hồng luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Hiện nay có nhiều loại phấn má hồng khác nhau, từ phấn nước, phấn thỏi, phấn bột đến phấn kem. Tuy nhiên, hộp phấn má hồng dạng nén vẫn là lựa chọn được ưa chuộng nhất vì tính tiện lợi của nó. Bảng Phấn Má Hồng
WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush 9.5g là một sản phẩm đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn má hồng.




Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: WAKEMAKE

Khối lượng: 9.5g

HSD: 24 tháng kể từ NSX

Khoác lên mình sắc hồng tự nhiên và cuốn hút với Bảng Phấn Má Hồng WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush.

Thông tin sản phẩm
Sản phẩm Bảng Phấn Má Hồng WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush mang lại cho bạn một khuôn mặt xinh xắn, tươi tắn và hồng hào. Với sự kết hợp hài hoà của nhiều màu sắc trong cùng một bảng phấn, sản phẩm giúp cho lớp nền trang điểm tự nhiên hơn và cho phép bạn dễ dàng thay đổi phong cách trang điểm theo nhiều cách khác nhau.

Giới thiệu thương hiệu


WAKEMAKE là một thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của Olive Young - một chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc, nhằm tạo ra những sản phẩm an toàn và lành tính cho da. Với slogan "Wake your color. Make your scene", WAKEMAKE luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trang điểm đa dạng với bảng màu thời thượng, giúp bạn tự tin định hình phong cách của chính mình.


[​IMG]



Bảng Phấn Má Hồng WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush không chỉ có chất phấn siêu mịn mà còn được thiết kế với công thức độc đáo hấp thụ dầu nhờn, giúp sản phẩm lên màu chuẩn và giữ màu lâu, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt của bạn.

Sản phẩm còn có thể được sử dụng đa năng trong việc trang điểm mắt, tạo khối và bắt sáng, mang đến sự linh hoạt và tiện ích cho việc trang điểm hàng ngày.

Bảng phấn gồm ba màu sắc phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau:


Màu 01: Light Warm - Kết hợp hài hoà giữa màu hồng đào và hồng nhạt, màu này tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, mềm mại và ấm áp.

Màu 02: Mood Cool - Kết hợp giữa màu hồng nhạt nữ tính và màu tím hoa oải hương cá tính, màu này mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và nổi bật với sự kết hợp tưởng chừng đối lập.

Màu 03: Soft Mute - Kết hợp sắc màu nhạt của hoa oải hương với màu be thời thượng, màu này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và tinh tế.


[​IMG]

Với Bảng Phấn Má Hồng WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush, bạn sẽ tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên và không gian trang điểm sáng tạo.



[​IMG]


Thành phần: Talc, mica, nylon-12, methyl methacrylate crosspolymer, hexyllaurate, octyldodecylstearoylstearate, diisostearylmalate, magnesium myristate, hydrogenated lecithin, dimethicone, trie Toxycaprylyl silane, 1,2-hexanediol, titanium dioxide, glyceryl caprylate, aluminum hydroxide, methicone, yellow No. 4, red iron oxide, red No. 226, black iron oxide, etc

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng sản phẩm, bạn có thể làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Dùng cọ lấy một lượng phấn vừa đủ và nhẹ nhàng quét lên vùng má.

Bước 2: Tán đều phấn để cho hiệu ứng trang điểm tự nhiên hơn. Tránh lấy quá nhiều phấn mà nên apply từng lớp mỏng để đạt được kết quả mong muốn.

Bước 3: Nên vệ sinh cọ thường xuyên để giữ cho phấn luôn đúng màu và giúp cho kết quả trang điểm tự nhiên và đẹp hơn.

Lời khuyên và đánh giá

Đánh giá sản phẩm: Bảng Phấn Má Hồng WAKEMAKE Mix Blurring Volume Blush được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và có hiệu quả tốt trong việc tạo nên lớp nền tự nhiên và gương mặt tươi tắn hơn.

Lời khuyên sử dụng: Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm này để đạt được kết quả trang điểm như mong muốn. Nên lưu ý vệ sinh cọ thường xuyên để sản phẩm có hiệu quả sử dụng tốt hơn.


Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG EXCLUSIVES để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #WAKEMAKEMixBlurringVolumeBlush #makeup #phanmahong #phanma #Myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0347 310 506
Mã số : 17135503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn