Pakago Đơn Vị Chuyên Order Giày Kappa Chính Hãng, Giá Rẻ 2022

Liên hệ

Hồ Tây

Giày Kappa được biết đến là thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu, thường xuyên hợp tác cùng các câu lạc bộ nổi tiếng, ngôi sao Juventus, Barcelona và những đội bóng đá huyền thoại khác. Mang phong cách thể thao năng động, giày Kappa được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Vậy làm cách nào để chọn mua sản phẩm phù hợp? Các đơn vị nào hỗ trợ order chính hãng từ nước ngoài? 

Top 3 mẫu giày Kappa cần có trong tủ đồ

Giày Kappa Men’s Top Track Shoe

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang những năm 1990, đây là sản phẩm có thiết kế đậm chất thể thao retro độc đáo và ấn tượng. Phần đế được làm dày dặn, nâng đỡ lòng bàn chân và tạo sự êm ái khi di chuyển. Tổng thể thon gọn cùng trọng lượng nhẹ giúp người dùng thoải mái vận động, đi lại trên quãng đường dài.

Giày Kappa Low – Top 6511

Pakago đơn vị chuyên order giày Kappa chính hãng, giá rẻ 2022

Đây là một trong những mẫu giày Kappa mang phong cách thể thao, cá tính và năng động được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế hài hòa về màu sắc tạo nên sự trẻ trung. Đặc biệt là đế chunky giúp người dùng có thể "phù phép chiều cao”.

Giày Kappa 33144NW 923 BLACK

Pakago đơn vị chuyên order giày Kappa chính hãng, giá rẻ 2022

Với thiết kế bắt mắt, bố cục màu sắc độc đáo, sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả nam và nữ. Thân giày làm từ chất liệu vải mềm giúp ôm sát chân. Tạo cảm giác thoải mái kể cả khi thường xuyên vận động. Đế giày làm từ PVC và AVE, giảm mức độ trầy xước, tăng khả năng bám. Khi kết hợp cùng trang phục thể thao năng động, giày Kappa 33144NW 923 BLACK sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Cách chọn mua giày Kappa 

Xác định kích thước phù hợp

Bạn cần chọn một kích thước vừa vặn với đôi chân. Đồng thời vẫn có độ co giãn vừa phải để đảm bảo không gây khó chịu khi hoạt động. Độ rộng lý tưởng là chiều dài của giày cần lớn hơn 0.5cm so với chân. Mục đích là để khi đi tất sẽ không làm giày trở nên chật hẹp hoặc đối phó tình huống giãn nở kích thước chân trong một số điều kiện nhất định.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng

Mỗi thiết kế sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng riêng biệt. Chẳng hạn như giày dùng để chạy bộ thường có trọng lượng nhẹ, đệm dẻo gót chân, ít ma sát nhằm tạo lực khi chạy. Giày dùng để tập thể dục thường có phần upper và đế được gia cố kỹ lưỡng. Giày chơi tennis sẽ có độ bám, chống trượt tốt. Khi xác định được nhu cầu sử dụng, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm

Cách chọn size giày US cho nam và nữ chi tiết
Giày 1460 Dr Martens chính hãng, giá rẻ 2022

Nét đặc trưng thương hiệu giày Kappa

Phong cách thời trang

Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều tên tuổi vận động viên, cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Vì thế, chúng ta có thể thấy phong cách thiết kế của giày Kappa hướng đến là những sản phẩm thoải mái, dễ chịu dành cho giới trẻ hoặc người thường xuyên vận động. 

Với hai dòng chính là thời trang thường ngày và thời trang thể thao, Kappa mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Nhìn chung giày Kappa thường có kiểu dáng đơn giản và năng động. Logo nhận diện thương hiệu là hình ảnh hai bóng người tựa lưng vào nhau. Được sử dụng từ những những năm 1960 cho đến hiện nay.

Chất liệu

Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính, giày Kappa còn được làm từ chất liệu thoải mái. Phù hợp cho hoạt động thể thao mà vẫn thể hiện được cá tính người dùng. Kappa đã để lại dấu ấn rõ nét và luôn dẫn đầu xu hướng thời trang cho giới trẻ.

Order giày chính hãng giá cực tốt từ Pakago

Giày Kappa là sản phẩm nổi tiếng, được nhiều người biết đến trên phạm vi toàn thế giới. Với mức độ phổ biến này thì chúng ta có thể dễ dàng mua sản phẩm ở những trung tâm, cửa hàng chính hãng, hoặc lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Mỹ từ Pakago.

Các dòng sản phẩm như giày Kappa nam nữ, giày Lacoste nam nữ, giày MLB nam nữ, Pakago đều hỗ trợ đặt hàng chính hãng và vận chuyển về Việt Nam với cước phí cực kỳ cạnh tranh.

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/giay-kappa.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16731205
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn