Bộ Chia Tín Hiệu Chống Nhiễu Acromag

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Được thành lập vào năm 1957, Acromag xây dựng danh tiếng của mình trong việc thiết kế các thiết bị đo lường quan trọng cho các ngành công nghiệp hóa dầu và hàng không vũ trụ. Bộ chia tín hiệu chống nhiễu Acromag đã được quốc tế công nhận là nhà thiết kế hàng đầu về các sản phẩm điều khiển tương tự và kỹ thuật số cho thị trường I / O công nghiệp và OEM quốc phòng.

Acromag là một tập đoàn quốc tế kết hợp hơn 60 năm kinh nghiệm giám sát và kiểm soát quy trình với nền tảng vững chắc về thiết kế máy tính công nghệ cao.

Acromag thiết kế và sản xuất điều hòa tín hiệu hiệu suất cao và bộ giải quyết I / O nhúng cho thị trường công nghiệp và OEM quốc phòng.

Kinh nghiệm nhiều năm thiết kế I / O của Ac châm đã giúp chúng tôi hiểu rõ về các vấn đề liên quan đến đo lường và điều khiển công nghiệp. Các giải pháp đối với vòng nối đất, nhiễu RFI / EMI và độ lệch nhiệt độ được thiết kế vào mọi sản phẩm để đảm bảo hoạt động chính xác trong môi trường khắc nghiệt. Nhiều sản phẩm có sẵn với sự chấp thuận của cơ quan như UL, cUL, FM, CSA, CE, ATEX và các sản phẩm khác.

Thông số kỹ thuật in phản ánh các tiêu chuẩn hiệu suất tối thiểu mà mọi sản phẩm phải đáp ứng hoặc vượt quá trước khi xuất xưởng. Các thông số kỹ thuật thận trọng này đảm bảo mức hiệu suất có thể lặp lại cho tất cả các ứng dụng. Các sản phẩm ac châm vượt quá các tiêu chuẩn này.

Các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản xuất hiện đại và thiết bị thử nghiệm của chúng tôi cũng đảm bảo bạn nhận được sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Các quy trình đốt cháy rộng rãi và các yêu cầu thử nghiệm khắt khe là một trong những biện pháp kiểm soát chất lượng được sử dụng để duy trì mức độ tin cậy cao mà khách hàng của Ac châm mong đợi. Hệ thống quản lý chất lượng của chúng tôi được chứng nhận tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng AS9100-D. AS9100 là hệ thống quản lý chất lượng được tiêu chuẩn hóa và áp dụng rộng rãi cho ngành hàng không vũ trụ.

Thiết bị đo quá trình - Dây chuyền điều chỉnh tín hiệu của Bộ chia tín hiệu chống nhiễu Acromag có hơn 100 bộ phát, bộ cách ly, cảnh báo và mô-đun tính toán. Nếu cần có I / O nối mạng, Ac châm cung cấp các mô-đun I / O tương tự và rời rạc cho Ethernet, Modbus và Profibus.

I / O nhúng – Acromag cung cấp đầy đủ các giải pháp I / O analog, kỹ thuật số, nối tiếp và FPGA hiệu suất cao cho các hệ thống máy tính PCIe, VME, VPX và CompactPCI. Các giải pháp mô-đun mật độ cao bao gồm các mô-đun AcroPack, Industry Pack, PMC / XMC và COM Express. Các mô-đun chắc chắn và máy tính nhúng này lý tưởng để triển khai trong các ứng dụng quốc phòng, hàng không vũ trụ và khoa học.

Để biết thêm thông tin về Bộ chia tín hiệu chống nhiễu Acromag,  Bộ chia Acromag, …Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16493956
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn