Quạt Hút Công Nghiệp 1 Pha Trong Nhà Xưởng

3,2 triệu

364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

1. Thông số kỹ thuật quạt hút công nghiệp 1 pha

  • Model: FT-800
  • Kích thước: 800*800*400mm
  • Công suất: 0.37kW
  • Điện áp:380V/50Hz
  • Lưu lượng khí: 28.000m3/h
  • 6 cánh inox dập gân
  • Truyền động gián tiếp
  • Vỏ tôn mạ kẽm. Độ mạ 180g/m2

2. Quạt hút công nghiệp 1 pha cho nhà xưởng
Quạt hút công nghiệp 1 pha là loại quạt hút công nghiệp sử dụng điện dân dụng 1 pha 220V, tần số 50 Hz. Đó là quạt có lưu lượng gió lớn, hoạt động tốt với áp lực cao. Không những thế quạt còn hoạt động êm ái, tiêu tốn ít năng lượng và có tuổi thọ cao. Do đó quý khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Quạt hút công nghiệp 1 pha thường được sử dụng trong các khu vực nhà máy, hầm mỏ, nhà kho, phòng thí nghiệm, bãi xe,...

Quạt hút công nghiệp 1 pha với các chức năng chính sau:

+ Hút khói: Có khả năng hút khói độc hại, khí độc, và các chất ô nhiễm ra khỏi khu vực làm việc, đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho công nhân.

+ Thông gió làm mát nhà xưởng: có khả năng tạo ra luồng không khí mạnh, làm mát không khí trong các khu vực làm việc. Làm giảm nhiệt độ, tăng sự thoải mái cho người lao động.

+ Hút hơi hóa chất: quạt hút công nghiệp 1 pha có khả năng hút hơi hóa chất và các khí độc, đảm bảo an toàn cho người lao động và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ ở khu vực làm việc.

+ Hút ẩm: Quạt hút công nghiệp 1 pha có khả năng hút ẩm, giúp làm giảm độ ẩm khu vực làm việc, ngăn ngừa sự phát triển của các virut gây bệnh.

3. Giá quạt thông gió công nghiệp 1 pha
Quạt hút công nghiệp 1 pha hiện nay đang được rao bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào loại điện áp, cấu tạo, cũng như kết cấu của quạt mà có mức giá khác nhau. Người sử dụng cần lựa chọn trước một số tính năng cần thiết để lắp đặt cho không gian nhà mình. Nhiều khách hàng chỉ quan tâm đến quạt thông gió công nghiệp 1 pha giá rẻ mà quên đi chất lượng, và những tính năng khác của quạt.

Quạt hút công nghiệp 1 pha trên thị trường đang có giá giao động khoản 2.800.000 vnđ đến 3.200.000 vnđ. Điều này còn phụ thuộc vào viêc khách hàng chọn điện áp 1 pha hay 3 pha, chớp inox hay chớp tôn mạ kẽm nữa.
4. Quạt hút công nghiệp 1 pha cho nhà màng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mô hình trồng rau sạch, trồng rau trong nhà màng. Vì vậy có rất nhiều đơn vị tham khảo quạt thông gió công nghiệp 1 pha cho nhà màng. Khi tìm hiểu loại quạt thông gió này, khách hàng cần lưu ý một số điểm sau:

Thứ nhất: Tùy theo diện tích nahf màng mà chọn loại quạt hút có công xuất cho phù hợp. Nhà màng lớn thì chọn quạt thông gió có lưu lượng gió lớn và ngược lại, nhà màng vừa và nhỏ thì chọn loại quạt có kích thước cũng như lưu lượng phù hợp hơn.

Thứ hai: Vị trí lắp đặt hệ thống làm mát vườn rau nhà màng cần được tính toán hợp lý, cân đối giữa số lượng quạt hút và khung dàn lạnh cooling pad.
---------------------------------------------------------------------------
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
Website: https://maxfan.com.vn/quat-hut-cong-nghiep-maxfan-800
Xem thêm: https://maxfan.com.vn/quat-thong-gio-nha-xuong

Bình luận

0914 876 226
Mã số : 17485288
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn