Hộp Số Wittenstein Alpha, Hộp Giảm Tốc Wittenstein Alpha Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Trong nhiều thập kỷ, chúng tôi đã không ngừng phát triển và xác định lại chính mình trong lĩnh vực tạo ra sản phẩm Hộp số WITTENSTEIN alpha – Hộp giảm tốc WITTENSTEIN alpha. Nhưng chúng tôi không bao giờ quên nơi chúng tôi đến. Dưới đây là những cột mốc quan trọng trên hành trình của chúng tôi.

Độ chính xác và động lực tối đa, kết hợp với mật độ mô-men xoắn đặc biệt, là những yêu cầu chính được chỉ định cho Hộp số servo WITTENSTEIN alpha đáng tin cậy trong thực tế. WITTENSTEIN alpha cung cấp hộp số servo cho mọi ứng dụng và mọi phạm vi hoạt động. Hộp số hành tinh và góc phải có độ phản ứng thấp phản ánh niềm đam mê đổi mới và mức độ chính xác cao nhất của chúng tôi.

Đối với những ý tưởng khác thường, các tiêu chuẩn hoàn toàn không tồn tại. Vì vậy, bạn sẽ không tìm thấy giải pháp Hộp số đặc biệt WITTENSTEIN alpha của chúng tôi trong bất kỳ danh mục nào. Là thành viên của tập đoàn WITTENSTEIN, nhà cung cấp giải pháp cho hệ thống truyền động cơ điện tử, chúng tôi cung cấp các giải pháp bộ truyền động riêng lẻ tập trung cao độ vào hệ thống truyền động hoàn chỉnh.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Hộp số WITTENSTEIN alpha – Hộp giảm tốc WITTENSTEIN alpha tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Hộp số Servo WITTENSTEINHộp số thiết kế đặc biệt WITTENSTEIN, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Sức mạnh của chúng tôi là mối quan hệ chặt chẽ giữa kỹ thuật, sản xuất và lắp ráp tập trung tại “sản xuất đô thị” của chúng tôi ở Fellbach. Cơ hội sản xuất của chúng tôi bao gồm từ nguyên mẫu, sản xuất quy mô nhỏ cho đến sản xuất hàng loạt. Hộp số đặc biệt WITTENSTEIN alpha cung cấp kiến ​​thức chuyên môn mở rộng về công nghệ truyền động tốc độ cao lên đến 100.000 vòng/phút, mô-men xoắn cao và tối ưu hóa tiếng ồn thấp.

Các công cụ định cỡ của chúng tôi giúp bạn đạt được thiết kế tối ưu cho một bộ truyền động hoàn chỉnh bao gồm Hộp số servo từ WITTENSTEIN alpha.

Hộp số servo WITTENSTEIN alpha được sử dụng trong các bộ truyền động cơ khí và cơ điện tử bất cứ khi nào mật độ mô-men xoắn cao được chỉ định kết hợp với độ phản ứng xoắn thấp. WITTENSTEIN alpha phát triển các giải pháp hoàn chỉnh, dành cho một nhà cung cấp để dẫn động bất kỳ trục nào. Hộp số servo của chúng tôi được tìm thấy trong các ngành công nghiệp và ứng dụng đa dạng nhất. Do đó, phạm vi yêu cầu kỹ thuật và thương mại đối với các hộp số này là rất rộng. Mô-men xoắn, tốc độ, phản ứng xoắn, độ cứng xoắn, tỷ lệ – danh mục WITTENSTEIN alpha chứa các giải pháp phù hợp bất kể yêu cầu về hiệu suất của bạn.

Ứng dụng:

Độ sâu sản xuất cao

Bí quyết công nghệ truyền động sâu sắc

Các quy trình cốt lõi:

- giải pháp sản xuất thiết bị hoàn chỉnh

- xử lý nhiệt trong nhà

- quy trình và môi trường chất lượng hiện đại

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17269040
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn