Bán Thuốc Nhuộm Tóc Thảo Dược Richenna

165.000

21/10 Đường Số 6, F5, Q Gò Vấp

Đôi dòng về Thuốc nhuộm tóc của Hàn Quốc:
Hàn Quốc - xuất xứ của #RICHENNA, là một trong những quốc gia xuất khẩu mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Vậy nên trước khi dùng bạn cần kiểm tra thử và chọn sản phẩm chính hãng. Ở Việt Nam thuốc nhuộm tóc #RICHENNA được nhập khẩu từ hàn quốc rất được ưa chuộng. Vì sao?

Đơn giản vì thuốc được bào chế từ nguyên liệu tự nhiên như: lá cây henna, Mực, dầu Jojoba, cam thảo,… cho tóc mềm mượt, ngừa rụng và phục hồi tóc rất tốt. Mọi người thích nhất vì nó hiền lành không gây kích ứng da, mùi thơm rất nhẹ không nồng, không hôi!

Richenna được biết đến là 1 thương hiệu phủ bạc( thuốc nhuộm dành cho tóc bạc ) uy tín mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- mẫu gội truyền thống 60g/tuýp hộp 2 tuýp, có 2 màu: đen nâu ( dark brown) MS 06 và hạt dẻ ( light chestnut) MS 04
- mẫu gội mới 2018 40g/tuýp hộp 2 tuýp, có 2 màu: đen nâu ( dark brown) MS 06 và nâu tự nhiên ( natural brown) MS 04 có phần cải tiến cho tông màu nâu SÁNG hơn mẫu truyền thống nên được các chị trung niên ưa chuộng hơn hẳn. Thêm tinh cất nước hoa và thành phần dưỡng tóc, thêm điểm cộng là vỏ hộp cực-cu-te, các chị, các cô tặng nhau làm quà thì rất hợp!

Lưu ý: khi dùng thuốc nhuộm tóc dạng dầu gội RICHENNA cần nhớ: gội đầu sạch, để khô ( sấy khô) rồi mới nhuộm tóc vì lúc này tóc sạch dễ dàng bám thuốc nhuộm. Sau đó xả sạch với nước ( có thể thêm dầu xả nhưng shop nghĩ không cần vì #RICHENNA rất mềm tóc) lí do vì dầu gội thường có chất làm sạch sẽ trôi 1 ít lớp thuốc nhuộm mới nhuộm. Cuối cùng, 2-3 ngày sau gội đầu với dầu gội bình thường! Bí kíp vậy thôi là giữ tóc bền màu ạ!

Ghé qua:www.bapcaitim.com để biết Thêm thông tin của thuốc nhuộm để có sự lựa chọn tốt nhất!
Nếu không có thời gian hãy gọi cho shop nhé! Hotline: 0902.757.100 hoặc 0765.130.100

Thân,

Bình luận

HẾT HẠN

0902 757 100
Mã số : 15409420
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn