Cổng Trượt Tự Động Vds - Italia 1000Kg

1.000

20/6 Nguyễn Văn Dung, P.6, Q. Gò Vấp, Tp.hcm

Cổng  trượt tự động dòng AG- Future một dòng cổng của tương lai, giống như cái tên của nó đã thể hiện, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu do hãng  VDS sản xuất. Sản phẩm được công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Vũ Hoàng nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Italya. Được biết tất cả các quá trình từ nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, dùng thử đều được tiến hành trên một dây chuyền tại nhà máy của VDS,  Vì vậy hệ thống kiểm tra chất lượng được đảm bảo nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhưng dòng cổng trượt tự động đã được chúng tôi lắp đặt cho các đơn vị ở Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương…và nhận được sự khen ngợi tích cực về dòng sản phẩm này. 

Nổi bật cổng tự động VDS có tải trọng” cực lớn” lên tới con số 1000 kg nên sử dụng cho cổng có độ thông thủy khá rộng. Về bề ngoài tất cả các phụ kiện cổng trượt tự động VDS được in logo của VDS điều này thể hiện được hàng được nhập khẩu chính hãng, ngoài ra còn có giấy chứng nhận xuất xứ CO, giấy chứng nhận chất lượng CQ, các giấy tờ hải quan đầy đủ. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa, hàng luôn sẵn kho nên khách hàng có thể đến tận văn phòng của chúng tôi để kiểm tra và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 717 333
Mã số : 16082527
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn