Grey Away - Trị Tóc Bạc Hiệu Quả Nhất Hiện Nay, An Toàn, Không Gây Rụng Tóc

1,4 triệu

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


CHAI XỊT TRỊ TÓC BẠC GREY AWAY - HIỆU QUẢ 100%

Các nhà khoa học Châu Âu đã tìm ra phương pháp tái tạo lại Catalase Enzyme cách đây khoảng 3 năm và hãng Med-Eq Gaiapharma của Na Uy đã chế tạo ra sản phẩm Grey Away, một sản phẩm tái tạo Catalase Enzym cùng nhiều loại vitamin có lợi cho tóc. Grey Away, một giải pháp giúp tốt ưu giúp bạn giảm đến 82% tóc bạc, giúp khôi phục lại màu tóc tự nhiên từ chân tóc.

Grey Away - giúp tóc sẫm màu dần và sẫm màu ngay từ chân tóc mọc ra


Grey Away không phải là thuốc nhuộm vì thuốc nhuộm có nhiều chất dễ gây dị ứng, thậm chí có thể dẫn đến ung thư da đầu, thuốc nhuộm quyết định màu tóc cố định trong khi Grey Away có thể sử dụng cho các màu tóc khác nhau ( vàng, đỏ, nâu, đen) trên cùng 1 chai. Đây là một loại sản phẩm cung cấp dưỡng chất dưới dạng chai xịt. Các dưỡng chất này sẽ giúp tái tạo lại màu tự nhiên của tóc, giúp tóc sẫm màu dần và sẫm màu ngay từ chân tóc mọc ra.

Cách sử dụng Grey Away:

 - Vào mỗi buổi sáng khi gội đầu xong, lúc tóc khô  ta xịt Grey Away vào vùng tóc bị bạc. Ở giai đoạn đầu chữa trị tóc bạc ta cần sử dụng mỗi ngày từ 1 đến 2 lần, sử dụng liên tục trong khoảng 30 ngày, sau thời gian này khi bạn thấy tóc sẫm màu và chân tóc mọc ra cũng sẫm màu như mong muốn, bạn sẽ giảm lượng thuốc xịt vào tóc xuống còn 3 lần/mỗi tuần để duy trì mái tóc đẹp (đây là giai đoạn dưỡng tóc).

- Grey Away không phải là thuốc nhuộm và hoàn toàn không có tác dụng phụ, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy - Quốc gia được đánh giá hàng đầu về nghiên cứu phát triển con người nên đảm bảo rất an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

- Các thành phần đều đạt tiêu chuẩn an toàn và được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận.

- Grey Away có các thành phần dưỡng tóc và giúp tóc chắc khoẻ hơn chứ không gây rụng tóc.

 

Bí quyêt để có mái tóc đen, đồng thời ngăn ko cho tóc rụng, giữ mái tóc luôn suôn mượt, tăng thêm sự tự tin cho các quý ông và các chị em phụ nữ.

 

vien-uong-moc-toc-hairgain.jpg

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 12348948
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn