Lớp Trực Tuyến Nghiệp Vụ Sư Phạm Các Cấp

Liên hệ

156/109 Trường Chinh, Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng

NVSP là khuôn phép của nghề dạy học, nói đến sư phạm là nói đến giáo viên, học sinh và nhà trường, là những hoạt động đặc thù của một nghề đào tạo và giáo dục con người, là những yêu cầu, những quy định, quy tắc, chuẩn mực về công việc giảng dạy và giáo dục trong nhà trường.

Xã hội ngày càng tiến bộ quy chuẩn với mọi ngành nghề đều tăng lên, Bộ Giáo dục và Đào tạo nước ta cũng có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt với người Giáo viên, Giảng viên. Một trong các tiêu chuẩn đó là cần có chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm.

Đối với các đối tượng có bằng cử nhân không thuộc hệ SP muốn trở thành Giáo viên giảng dạy các cấp trường thì có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức đào tạo Chứng chỉ NVSP là CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CHO GIÁO VIÊN TRUNG CẤP CHUYÊN NGHIỆP áp dụng cho các bạn muốn đi dạy tại các trường Tiểu học, THCS, THPT và trường Trung cấp – và CHỨNG CHỈ NVSP CHO GIẢNG VIÊN CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC áp dụng cho các bạn muốn đi dạy tại các trường CĐ-ĐH trên cả nước.


Hiểu được điều đó, trung tâm liên tục tổ chức các khóa đào tạo online bồi dưỡng nghiệp sư phạm các cấp nhằm cập nhật cho các học viên đầy đủ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao,chuyên sâu, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nghề sư phạm.

Ca học linh hoạt phù hợp với mọi đối tượng đang đi học, đang đi làm….

Để đăng ký vui lòng liên hệ:

=> Chuyên gia : 0938601982

=> Email:truongpn@duyenhai.edu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0938 601 982
Mã số : 16052409
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn