Mách Bạn Đơn Vị Cung Cấp Trụ Đèn Chiếu Sáng Công Trình Tin Cậy

Liên hệ

490A Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh, Tp.hcm

Cung cấp trụ đèn chiếu sáng công trình

 

     Như các bạn đã biết, hiện nay trên các tuyến đường phố, quảng trường, các đô thị, trong các khu công nghiệp, bến cảng,… Chúng ta dễ dàng các loại cột đèn chiếu sáng rất đẹp và hiện đại. Trụ đèn chiếu sáng công trình là loại trụ được chế tạo bằng thép tinh luyện, mạ kẽm nhúng nóng, có khả năng chống gỉ cao, chịu lực tốt. Trụ đèn có chiều cao 7m 8m 9m 10m 11m 12m cho đến 30m. Trụ đèn có đa dạng kiểu dáng khác nhau như cột tròn, cột bát giác, cột tròn côn và trụ đa giác. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nhưng để tốt nhất thì mọi người nên tìm đến các địa chỉ cung cấp trụ đèn chiếu sáng công trình uy tín.

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685539927-hsw.jpg

 

Địa chỉ cung cấp trụ đèn chiếu sáng công trình đáng tin cậy


 

      VINALICO hoạt động nhiều năm trên thị trường thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng. Đến nay, chúng tôi đã trở thành một địa chỉ cung cấp trụ đèn chiếu sáng công trình uy tín, giá tốt và chất lượng hàng đầu thị trường. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng từ rất nhiều khách hàng. Mọi khách hàng khi đến với đơn vị chúng tôi đều có thể sở hữu được những sản phẩm trụ đèn đường chiếu sáng công trình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đầu tư.

 

     Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm, VINALICO cũng chú trọng đầu tư về mặt con người. Đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cực kỳ am hiểu các sản phẩm. Từ đó có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và tối ưu chi phí của khách hàng. Chúng tôi cũng đảm bảo nguồn hàng cung cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng mẫu mã, giá thành lại vô cùng phải chăng. Hơn thế, bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng nhận được những tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi xin cam kết sẽ mang lại niềm tin và uy tín cho tất cả khách hàng khi mua trụ đèn chiếu sáng công trình chính hãng, chất lượng.

 

    ➤➤➤ Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với công ty cung cấp trụ đèn chiếu sáng công trình VINALICO để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV KỸ THUẬT VIỆT NHẬT

VP1 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

VP2: 130 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0906.963.674 – 0913.221.249

Email: info@vinalico.vn

 

Website: https://vinalico.vn/

 

https://vinalico.vn/cung-cap-tru-den-chieu-sang-cong-trinh/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0913 221 249
Mã số : 17167907
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn