Serum Trị Nám, Xóa Nhăn Meso Ampollas Vitamin C 20%

1,531 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Vitamin C có trong Serum trị nám, xóa nếp nhăn Meso Ampollas Vitamin C 20% giúp làm xóa tan vết thâm nám, chống lão hóa da và tái tạo da - phương pháp xóa nhăn, chống chảy xệ - chăm sóc da lão hóa toàn diện

SERUM VITAMIN C XÓA TAN VẾT THÂM NÁM, CHỐNG LÃO HÓA DA VÀ TÁI TẠO DA - 5ML

Serum Trị Nám, Xóa Nếp Nhăn Meso Ampollas Vitamin C 20%

Serum trị nám, xóa nếp nhăn đang trở thành một sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Bởi đây là sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn muốn có làn da tươi trẻ, sáng khỏe và không vết thâm nám, hãy thử dùng Serum Ampollas Vitamin C để góp thêm vào bộ sưu tập mĩ phẩm của mình.

Những hiệu quả Vitamin C mang lại cho làn da?

- Vitamin C (còn được gọi là sinh tố C hay acid ascorbic) là một chất dinh dưỡng thiết yếu đối với con người: đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể, tăng sức đề kháng,… Ở mô Vitamin C có tác dụng sản xuất collagen mới, giúp cấu trúc collagen trở nên bền vững hơn. Người có đủ Vitamin C sẽ có một cơ thể luôn khỏe mạnh, ít đau ốm, đặc biệt là làn da luôn láng mượt và tươi trẻ.

- Vitamin C giúp làn da chắc khỏe và mịn màng, giảm các vết nám. Trong một nghiên cứu, các phụ nữ chữa da bị cháy nắng với vitamin C trong vòng 6 tháng cho thấy các cải thiện rất đáng kể trong làn da như da sáng hơn, chắc khỏe hơn. Dù công hiệu của vitamin A và C nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất bạn nên dùng cả 2 loại bởi làn da lão hóa theo những chiều hướng khác nhau và bạn cần phải dùng nhiều vitamin hỗ trợ.

- Bên cạnh yếu tố sức khỏe, Vitamin C còn tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp, đặc biệt là đối với làn da. Tuy nhiên, dưới tác động của môi trường, áp lực công việc,…đã khiến làn da của phái đẹp trở nên dễ tổn thương hơn, việc ăn uống bình thường hằng ngày không đủ để cung cấp cho da lượng Vitamin C cần thiết, phái đẹp cần một sản phẩm chuyên biệt hơn trong việc chăm sóc làn da của mình. VITAMIN C SERUM AMPOLLAS được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu ấy.

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA SERUM TRỊ NÁM, XÓA NẾP NHĂN AMPOLLAS VITAMIN C 20%:

- Ngăn ngừa những vết nhăn, giúp se khít lỗ chân lông, đồng thời  tái tạo collagen săn chắc da chống chảy xệ cho những chị em chuẩn bị bước sang tuối xế chiều;

- Cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám, tàn nhang và đồi mồi;

- Cải thiện da khô, làm làn da trở nên tươi mới hơn;

- Duy trì sự đàn hồi săn chắc của da, hỗ trợ điều trị sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn;

- Sản phẩm không gây dị ứng và tác dụng phụ.

CÁCH SỬ DỤNG SERUM TRỊ NÁM, XÓA NẾP NHĂN AMPOLLAS VITAMIN C 20%

- Chỉ cần xoa đều lên da cho đến khi sản phẩm hấp thu hoàn toàn.

- Bạn nên dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Điều đặc biệt là tác dụng của Serum trị nám, xóa nếp nhăn Ampollas Vitamin C 20% có hiệu ứng rất nhanh đối với làn da, nhiều chị em khẳng định chỉ sau thời gian 1 tuần dùng đều đặn, làn da của họ đã được cải thiện rõ rệt. Đó chính là điều mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

lien-he.png

mua-gi-hoa-thien-thao.png


Bình luận

HẾT HẠN

0908 367 738
Mã số : 14724984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn