Quạt Công Nghiệp 3 Pha

Liên hệ

162 A4- Nguyễn Cảnh Dị, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hiện nay các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha được sử dụng rất phổ biến tại các nhà xưởng cũng như các xí nghiệp sản xuất để giải quyết vấn đề hao tổn điện năng. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha khác nhau khiến cho người dùng phân vân.

 

Qua bài viết dưới đây Quạt điện giá tốt sẽ giới thiệu tới các bạn các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha chất lượng, có độ bền cao. Cùng với đó là địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp uy tín có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất hiện nay.

 

Quạt công nghiệp 3 pha là gì?

Quạt công nghiệp 3 pha là dòng sản phẩm quạt chạy bằng dòng điện 3 pha, giúp tiết kiệm điện năng cũng như giảm thiểu chi phí cho người dùng. Quạt công nghiệp 3 pha về thiết kế và chức năng làm mát cũng được cấu tạo như những dòng quạt công nghiệp thông thường. Tuy nhiên hệ thống điện 3 pha lại có sự khác biệt, quạt có 3 dây nóng và 1 dây lạnh được nối trực tiếp vào nguồn điện chứ không thông qua phích cắm.

 

Hệ thống điện của quạt 3 pha có 3 dây nóng và 1 dây lạnh cho nên có 2 cách nối điện là nối hình sao và nối hình tam giác. Đường điện 3 pha giống như 3 đường điện 1 pha chạy song song và chung 1 dây trung tính. Quạt công nghiệp 3 pha có khả năng hoạt động bền bỉ và liên tục, tạo ra luồng gió mạnh, hướng gió toả đều cho không gian sử dụng. Đặc biệt khi sử dụng quạt công nghiệp 3 pha còn giúp cho các nhà máy, xí nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng.

 

Phân loại quạt công nghiệp 3 pha

Hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha có các loại như quạt đứng công nghiệp 3 pha, quạt hút công nghiệp 3 pha, quạt thông gió công nghiệp 3 pha, quạt treo tường công nghiệp 3 pha.

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha

Trong môi trường công nghiệp như nhà xưởng, xí nghiệp… thì sản phẩm làm mát cho khu vực tầm thấp tối ưu nhất chính là quạt đứng công nghiệp 3 pha. Quạt đứng công nghiệp 3 pha có lưu lượng gió mạnh cho khả năng làm mát rộng và xa cho nên có thể làm mát cho một không gian có diện tích lớn.

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha có thể làm mát hiệu quả giảm nhiệt độ không gian sử dụng từ 3-5 độ C một cách nhanh chóng. Điều này giúp mang lại không gian mát mẻ và thoải mái cho người dùng, nhất là trong những ngày hè oi nóng thì đây chính là một sản phẩm tối ưu nhất.

 

Hiện nay trên thị trường nổi bât các sản phẩm quạt đứng 3 pha như KSM-2460, KSM-3076 và KSM-3076H

 

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-2460 là dòng quạt được thiết kế với 4 cánh dạng tai voi có sải cánh lên đến 60cm.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-2460

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076 là dòng quạt được cấu tạo với 3 cánh quạt bản to. Quạt có thể điều hướng quay tròn 180 độ giúp làm mát cho một khu vực rộng lớn.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076

Quạt công nghiệp 3 pha KSM-3076H là dòng quạt đứng được thiết kế giống như dòng KSM-3076. Nhưng mã quạt này chỉ có thể thổi về một hướng, không thể tự điều hướng quay tròn 180 độ. Tuy nhiên quạt có công suất vô cùng lớn, lưu lượng gió cực kì mạnh, có thể làm mát không gian rộng một cách nhanh chóng.

Quạt đứng công nghiệp 3 pha KSM-3076H

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha là một trong những dòng quạt công nghiệp 3 pha được sử dụng vô dùng phổ biến trên thị trường. Quạt được sử dụng nguồn điện 380V/50Hz để hoạt động, điều này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí và giảm hao tổn điện năng cho người sử dụng.

 

Hiện nay trên thị trường quạt thông gió công nghiệp 3 pha được chia thành 2 dòng là quạt thông gió 1 chiều và quạt thông gió 2 chiều. Tuy nhiên sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng và nổi trội hơn là các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp 3 pha 2 chiều. Quạt có thể hút hoặc thổi một cách linh hoạt thông qua công tắc đảo chiều vô cùng tiện dụng.

 

Quạt có tác dụng thông gió, bụi ẩm, khí đọng, hơi nóng… từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại cung cấp khí tươi từ ngoài vào trong để thông thoáng không khí. Quạt được ứng dụng nhiều trong các không gian như nhà xưởng, xí nghiệp, trang trại,…

 

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm quạt thông gió 2 chiều dùng điện 3 pha chất lượng phải kể đến quạt thông gió 3 pha KVF-1845, KVF-2460 và KVF-3076.

 

Quạt thông gió KVF-1845 điện 380V  có đường kính cách 45cm và công suất 147W có thể ứng dụng được trong cả dân dụng và công nghiệp.

 

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-1845

Quạt thông gió KVF-2460 điện 380V có đường kính cánh 60cm và công suất 320W phù hợp để ứng dụng trong các nhà máy, xí nghiệp,..

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-2460

Quạt thông gió KVF-3076 điện 380V có đường kính cánh 76cm và có công suất lên đến 348W được ứng dụng rộng rãi trong các khu công nghiệp, nhà xưởng,..

Quạt thông gió công nghiệp 3 pha KVF-3076

Quạt hút công nghiệp 3 pha

Hiện nay, các nhà máy xí nghiệp nhà máy đang tìm đến và sử dụng các sản phẩm quạt hút công nghiệp nhiều hơn. Với nhiều ưu điểm như là có thể di chuyển một cách linh động đến nhiều vị trí mong muốn. Quạt có thể hút bụi, hút khí nóng, loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả trong những không gian có diện tích lớn.

Một trong những sản phẩm quạt hút công nghiệp 3 pha nổi tiếng trên thị trường đó là KIN-500. Quạt được ứng dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất, xí nghiệp, các xưởng sơn,…. Quạt có thể hút hơi nóng và loại bỏ tạp chất một cách hiệu quả.

 

Quạt hút công nghiệp KIN-500 thường được kết hợp với ống gió mềm để đạt được hiệu quả cao hơn khi sử dụng. Quạt được cấu tạo với motor kín toàn bít giúp chống nước, chống bụi bẩn giúp quạt hoạt động bền bỉ và an toàn hơn.

 

Quạt công nghiệp 3 pha KIN-500 có tác dụng hút bụi, hút khí nóng, hút các tạp chất một cách trực tiếp để thổi ra bên ngoài, hoặc quạt có thể hút khí tươi từ bên ngoài vào bên trong để cung cấp oxy cho các khu vực như hầm, mỏ, cầu, cống…

 

Quạt hút công nghiệp 3 pha KIN-500

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha là thiết bị làm mát tối ưu giúp tiết kiệm diện tích cho các nhà xưởng có không gian không quá rộng. Quạt được thiết kế để gắn lên tường hoặc gắn lên trên các cột trụ trong nhà xưởng cho nên khung quạt được thiết kế vô cùng chắc chắn.

 

Hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha thì dòng quạt treo tường dùng điện 380V có chất lượng vượt trội đó chính là dòng quạt treo tường công nghiệp Dasin. Với hai mã quạt chủ đạo là quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460 và KWP-3076. Đây chính là 2 dòng quạt có công suất lớn top đầu trên thị trường quạt treo tường 3 pha với khả năng làm mát trong bán kính từ 10-15m và lưu lượng gió lên đến 300m3/phút.

 

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460 được thiết kế với sải cánh 60cm và công suất lên tới 293W lưu lượng gió lên đến 302m3/phút.

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-2460

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-3076 được thiết kế với sải cánh 76cm và công suất lên tới 293W lưu lượng gió lên đến 300m3/phút.

Quạt treo tường công nghiệp 3 pha KWP-3076

Địa chỉ cung cấp quạt công nghiệp 3 pha uy tín 

Thực tế hiện nay trên thị trường quạt công nghiệp 3 pha có rất nhiều đơn vị cung cấp với đa dạng giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Vì vậy khiến cho người mua không biết tìm mua quạt công nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng và có giá thành tốt.

 

Công ty Phú Nguyên chính là nhà phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha cho toàn thị trường. Đặc biệt tiêu biểu nhất là các sản phẩm quạt công nghiệp Dasin. Quạt công nghiệp Dasin được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9002-2008. Được cục đo tường tiêu chuẩn TT3 thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận với chất lượng đạt chuẩn nhất hiện nay. Với đa dạng các mẫu mã quạt từ quạt công nghiệp 1 pha cho đến những sản phẩm quạt công nghiệp 3 pha. Phú Nguyên luôn cam kết đem lại những trải nghiệm tốt nhất và sự an toàn cao nhất cho người sử dụng.

 

Thông tin liên hệ 

 

Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên

 

☎ Hotline & Zalo: 0969 508 937 – 0936 473 288

 

Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

 

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chí Nhánh Bình Dương : 2A/1B Khu Phố Bình Đứ

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0936 473 288
Mã số : 17093705
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn