Bộ Kem Tắm Trắng Nakashima Siêu Trắng Da 7 Trong 1

420.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, Tp.hcm


Bộ kem tắm trắng Nakashima siêu trắng da 7 trong 1

Bên trong mỗi hộp sản phẩm có 7 gói nhỏ:

Gói số 1 – Hoa cúc khô dùng để massage loại bỏ độc tố trên da, lưu thông khí huyết từ bên trong.

Gói số 2 – Tinh chất Vitamin tổng hợp giúp duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho làn da từ bên trong, kích thích tái tạo tế bào mới. Từ đó, da trắng hồng và mịn màng hơn, giảm thâm nám, rạn da.

Gói số 3 – Tinh chất cafe xay kết hợp với Vitamin A, C, E, H các vitamin nhóm B được thẩm thấu trực tiếp lên bề mặt da, đến tận lớp biểu bì da bên trong giúp da sáng mịn.

Gói số 4 – Chiết xuất từ cám gạo dưỡng ẩm và kích thích vi tuần hoàn da.

Gói số 5 – Kích thích quá trình trao đổi chất trong da, thúc đẩy các cơ chế sữa chữa da và ngăn ngừa lão hóa da do ánh nắng gây ra. Trẻ hóa da phù hợp với da lão hóa do phơi nắng, da cần thái sinh, DNA, Hyaluronic Acid, Protein đậu nành.

Gói số 6 – Sữa tắm trắng với tinh chất nha dam, nuôi dưỡng, giữ ẩm và chăm sóc da toàn thân. Đem lại làn da mịn màng, săn chắc và trắng sáng.

Gói số 7 – Lotion làm trắng da chiết xuất từ ngọc trai kết hợp các vitamin E, vitamin C, khoáng chất, Protein giúp làm trắng, tăng cường sức sống cho làn da làm “lớp áo bảo vệ cho da”.

Quy cách: Set 7 gói

Thương hiệu: Nakashima

Xuất xứ: Nhật Bản

 

Kem Tắm Trắng Bùn Biển Nakashima

Công dụng chính của Kem tắm trắng Nakashima:

Đẩy lùi một cách nhẹ nhàng những lớp tế bào sừng, loại bỏ những tế bào chết, vết thâm, vết sạm, sắc tố gây hại cho da. Cho làn da độ tươi sáng, tràn đầy sức sống, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm cần thiết làm mềm mịn da, tăng cường sự đàn hồi của da. Kem tắm trắng Nakashima giúp làm mềm mịn và sáng da nhanh chóng mà không gây bất kỳ tổn hại nào cho làn da thân yêu của bạn.

Cùng với tinh chất dầu olive và Vitamin E được tăng cường làm cho làn da thêm mềm mịn và nuôi dưỡng da mang lại cho làn da trắng sáng và khỏe mạnh, xóa mờ các vết thâm, đốm đen, sạm trên cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả tuyệt vời ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Quy cách: 125g

Thương hiệu: Nakashima

Xuất xứ: Nhật Bản

 

Kem Tắm Trắng Bùn Biển Nakashima

- Kem tắm trắng Nakashima được chiết suất từ thảo dược thiên nhiên và được tăng cường các dưỡng chất rất cần cho cơ thể và tế bào da như:  Vitamin C, Collagen, Tinh dầu Olive, phấn hoa hồng .... hiệu quả cảm nhận ngay lần đầu sử dụng.

- Với Vitamin C, collagen, Tinh dầu Olive tạo nên một hỗn hợp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt không gây hại cho da và không bắt nắng.

- Kem tắm trắng Nakashima đẩy lùi các vết sạm nám, các vết thâm đen, làm thông thoáng lỗ chân lông cho làn da trắng hồng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó kem tắm trắng Nakashima còn đánh bật các lớp tế bào chết trên cơ thể gây tổn hại cho da, tạo ra các tế bào mới được nuôi dưỡng từ hợp chất có trong kem tắm trắng Nakashima.

- Sử dụng kem tắm trắng Nakashima để sở hữu ngay làn da như ý, có ngay làn da mà có thể người khác phải ganh tỵ với bạn. Hiệu quả ngay khi sử dụng .

- Kem tắm trắng Nakashima thích hợp cho tất cả các lọai da ngay cả da bị mẫn cảm vẫn sử dụng được.

Quy cách: 128g

Thương hiệu: Nakashima

Xuất xứ: Nhật Bản

 

Kem trắng da toàn thân L-Glutathione SPF 50++

Công dụng của Kem trắng da toàn thân L-Gluthione:

- Giúp làm trắng hồng, mịn màng tự nhiên, không bắt nắng.

- Làm mờ các vết sạm nám, tàn nhang trên cơ thể bạn.

- Chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa.

- Trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.

- Không chứa hóa phẩm, không gây kích ứng khô da, và bất kỳ tổn hại nào cho da.

- Hương thơm dễ chịu, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn sảng khoái.

- Kem dạng mềm, dễ thẩm thấu vào da nuôi dưỡng làm trắng sáng da một cách tự nhiên và hiệu quả cao, không gây nhờn rít, không bết dính.

- Với chỉ số chống nắng SPF50++, bạn có thể an tâm khi đi ra ngoài mà không sợ bắt nắng.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung lượng: 300g

 

Kem chống nắng vượt trội Vichy SPF 60+ Capital Soleil

Kem chống nắng SPF 60 + Capital Soleil làm giàu với Hyaluronine và Sebostop giúp củng cố chức năng bảo vệ da chống lại tác hại của tia UVA và UVB và làm giảm sự xuất hiện sắc tố của da, giúp bề mặt da sáng bóng, mềm mại.

Kem chống nắng UVB + UVA SPF 60 + Capital Soleil nuôi dưỡng, bảo vệ da chống lại tia UVA,UVB và chống các gốc tự do gây da lão hóa. Là sự kết hợp độc đáo của các bộ lọc tia cực tím hiệu quả và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da của bạn tại cấp độ tế bào, giữ cho da khỏe mạnh và xinh đẹp.

Không gây nhờn, công thức nhẹ nhàng cho da nhạy cảm, an toàn cho trẻ em, không gây kích ứng, hương thơm nhẹ nhàng và chịu nước. Kem thẩm thấu nhanh chóng, không để lại cảm giác da dính hoặc nhờn.

Dung lượng : 60ml

Xuất xứ : Pháp

Xem thêm Kem chống nắng Vichy SPF 60+ Capital Solei

 

Thông tin liên hệ:

Ms Thảo - Hotline: 0926 567 567

Chuyên phân phối các dòng kem trị nám, kem làm trắng da, viên uống trị nám, bộ điều trị nám hiệu quả 100% - Các dòng kem làm trắng da, dưỡng trắng da mặt, dưỡng trắng toàn thân.

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất.

TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

www.trinamtrangda.com

====== *** ======


Bình luận

HẾT HẠN

0926 567 567
Mã số : 11881233
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn