Tấm Làm Mát Cooling Pad

Liên hệ

Số 56 Lk5 Kđt Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


 

TẤM LÀM MÁT COOLING PAD

Nếu cây xanh được ví dư là phổi của con người thì tm làm mát cooling pad là sự sống trong lành trong các nhà xưởng công nghiệp bởi nó không chỉ tạo hơi nước mát tự nhiên mà còn đẩy hết những không khí oi bức, bụi bẩn từ trong ra ngoài nhà xưởng thông qua các quạt hút gió công nghiệp.

Đặc điểm của tấm làm mát cooling pad

+ Giảm được nhiệt độ nhà xưởng từ 5 đến 10 độ C nhờ sự hoạt động tuần hoàn của nước tự nhiên tưới liên tục qua các tấm làm mát.

+ Chi phí giá thành thấp

+ Chi phí vận hành và bảo dưỡng hợp lý, tiết kiệm điện năng.

+ Không tạo ra khí CO2 ra bên ngoài môi trường, hoạt động thân thiện, không gây độc hại.

Phạm vi áp dụng tối ưu của tấm làm mát cooling pad:

Tấm làm mát cooling pad được sử dụng cho nhiều loại hình nhà xưởng khác nhau, tuy nhiên hiệu quả sử dụng nhiều nhất vẫn là trong các xưởng dệt, xưởng may, xưởng nhựa, trang trại chăn nuôi….

Công ty nào cung cấp và tư vấn tấm làm mát cooling pad tốt nhất trên thị trường:

 

+ Hiện nay có rất nhiều công ty đã và đang cung cấp tấm làm mát cooling pad, tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đầy đủ năng lực kinh nghiệp để đưa ra được giải pháp tối ưu phù hợp cho từng nhà xưởng.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam hiện nay là một trong số các công ty dẫn đầu về chất lượng cũng như giá cả các loại tấm làm mát cooling pad.

Công ty với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng, chuyên nhập khẩu và phân phối lắp đặt hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng cùng với đội ngũ kỹ sư, cán bộ nhiều kinh nghiệm, Công ty đã và đang hợp tác với rất nhiều các công ty trong nhiều lính vực khác nhau: Một số dự án tiêu biểu như sau:

Công nghiệp may mặc phải kể đến đó là Công ty YADA Phú Thọ, Công ty may TJB Việt Trì chủ đầu tư Hàn Quốc, Công ty TNHH may mặc  Tinh Lợi Hải Dương, tập đoàn dệt may Pacific Hải Dương, tập đoàn may mặc sea-a group Thanh Hóa, tập đoàn Germton Quảng nam, Công ty may TNG Thái Nguyên, Công ty may mặc Smart shirt Hải Hậu Nam Định, Smart shirt Hưng Yên, Smart Shirt Bắc Giang, Công ty Denim Hàn Quốc ở Nam Định, công ty may mặc KNF Yên Bái chủ đầu tư Hàn Quốc…cùng rất nhiều nhà phân phối; Công nghiệp nhựa phải kể đến: Công ty nhựa bao bì Trung Kiên Hải Dương, Công ty nhựa JY Hà Nam, Công ty nhựa Dream plastic, công ty nhựa Hưng Yên;;…Đệm Vimatt Hải phòng,…

Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết sử dụng loại tấm làm mát chất liệu nào, số lượng bao nhiêu cho phù hợp với nhà xưởng của bạn, hãy gọi cho chung tôi. Bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhận được một giải pháp toàn diện hiệu quả.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ công ty: Nhà C31, tổ 58, DịchVọngHậu, CầuGiấy, HàNội

Địa chỉ kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh,  Hà Nội

Liênhệ: Thu Hà 0914.890.358/0948745000/0243.9945903

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

Website: www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com or http://vtec-codienlanh.com/

 


Bình luận

Tranthuy.vtecasia@gmail.com Công ty CPKT xây lắp công nghiệp Việt Nam

https://www.youtube.com/watch?v=7iOPD1txsIM

Tranthuy.vtecasia@gmail.com Công ty CPKT xây lắp công nghiệp Việt Nam

Tấm làm mát cooling pad giá rẻ , chất lượng

HẾT HẠN

0986 560 382
Mã số : 15126930
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn