Quạt Sàn Di Động Công Nghiệp Dasin Bán Cháy Hàng Tháng 4

1.700

162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - Hm - Hn

Quạt sàn công nghiệp DFM-2460 hay còn gọi là quạt xe đẩy chuyên sử dụng khiến mát công nghiệp cho những vị trí phải chăng nơi những mẫu quạt treo tường hay quạt đứng khó tiếp cận và hoạt động hiệu quả.

Thông tin quạt sàn công nghiệp DFM-2460

Đối với những khu vực nhà xưởng với chiều cao khiêm tốn hay nói chuẩn xác đó chính là những khu vực nhà xưởng sở hữu vị trí khá rẻ thì cái quạt xe đẩy DFM-2460 là sự lựa sắm đẻ làm mát ko khí hoàn hảotuyệt vời nhất hiện nay.

Tìm hiểu qua một chút những tham số công nghệ căn bản của sản phẩm sẽ là: đường kính rộng 60cm, kích thước 650x450x830, công suất tiêu thụ là 168w, dùng nguồn điện áp 220V. Đối mang một sản phẩm công nghệ thì những thông số ảnh hưởng như công suất tiêu thụ, mức điện áp dùng là bao nhiêu? đónhững điều chúng ta khăng khăng cần quan tâm. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả khiến việc của sản phẩm.

Những ưu điểm chính của quạt xe đẩy DFM-2460 ấy là: không phát tiếng ồn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Thiết kế 4 bánh xe dễ dàng đi lại trong công đoạn hoạt động từ ko gian này sang ko gian khác. Lồng quạt được khiến cho bằng thép, điều này bảo đảm được độ cứng cáp siêu cao, không bị han rỉ trong công đoạn sử dụng, ngay cả đối mang môi trường nhà xưởng sở hữu độ ẩm cao. Thiết kế theo mẫu mã 3 cánh quạt bản rộng, đảm bảo sản xuất đủ độ mát cho không gian nhà xưởng. Vấn đề tuổi thọ của sản phẩm cũng được khai thác hiệu quả lúc mà motor dừng hoạt động trường hợp như nên làm cho việc trong thời kì quá dài bị nóng lên, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, để khiến cho được điều ấy bắt buộc nhờ vào bộ TC cảm biến tự động đóng/ngắt khi nhiệt độ tăng.

Xuất xứ: Quạt DFM-2460 được sản xuất tại quật 7, tỉnh thành Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trên công nghệ tiên tiến cộng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp đã được những kỹ sư và công nhân chế tạo, lắp ráp phải những sản phẩm quạt công nghiệp đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Quạt sàn DFM-2460 Dasin

Quạt sàn DFM-2460 Dasin


Thương hiệu: Sản phẩm mang nhãn hiệu Dasin (Đài Loan)

Phân phối: DFM-2460 và những mẫu quạt công nghiệp Dasin được công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Phú Nguyên cung ứng trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Bảo hành: 2 năm tận nơi trên toàn quốc đối với các các bạn của Phú Nguyên.

Ngoài ra sản phẩm quạt sàn công nghiệp và các linh kiện luôn mang sẵn đáp ứng ngay lúc người dùng sở hữu nhu cầu mua hoặc tôn tạo thay thế.

Thông số kỹ thuật

 

Đường kính cánh (cm)60
Tốc độ điều khiển3
Vòng quay cánh / phút893
Tốc độ gió (m/phút)210
Lưu lượng gió (m3/phút)186
Công suất (W)168
Điện áp (V)220
Cường độ loại điện (A)0.77
Kích thước(cm)65 x 45 x 83
Trọng lượng (Kg)15,9

Mô tả cấu tạo quạt sàn DFM-2460


- Motor quấn hoàn toàn bằng dây đồng nhúng lớp vecni bí quyết điện bền và tiện tặn điện.
- Vận hành êm ái sở hữu vòng bi Nhật Bản
- TC cảm biến tự động ngắt hoạt động lúc motor nóng quá nhiệt độ cho phép giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho motor.
- 3 cánh được làm cho bằng hợp kim nhôm, bề ngoài bản lớnhình dáng giống 3 cánh quạt trần để tản gió thấp hơn và rộng hơn.
- Lồng bằng thép vững chắc bảo vệ cánh khỏi các tác nhân bên ngoại trừ và được sơn tĩnh điện bóng đẹp tránh tình trạng bị han gỉ, bong tróc,...
- Khung đỡ chắc chắn, với tay cầm để đẩy quạt tới những vị trí buộc phải khiến mát.
- Di chuyển dễ dàng với 4 bánh xe khóa cố định vị trí lúc đứng yên.

>>> Xem thêm: Quạt sàn Dasin DFM-3076

Trên đây là các thông báo căn bản về chiếc quạt sàn công nghiệp DFM-2460, nếu các bạn đang băn khăn hay bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay chúng tôi qua số 0936 307 188. Để chúng tôi thể hỗ trợ tham mưu cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất nhu cầu dùng của mình. Sự ưng ý của các bạn chính là thành công của chúng tôi!

Bình luận

HẾT HẠN

0936 307 188
Mã số : 16588462
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn