Bộ Vỏ Chăn Cotton Bền Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng 2022

Liên hệ

Vỏ chăn là đồ dùng được ghép thành từ hai tấm vải mỏng có cùng kích cỡ với nhau và may xung quanh viền với hình dạng như một chiếc túi hình chữ nhật hoặc hình vuông rỗng ruột. Sẽ có một cạnh của vỏ chăn được may liền với khóa, đây là nơi giúp bạn có thể nhét ruột vào và lấy ra mỗi khi cần vệ sinh, giặt giũ.

Bốn góc nằm phía trong của vỏ có cúc cài để khi lồng ruột vào chăn sẽ được cố định, ruột không bị thừa ra ngoài, hạn chế được tình trạng ruột chăn bị dồn một nơi hay xô lệch làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chiếc chăn.

Vỏ chăn sẽ được thiết kế với nhiều kích thước đa dạng để phù hợp với nhiều loại ruột khác nhau, đảm bảo khi lồng ruột sẽ vừa vặn và hợp thẩm mỹ hơn. Do đó nếu như bạn đang có ý định sắm cho gia đình thì hãy đo trước kích thước để có được bộ vỏ chăn cân đối, phù hợp với bạn nhất.

Sẽ có rất nhiều kích thước của vỏ chăn cũng như rất nhiều loại, mặt hàng thông dụng nhất chắc có lẽ là vỏ chăn Hàn Quốc thì sẽ có kích thước như sau:

  • Kích thước vỏ chăn cho giường đơn là 1m6 * 2m hoặc 1m8 * 2m

  • Kích thước vỏ chăn được sử dụng cho giường đôi thường là 2m * 2m2 hoặc 2m2 * 2m4

Ngoài ra thì chất lượng để may vỏ chăn cũng đa dạng, phong phú không kém, một số loại phổ biến mà chúng ta hay gặp có thể đến như: vỏ sợi cotton, vỏ sợi tencel, vỏ sợi gấm lụa,… Mỗi loại sẽ đều có những ưu điểm riêng nhưng về chất lượng thì vẫn phải đảm bảo độ thông thoáng và bền chắc để có thể bảo vệ ruột chăn tốt nhất.

Chăn lông là một trong top những sản phẩm cần thiết cho những gia đình khi mùa đông lạnh giá kéo đến. Ngày nay, chăn lông dường như đã rất quen thuộc và được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Mùa đông đến thời tiết bắt đầu lạnh hơn nhất là khi đêm đến, nhiệt độ xuống thấp hơn và ảnh hưởng đến giấc ngủ giữa chừng của chúng ta. Vậy thì lúc này chăn lông là thứ mà mọi người đều cần. Chăn lông hay còn được biết đến với cái tên là chăn lông cừu. Đây là mặt hàng xuất hiện gần đây nhưng rất được mọi người ưa chuộng, với trọng lượng nhẹ nhàng và giá thành hợp lý vì thế đây là một sản phẩm vô cùng cần thiết vào mùa đông.

Chăn ga gối đệm Hàn Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín đặc biệt. Đây là những tiêu chuẩn đặc biệt về các nguyên liệu như sợi vải, những quy trình công nghệ, kỹ thuật chần bông.

Thành phần sợi vải phải đạt chất lượng cao, đã qua kiểm định về độ an toàn sau đó sẽ được xử lý bằng công nghệ Nano kháng khuẩn. Quy trình công nghệ phải được cải tiến hiện đại nhất. Kỹ thuật chần bông của chăn ga gối đệm Hàn Quốc phải đúng chuẩn theo các bước. Trải qua nhiều yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật như vậy đã cho ta thấy những sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc có chất lượng rất tốt. 

_________________________________

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0973809990

 

Địa chỉ: 78/5 Đình Nghi Xuân, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0928 657 338
Mã số : 16583990
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn