Quạt Thiong Gió 3 Pha

1 triệu

Lô 37 Bt4 Khu Đô Thị Mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội



Quạt Thông Gió 3 pha hay quạt hút 3 pha là tên gọi chung của rất nhiều các loại quạt như: quạt hút hướng trục, quạt ly tâm, quạt vuông công nghiệp,… Quạt thông gió 3 pha là loại quạt được thiết kế để hoạt động với nguồn điện ba pha, thường là nguồn điện công nghiệp. Nó sử dụng ba dây dẫn điện để cung cấp điện áp và công suất cho quạt, với chức năng hút bụi, khí thải, mùi hôi, khí độc hại có trong môi trường ra bên ngoài và thay thế bằng luồng không khí sạch, giàu oxy. Đặc điểm của quạt hút 3 pha là công suất lớn, lưu lượng gió vượt trội và cột áp cao, động cơ 100% lõi đồng, đa dạng kích thước mẫu mã chủng loại…

+ Quạt Nhà Xưởng
+ Cánh Quạt Thông gió công nghiệp
+ Quạt Thông gió công nghiệp 600x600


1.Điện 3 pha bao nhiêu vôn?

Ở mỗi quốc gia, mỗi khu vực trên thế giới điện 2 pha có thể khác nhau. Điều này còn phụ thuộc vào lịch sử, cơ sở hạ tầng, điều kiện kinh tế, công nghệ,… và một số yếu tố khác nữa.

+ Chúng tôi xin chia sẻ 3 giá trị điện 3 pha như sau:

-Việt Nam sử dụng: 380V/3F

-Mỹ sử dụng: 220V/3F

-Nhật Bản sử dụng: 200V/3F

2.Đặc điểm Quạt Thông Gió 3 pha.

-Hiệu suất cao: Quạt thông gió 3 pha có hiệu suất cao hơn so với quạt thông gió một pha thông thường. Điều này có nghĩa là nó tiêu thụ ít năng lượng hơn và cung cấp lượng gió lớn hơn cho cùng một công suất.

-Khả năng vận hành liên tục: Quạt thông gió 3 pha thường có khả năng vận hành liên tục và ổn định trong thời gian dài. Điều này phù hợp với các ứng dụng công nghiệp yêu cầu hoạt động liên tục như hệ thống thông gió và làm mát trong nhà xưởng và nhà máy.

-Điều khiển tốc độ: Quạt thông gió 3 pha thường có khả năng điều chỉnh tốc độ bằng cách sử dụng biến tần hoặc các bộ điều khiển tốc độ khác. Điều này cho phép người dùng điều chỉnh luồng gió và tiết kiệm năng lượng theo nhu cầu cụ thể.

-Độ bền và tuổi thọ cao: Quạt thông gió 3 pha thường được thiết kế để chịu tải công suất lớn và hoạt động trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. Chúng có khả năng chịu được áp suất và nhiệt độ cao, đồng thời có tuổi thọ dài hơn so với quạt thông gió một pha.

>>>>>>> Tham Khảo Quạt Hút Công Nghiệp 600×600

3.Phân Loại Quạt Thông Gió 3 Pha.

3.1 Quạt Vuông Công Nghiệp 3 pha.

-Quạt hút công nghiệp vuông là loại quạt hút chuyên thiết kế để lắp âm tường hoặc gắn lên tường. Thông thường, quạt hút công nghiệp gắn tường có tác dụng hút gió từ bên trong ra bên ngoài. Đồng thời, cùng với lực hút gió kéo theo những hơi nóng, hơi ẩm, khói, bụi,… từ bên trong hút ra bên ngoài. Mục đích chính là thông gió và làm mát nhà xưởng công nghiệp.

-Ít năm trở lại đây, rất nhiều nơi đã lựa chọn quạt hút gắn tường là quạt thông gió 2 chiều. Quạt thông gió này ngoài việc hút không khí rất mạnh từ bên trong ra nó còn có chế độ thổi không khí tươi vào.

[​IMG]

Quạt Thông gió 2 chiều hay quạt hút vuông công nghiệp

3.2 Quạt Tròn Công Nghiệp.
Quạt hút công nghiệp tròn hay còn gọi là quạt hút tròn, quạt hút gió tròn hay quạt hút hướng trục. Quạt hút công nghiệp tròn được phân làm 2 loại nhỏ. Đó chính là Quạt hút di động ( quạt hút công nghiệp xách tay) và Quạt hút hướng trục gắn tường.

[​IMG]



3.3 Quạt Ly Tâm công nghiệp.
Dòng quạt được thiết kế dạng con sên, con sò. Thuộc dòng ly tâm công nghiệp. Dòng quạt này chạy điện áp 220V. Thường được ứng dụng để thông gió, cấp khí tươi, hút khí thải, hút khói bụi, vận chuyển nguyên vật liệu,… Trong các nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,…Tuy nhiên dòng quạt này khá nhỏ nên chỉ phù hợp cho những không gian hẹp.

[​IMG]

4.Ứng dụng quạt thông gió công nghiệp.
-Hệ thống thông gió nhà máy và nhà xưởng: Quạt thông gió công nghiệp được sử dụng để cung cấp luồng không khí tươi và lưu thông không khí trong nhà máy và nhà xưởng. Điều này giúp duy trì một môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên và loại bỏ khói, bụi và hơi độc hại.

-Làm mát hệ thống làm lạnh: Quạt thông gió công nghiệp thường được sử dụng để làm mát hệ thống làm lạnh trong các nhà máy sản xuất, nhà kho lạnh và các cơ sở công nghiệp khác. Chúng giúp tăng hiệu suất làm lạnh và giảm tải công suất của hệ thống làm lạnh.

-Hút khói và hơi độc: Trong môi trường công nghiệp có sự tạo ra khói và hơi độc, quạt thông gió được sử dụng để hút và thoát khói, bụi và hơi độc ra khỏi không gian làm việc, tạo điều kiện làm việc an toàn cho nhân viên.

-Làm mát thiết bị và máy móc: Trong các hệ thống công nghiệp, quạt thông gió công nghiệp được sử dụng để làm mát các thiết bị và máy móc. Điều này giúp giảm nhiệt độ hoạt động và bảo vệ chúng khỏi quá nhiệt, làm tăng tuổi thọ và hiệu suất của các thiết bị.

-Kiểm soát độ ẩm: Trong một số ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các phòng sạch và các quy trình nhạy cảm với độ ẩm, quạt thông gió được sử dụng để kiểm soát và cân bằng độ ẩm trong không gian làm việc.

-Làm mát trong hệ thống giải nhiệt: Trong các hệ thống giải nhiệt công nghiệp, quạt thông gió được sử dụng để tăng cường quá trình tản nhiệt bằng cách cung cấp luồng không khí tuần hoàn và tăng hiệu suất tản nhiệt.

5.Tổng Kho Quạt Hút Công Nghiệp 3 pha.
Eriko là Công Ty nhập khẩu sản xuất Quạt Thông Gió Công Nghiệp giá tốt trên thị trường Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…

► Chế Độ Bảo Hành:

-Thời gian : Bảo Hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất.

► Phương thức vận chuyển:

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

+ Liên Hệ Đặt Hàng.
  1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.
[​IMG]



Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI: 0988628586


 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17159852
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn