Tinh Chât Trắng Da Từ Ngọc Trai Và Cà Chua

1,44 triệu

283/33 Cmt8, P.12, Q.10, Tp.hcm


LIBERTY PEARL & TOMATO AMPOULE

Tinh Chất Trắng da Ngọc Trai và cà chua

PEARL & TOMATO AMPOULE PHÙ HỢP CHO DA SẠM, NÁM, MỤN, DẦU, LÃO HOÁ, NHẠY CẢM, KHÔ, SẸO RỖ, LỖ CHÂN LÔNG TO, THÂM MỤN.

 

PEARL & TOMATO AMPOULE LÀ MỘT MỸ PHẨM QUAN TRỌNG GÓP PHẦN LÀM SÁNG, NUÔI DƯỠNG DA, NGĂN NGỪA THÂM MỤN.

DUNG TÍCH VÀ GIÁ BÁN LẺ:  Ống 10ml1.440.000VNĐ (chưa VAT) và 1.584.000VNĐ (có VAT)

 GIÁ BÁN SỈ: ( Đại lý mua số lượng lớn Liên hệ trực tiếp với công ty)

 THÀNH PHẦN: SOLANUM LYCOPERSICUM (TOMATO) CALLUS CULTURE EXTRACT(Chiết xuất từ cà chua)/GLYCERIN/ZANTHOXYLUM PIPERITUM FRUIT EXTRACT(zanthoxylum Chiết xuất từ quả piperitum)/PULSATILLA KOREANA EXTRACT(Chiết xuất từ thảo dược Hàn Quốc)/USNEA BARBATA (LICHEN) EXTRACT(Chiết xuất từ Địa y)/SODIUM HYALURONATE (Dẫn xuất của Hyaluronic Acid )/XANTHAN GUM/WATER,PEARL EXTRACT(Chiết xuất từ Ngọc trai).

 

 

GIỚI THIỆU CÔNG DỤNG CỦA NHỮNG HOẠT CHẤT CHÍNH CÓ TRONG

PEARL & TOMATO AMPOULE: 

-       Chứa Dẫn xuất của Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm sâu, Có khả năng làm căng da nhanh chóng nên chất này có khả năng chống lão hoá mạnh, giúp trẻ lâu nhờ khả năng hấp thụ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó, chất này rất an toàn kể cả cho da nhạy cảm.


 

-       Chứa Glycerin Giúp giữ ẩm, làm mềm da.

-       Chứa Chiết xuất từ cà chua nên có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, carotene, kali, sắt… nên có tác dụng giảm nếp nhăn, ngừa mụn, ngừa thâm, sạm, nám, tàn nhang, giúp se lỗ chân long và làm tăng sức đề kháng cho da.

-       Chứa zanthoxylum Chiết xuất từ quả piperitum còn gọi là quả bụi gai thơm thường được gọi là hạt tiêu Nhật Bản chứa chất chống oxy hóa,  ngăn ngừa và sửa chữa các mô bị hư hỏng bằng cách làm chậm lại ảnh hưởng của các gốc tự do trên da,làm sáng và bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

 

-       Chứa Chiết xuất từ thảo dược Hàn Quốc có tác dụng chống viêm, ngăn ngừa mụn, giảm sự nhạy cảm nhờ tác dụng nuôi dưỡng da.


 

 -       Chứa chất chiết xuất từ Địa y cách đây khoảng ba ngàn năm trong y học Trung Quốc, Còn được gọi là "râu ông già", Usnea Barbata là một chất kháng khuẩn tự nhiên được sử dụng để chăm sóc vết thương bề mặt. Nó chứa axit usnic, một tác nhân kháng khuẩn và kháng nấm mạnh nên có chức năng ngăn ngừa mụn và vi khuẩn gây ra mụn rất tốt.

 -       Chứa chất chiết xuất từ Ngọc trai, mà trongngọc trai có chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) có tác dụng làm sạch, làm trắng da, giúp da mịn màng, tăng độ đàn hồi giúp làn da giảm vết nhăn và tăng độ săn chắc …

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG: Sản phẩm dùng bôi ngoài da làm trắng da, làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi trên da. Nó còn có tác dụng dưỡngẩm làm cho da trẻ trung, tươi mới.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sau khi thực hiện các bước tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ Oxy thanh lọc da, nước cân bằng da … bằng nước lạnh, thì Ta lấy 3 giọt PEARL & TOMATO AMPOULEra lòng bàn tay thoa trực tiếp lên da, rồi mới thoa serum, gel, kem…Sử dụng 1- 3 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn.

 

LƯU Ý: Nhớ ấn mạnh nút xuống để tinh thể Ngọc Trai hoà vào dung dịch, lắc đều mỗi lần sử dụng.

 

SỐ CÔNG BỐ LHMP: 105590/14/CBMP-QLD

 

NHÀ SẢN XUẤT: Ezekiel Cosmetic - #81B-5L, 28-47, Namdongseo-ro 113 Beon-Gil, Namdong-gu, Incheon, Korea.

 

NHÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT

 

LIÊN HỆ MUA HÀNG: CÔNG TY TNHH NHAN SẮC VIỆT

283/33 Cách Mạng Tháng Tám – Phường 12 – Quận 10 – TPHCM

08.6264 8252 – 08.2212 8889

www.NhanSacViet.vn  - Www.NhaPhanPhoiMyPham.com

https://www.facebook.com/nhansacvietcenter

 

Số di động 0904819156 gặp Hằng


Thông tin chung

Thương hiệu LIBERTY
Xuất xứ HÀN QUỐC

Bình luận

0904 819 156
Mã số : 11834762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn