Cửa Tự Động Autodoorvietnam

8,5 triệu

Ct8B Khu Đô Thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Cửa tự động MR200 đại diện cho một thế hệ cửa trượt tự động mới; với mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho đến hiện nay. Thiết bị thế hệ mới có thể hoạt động tốt nhờ vào công nghệ động cơ tiết kiệm năng lượng; cho phép tiết kiệm năng lượng 50% so với các thiết bị thông thường.

Cửa trượt tự động MR200 hoạt động hoàn toàn an toàn, tuân thủ tiêu chuẩn EN16005 hiện hành; cũng như phù hợp với môi trường : nhà máy, phòng sạch, bệnh viện, dược phẩm, du lịch; công ty và cơ quan công quyền, các tổ chức hiện đại và ngành bán lẻ.

Thiết kế tiên tiến, tính linh hoạt lớn, không phát ra tiếng ồn; bảo trì thấp và tuổi thọ dài là tất cả các yếu tố làm cho những cửa hiện đại này trở nên độc đáo.

Cửa tự động MR200 sử dụng một loạt các hệ thống tự động công nghệ cao; trượt thẳng để sử dụng rất chuyên sâu, với nội dung kỹ thuật cao và hoạt động giảm tối đa tiếng ồn. Nhà sản xuất đã cung cấp nhiều tính năng pha trộn kết nối với chất lượng và độ tin cậy cao; dễ dàng cài đặt và lạp trình.

Hơn nữa; thiết bị cửa cung cấp giải pháp với các thiết bị thoát hiểm, chống hoảng loạn thích hợp; cho phép dễ dàng thoát hiểm khi có trường hợp khẩn cấp. Phạm vị hoàn chỉnh cung cấp các giải pháp cho tất cả các yêu cầu về kích thước; yêu cầu sử dụng và trọng lượng cần đạt được; thẩm mỹ cao vào bất kỳ bối cánh kiến trúc nào; đơn giản để lắp ráp và đóng kín đảm bảo cách nhiệt tối đa.

Thông số kỹ thuật cửa tự động MR200

Thông số kỹ thuật

Cửa đơn

Cửa đôi

Model

MR100

MR200 

Nguồn điện

AC 220V( 50 – 60 Hz)

Bộ xử lý trung tâm

Micro-Processor Control

Mô tơ

DC 24V 60W-90W Gear Motor

( có thể lựa chọn thêm chức năng khác.)

Dây curoa

S8M Timming belt

Tải trọng cửa tối đa

160 – 240kg x 1 cánh

80-120kg x 2 cánh

Tốc độ mở

350 – 1000mm/giây ( có thể điều chỉnh)

Tốc độ đóng

150 – 850mm/giây ( có thể điều chỉnh được)

Thời gian giữ cửa

0 – 20 giây

Nhiệt độ môi trường

-30oC  đến +50oC

AUTODOORVIETNAM là nhà phân phối chính thức của hãng sản xuất Mirae Automac Door từ Hàn Quốc; và chúng tôi rất vui mừng được cung cấp các sản phẩm cửa tự động cảm biến tiết kiệm năng lượng này cho ngành công nghiệp và dân dụng. Công ty chúng tôi đã thi công nhiều dự án và có nhiều kinh nghiệm trọng tự động hóa cửa. Chúng tôi nhập khẩu và lắp đặt cửa xoay, cửa trượt; cửa gấp hai lần sử dụng cánh cửa bằng các chất liệu khác nhau nhưng khung nhôm, khung thép không gỉ; kính …

Chúng tôi có thể thiết kế và tạo ra một giải pháp cửa đáp ứng yêu cầu của bạn; cho dù bạn đang tự động hóa hay chưa; chúng tôi có kinh nghiệm để tư vấn cho bạn về giải pháp đơn giản nhất cho đến phức tạp nhất.

Từ các ý tưởng ban đầu; chúng tôi sẽ lập kế hoạch cho các yêu cầu của bạn; xem xét lưu lượng giao thông đi lại; an ninh và an toàn; sau đó chúng tôi có thể tư vấn cho bạn các thiết bị hiệu quả và tiết kiệm nhất. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm; đã tham gia nhiều dự án tự động hóa cửa khác nhau sẽ mang lại cho bạn độ tin cậy; sự yên tâm về các yêu cầu kiểm soát ra vào được kết hệ với các hệ thống cửa mắt thần của chúng tôi.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 654 816
Mã số : 16087966
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn