Bảng Size Quần Áo Us, Uk - Bí Quyết Chọn Quần Áo Us, Uk Chuẩn Nhất

100.000

Hồ Tây

Sản phẩm thời trang đến từ US, UK không chỉ  ở thị trường châu Âu, châu Mỹ mà còn được rất nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích. Với thể trạng có sự khác biệt lớn, làm thế nào để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm vừa vặn nhất với mình? Tham khảo ngay bảng size quần áo US, UK chuẩn nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây!

1. Tại sao người Việt Nam cần quy đổi size quần áo US UK?

Người Phương Tây thường có thể trạng cao lớn hơn hẳn so với người Việt Nam. Vì vậy mà size quần áo US, UK cũng có sự khác biệt rất nhiều. Một vài năm trở lại đây, nhu cầu mua sắm online hàng thời trang US, UK của người Việt gia tăng đột biến. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với vóc dáng của mình, chắc chắn bạn cần phải thực hiện bước quy đổi size quần áo US, UK chuẩn xác.

2. Bảng size quần áo US, UK nam nữ

Việc mua hàng order US, UK khi đã biết chính xác size quần áo vừa vặn với mình sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là bảng size quần áo US, UK chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo.

2.1  Bảng quy đổi size dành cho nữ

Các mẫu quần áo hàng nước ngoài thường có thiết kế độc đáo, đẹp mắt hơn sản phẩm trong nước. Do vậy, nó được rất nhiều chị em săn lùng. Vì thế, để lựa chọn được trang phục phù hợp bạn nên nắm rõ được bảng chuyển đổi size quần áo từ US, UK sang Việt Nam.

-         Bảng quy đổi size áo nữ US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Size quần nữ thường được đánh dấu theo các chữ cái S, M, L, XL. Tuy nhiên, để chọn được size quần chính xác nhất, bạn nên đo kích thước vòng eo, mông. Và đối chiếu với bảng quy đổi size quần US, UK. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được size quần vừa vặn với bản thân.

-         Bảng quy đổi size quần nữ US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Đầm, váy là một trong những món đồ được rất nhiều chị em săn lùng. Size đầm và váy tương tự như size quần. Tuy nhiên, bạn nên chọn size rộng hơn một chút thì mặc lên sẽ đẹp hơn.

-         Bảng quy đổi size váy, đầm nữ US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

>> Có thể bạn quan tâm

Cách đặt mua, Order quần áo trên Amazon ship về Việt Nam

Top 5 trang web bán quần áo thời trang uy tín của Mỹ

Bảng số đo, quy đổi Size quần áo trẻ em từ Mỹ sang Việt Nam

2.2  Bảng quy đổi size dành cho nam

Nam giới khi mua quần áo US, UK cũng cần phải quy đổi ra bảng size chính xác. Với dạng áo T shirt, polo nam, bạn nên đo số đo vòng ngực. Khi vòng ngực có kích thước vừa vặn thì không cần phải lo về số đo các vòng khác nữa.

Bảng quy đổi size T Shirt, polo nam US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Áo thun và áo sơ mi nam US, UK có kích thước lớn hơn hẳn so với các dòng sản phẩm trong nước. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần phải đo kích thước vòng cổ, vòng ngực thì mới lựa chọn size quần áo US, UK vừa vặn nhất.

Bảng quy đổi size áo thun, áo sơ mi nam US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Thời trang nam tại thị trường châu Âu, châu Mỹ khá đa dạng. Đó là lý do mà ngày càng có nhiều người lựa chọn mua hàng Mỹ chính hãng nhiều hơn. Ngay cả sản phẩm áo jacket nam cũng có size nhiều khác nhau dành cho bạn lựa chọn.

Bảng quy đổi size áo jacket nam US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Quần jean nam US, UK có kích thước lớn hơn hẳn so với các sản phẩm trong nước. Để lựa chọn được chiếc quần phù hợp nhất, bạn cần đo vòng eo và chiều dài chân. Sau đó đối chiếu với bảng quy đổi size quần áo UK dưới đây.

Bảng quy đổi size quần nam US, UK

Bảng size quần áo US, UK - bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn

Nắm bắt rõ bảng size quần áo US, UK được xem là bí kíp chọn quần áo US, UK chuẩn nhất mà bạn nên tham khảo. Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích khi lựa chọn mua hàng order US, UK. Chúc các bạn mua hàng thành công!

 

Nguồn  https://pakago.com/tin-tuc/size-quan-ao-us.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16645510
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn